Tấm Group đồng hành cùng VTV Truyền hình nhân đạo lan tỏa yêu thương đến cộng đồng bằng nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa

Không chỉ là một trong những thẩm mỹ đứng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Tấm Group còn được biết đến với tấm lòng nhân ái sâu sắc, thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với phương châm “Trao đi yêu thương là ươm mầm hạnh phúc”.

Với Tấm Group, phát triển bền vững là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố: sự tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm to lớn với sự phát triển của cộng đồng, xã hội. Chính vì thế, nhiều năm qua đồng hành cùng VTV Truyền hình nhân đạo, Tấm Group đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng bằng cách giúp đỡ, hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh, những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng được xem là một trong những hoạt động trọng tâm mang đầy tính nhân văn trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Xuyên suốt hành trình 11 năm hoạt động, Tấm Group luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, hướng đến xây dựng một doanh nghiệp với hoạt động kinh doanh là nền tảng để phát triển những lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Các hoạt động cộng đồng của công ty được trích từ doanh thu, góp sức từ toàn thể cán bộ nhân viên nhằm tiếp thêm niềm tin, động lực cho những mảnh đời kém may mắn trên khắp mọi miền Tổ quốc, như:

Tổ chức “Tết đồng bào” cho bà con dân tộc vùng cao

Tấm Group Đồng hành cùng VTV Truyền Hình Nhân Đạo tổ chức tết đồng bào cho bà con dân tộc xã Cao Sơn , huyện Hà Bắc , tỉnh Hoà Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chương trình bao gồm chuỗi 10 hoạt động hỗ trợ đa dạng, thiết thực đã được diễn ra như: trao tặng 500 suất quà Tết, trong đó có 100 suất quà do Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi tặng; Hội chợ 0 đồng cho 1000 người dân; Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 500 người; tặng sổ tiết kiệm, áo ấm, quà tết cho học sinh; tổ chức các trò chơi văn hoá dân gian truyền thống; giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại…

“Ngày Tết đồng bào” mong muốn gắn kết tình đoàn kết giữa các dân tộc như lời Bác dạy “Anh em bốn bể là nhà”, để những con người nhỏ bé trên những vùng cao xa xôi được đón một cái Tết trọn vẹn, ấm áp và đầy đủ nhất!

Trao gửi yêu thương tới những mảnh đời bất hạnh

Cùng VTV lan tỏa yêu thương đến với nhiều mảnh đời bất hạnh, Tấm Group đã trao đi hàng ngàn món quà đến những hoàn cảnh kém may mắn với phương châm “Cho đi là nhận lại”. “Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn” bởi đó chính là điểm tựa tinh thần, giúp mọi người tăng thêm niềm tin, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

CEO Thu Hoàng tích cực hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn qua nhiều hình thức khác nhau

Không chỉ trực tiếp hỗ trợ, Chị Thu Hoàng - CEO Tấm Group chia sẻ những thông tin về những hoàn cảnh khó khăn cần trợ giúp trên những ứng dụng mang xã hội và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số trong hoạt động nhân đạo đã góp phần lan sâu rộng lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng, chung tay xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Hoạt động thiện nguyện là nét đẹp của văn hóa doanh nghiệp

Bà Thu Hoàng - CEO của Tấm Group cho rằng, giá trị bền vững của doanh nghiệp không những nằm ở hoạt động kinh doanh mà song hành với nó còn là những hoạt động xã hội. “Hoạt động tình nguyện là một văn hóa đẹp mà chúng ta cần gìn giữ và duy trì” - Bà Thu Hoàng chia sẻ. Đó không chỉ là hoạt động ý nghĩa, lan tỏa yêu thương tới cộng đồng mà nó còn tác động sâu sắc tới đội ngũ nhân viên công ty, hướng nhân viên luôn lấy chữ “tâm” làm kim chỉ nam cho mọi việc làm của mình.