Tang lễ của người mẫu Chau Kim Sang sẽ được tổ chức vào ngày 6/9

Người mẫu Chau Kim Sang đã qua đời ở tuổi 26 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư, khiến người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi tiếc thương.

Tri thức trực tuyến cho biết ngày 3/9, Néang Chanh Na, chị gái của Chau Kim Sang, cho biết cô đã qua đời vào khồi 14h15 cùng ngày sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Theo đó, lễ nhập quan của người mẫu đã được thực hiện vào lúc 19h30 cùng ngày. Tang lễ của cô sẽ được tổ chức vào ngày 6/9. Linh cữu Chau Kim Sang sẽ hỏa táng tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Được biết, Chau Kim Sang được chẩn đoán mắc ung thư từ tháng 7/2021. Cô đã nhập viện từ thời gian này và trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, trong đó có 4 lần phải mở hộp sọ.

screen shot 2022 09 04 at 102259                         Chau Kim Sang qua đời ở tuổi 26 vì bệnh ung thư. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Chi Néang Chanh Na chia sẻ Chau Kim Sang qua đời mà chưa kịp trăng trối điều gì. Trong những ngày cuối đời, sức khỏe của Kim Sang yếu đi trông thấy, cô tiều tụy, thường xuyên hôn mê, không thể đi lại và khó giao tiếp. Một ngày trước khi qua đời, Kim Sang đã phải duy trì sự sống bằng máy thở.

Chau Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang. Cô được biết tới lần đầu qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019. Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú, là một trong những học trò cưng của Minh Tú.

Sau cuộc thi, cô đã trình diễn trên diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới. Chau Kim Sang từng mơ ước tham gia cuộc thi hoa hậu chuyển giới và giành vương miện cao nhất, tuy vậy mơ ước ấy dở dang khi bệnh tình của cô chuyển biến xấu.

Sự ra đi của Chau Kim Sang đã khiến đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng tiếc thương vì cô cô còn trẻ và sự nghiệp đang trên đà thăng tiến.