TĐG Thẩm mỹ viện Mailisa luôn đề cao sứ mệnh trong việc làm đẹp

CTV
TGĐ Thẩm mỹ viện Mailisa – chị Phan Thị Mai được nhiều người biết đến là nữ doanh nhân chuyên hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Bà là người sáng lập và điều hành chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa phủ sóng khắp cả nước với 15 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam.

Mặc dù thương hiệu và giá trị đem lại từ Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng được khẳng định rõ rệt, nhưng không vì thế mà Tổng giám đốc (TGĐ) Phan Thị Mai coi đó là điểm dừng chân trong hành trình kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp trong ngành làm đẹp. Cho đến nay, bà Phan Thị Mai vẫn luôn đề cao sứ mệnh của mình trong việc làm đẹp cho tất cả mọi người, từ nam tới nữ và phải đạt được vẻ đẹp thực sự, đi kèm với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Tổng giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh trong buổi khai trương TMV Mailisa chi nhánh Đà Nẵng

Lượng khách hàng luôn đông đúc tại Thẩm mỹ viện Mailisa

Bà Mai chia sẻ thêm: “Phía sau tôi có hàng nghìn nhân viên, y tá, bác sĩ và hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa đã tạo ra công ăn việc làm ổn định, và hơn hết tôi mong muốn mức lương của anh em được cao hơn so với mặt bằng chung. Thêm một điều quan trọng thứ 3, đó là tôi phải lao động để đóng góp, xây dựng cho Tổ quốc, đóng thuế thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của một người công dân.”

Sự đồng lòng của sếp và nhân viên tạo ra chất lượng tốt nhất cho khách hàng

Có thể thấy định hướng phát triển và sứ mệnh của bà Phan Thị Mai dành cho ngành làm đẹp tại Việt Nam là vô cùng lớn. Giá trị thực sự mà thẩm mỹ viện Mailisa có được là những niềm tin yêu từ hàng triệu khách hàng trong suốt hành trình 24 năm vừa qua.

Mặc dù khởi điểm, bà Phan Thị Mai chủ Thẩm mỹ viện Mailisa đi lên từ khó khăn, nhưng với sự đam mê yêu thích ngành làm đẹp, cũng như thường xuyên tìm tòi những phương pháp mới lạ, đem đến trải nghiệm mới cho khách hàng nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe, những kiến thức của bà sở hữu hiện tại không chỉ ở trong sách vở mà là chính từ những trải nghiệm cuộc sống. Nhờ đó mà trong hơn 24 năm hoạt động, cơ sở Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt khắp nơi trên cả nước.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại đảm bảo 2 từ thẩm mỹ tại hệ thống thẩm mỹ Mailisa

Nối tiếp sự thành công đó, trong năm 2023 này, hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa sẽ còn tiếp tục phát triển, mở thêm 5 cơ sở là những tòa nhà thẩm mỹ viện Mailisa tại các địa điểm như: Phú Quốc, Nha Trang, Quảng Bình, Bảo Lộc - Lâm Đồng, Phan Thiết. Bà Phan Thị Mai cho biết hệ thống Thẩm mỹ Viện Mailisa luôn có thể mạnh riêng về cơ sở vật chất, vậy nên bà luôn tự tin cạnh tranh về giá cả, cạnh tranh về chất lượng, đem đến những giá trị tốt đẹp nhất dành cho mọi người.