Thai sản trọn gói - Sự lựa chọn thông minh của các mẹ bầu

CTV
Trong xu hướng phát triển tiện ích sống trong người dân, lựa chọn dịch vụ y tế cũng đang dần phát triển, việc sanh con cũng đang dần dễ dàng hơn cho các vợ chồng trẻ,…

Vào giai đoạn trước đây, khi ngành dịch vụ y tế còn chưa được phát triển mạnh tại Việt Nam, việc sinh con còn là một bài toán đau đầu cho các vợ chồng trẻ. Đa phần, mọi người sẽ dựa vào kinh nghiệm truyền đạt từ các thế hệ đi trước, đã làm không ít cặp đôi bối rối, thậm chí rơi vào các tình huống khó xử “dở khóc dở cười”.

Thai sản trọn gói được ra đời tại các bệnh viện là một phương án tối ưu cho bố mẹ trẻ trong việc bắt đầu trọng trách thiêng liêng của đời người.

Hình ảnh khách hàng đang dùng bữa ăn tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Trước đây, để bắt đầu cho một quá trình thai kì, các mẹ bầu thường phải đau đầu trong việc nhớ lịch khi nào khám thai, khi nào siêu âm, chuẩn bị gì trước khi vào sanh và vô vàn điều phải lo mà không biết tham vấn từ đâu cho phù hợp. Cũng như việc các ông bố trẻ, không biết tổng kinh phí để tiến hành sinh con là bao nhiêu để chuẩn bị tốt nhất, đảm bảo đầy đủ cho mẹ tròn con vuông.

Các sản phẩm dịch vụ thai sản trọn gói ra đời được xem là bước tiến mới trong việc sinh con trong thời đại mới, gói sản phẩm có thể đáp ứng được gần như đầy đủ các hạng mục chuyên môn cần thiết cho một mẹ bầu từ giai đoạn đầu của thai kì đến sau khi bé được chào đời.

Ngoài việc đảm bảo tính chính xác và đầy đủ về chuyên môn, thai sản trọn gói còn là một sản phẩm hoàn chỉnh với tiêu chí chủ động kinh tế, với nhiều sự lựa chọn khác nhau của các phân khúc giá và nhu cầu, đảm bảo được các bố mẹ trẻ đều sẽ tìm được một gói sanh phù hợp với từng mong muốn.

Hình ảnh chăm sóc em bé sau sinh tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

“Việc sinh con trong thời đại mới trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với gói sản phẩm thai sản trọn gói tại các bệnh viện, là giải pháp hàng đầu để các cặp bố mẹ trẻ chủ động kinh tế trong việc sinh con. Hiện nay, chọn phương án cho con cái chào đời, đơn giản như việc chúng ta chọn một tour du lịch, bao gồm địa điểm, thời gian, cách thức và các tiện ích đi kèm, ...”, anh Nguyễn Trí Thức – Trưởng phòng Kinh doanh Tiếp thị Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn chia sẻ.

Gói thai sản hiện nay bao gồm các hạng mục chính như: khám thai định kì, tư vấn mẹ bầu, chi phí sinh nở và lưu trú; cùng hàng loạt hạng mục đi kèm như: suất ăn, suất chăm sóc bé; đáp ứng gần như đầy đủ các nhu cầu cho mẹ và bé. Việc lựa chọn gói thai sản phù hợp đang dần trở thành xu thế mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Kể đến như ở BVĐK Tâm Trí Sài Gòn là một trong những bệnh viện mạnh về các dịch vụ sản khoa, có đầy đủ các gói sản trong từng giai đoạn thai kì, đáp ứng các phân khúc giá khác nhau, đang là lựa chọn của nhiều mẹ bầu trong khu vực Tân Phú, Quận 12 và các quận lân cận.