Thẩm mỹ Linh Anh và hành trình “Lan tỏa vẻ đẹp Việt”

CTV
Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín, gần 10 năm phát triển trong ngành làm đẹp, Linh Anh đã khẳng định được vị thế vững vàng. Năm 2024, Linh Anh tiếp tục đổi mới sáng tạo, nâng cấp dịch vụ và nâng cao tay nghề, lĩnh hội kiến thức làm đẹp mới, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Vì mục đích cuối cùng là hướng đến sự hoàn mỹ, tăng thêm tự tin cho hàng nghìn phụ nữ khắp Việt Nam.

Nâng cấp hệ thống và dịch vụ, “vươn mình” trở thành phòng khám thẩm mỹ

Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, từ một viện thẩm mỹ ít người biết “vươn mình” trở thành hệ thống thẩm mỹ chất lượng, thẩm mỹ Linh Anh hiểu sâu sắc rằng chỉ có không ngừng đổi mới sáng tạo, nắm bắt xu hướng và tạo nên lòng tin của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ mới là nền tảng giúp một thương hiệu có thể phát triển bền vững.

Nếu trước đây Thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao gắn liền với nhiều khách hàng như Phun môi thẩm mỹ, Điều trị da, Trẻ hóa da, Triệt lông, Giảm béo công nghệ cao, Điêu khắc chân mày,… thì giờ đây, chúng tôi tiếp tục tạo bước tiến mới khi chính thức nâng cấp hệ thống, đưa Thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh lên phòng khám thẩm mỹ.

Cụ thể, tháng 10/2023 đánh dấu bước ngoặt lớn khó phai của Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh khi chính thức nâng cấp, tích hợp phòng khám, xây dựng một Linh Anh Premium tại 54B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM. Linh Anh tự hào mang đến cho khách hàng một diện mạo mới, nơi phái đẹp được tôn vinh và nâng niu với không gian sang trọng hiện đại chuẩn 5 sao, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn Bộ Y tế, phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng, có hệ thống phòng VIP và giúp khách hàng được trải nghiệm hơn 50 công nghệ tiên tiến dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ.

Đặc biệt, việc nâng cấp lên phòng khám thẩm mỹ không chỉ là dấu mốc “vàng” mà còn giúp Linh Anh mở rộng thêm đa dạng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí, nâng cung chân mày,… Các dịch vụ đã được Bộ Y tế cấp phép, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Lĩnh hội kiến thức, bắt kịp xu hướng tạo hình thẩm mỹ hiện đại

Hai trong năm giá trị cốt lõi mà Linh Anh luôn hướng đến chính là học tập và đổi mới sáng tạo. Chính vì thế, chúng tôi luôn tìm tòi nghiên cứu, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ và lĩnh hội những kiến thức tạo hình thẩm mỹ, từ đó cống hiến cho ngành làm đẹp những thành quả tuyệt vời nhất.

Mới đây, Thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh đã tự chủ động phối hợp với đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa Sejung Medical Valley – Hàn Quốc để tổ chức buổi tọa đàm “Nâng mũi Elasty Hàn Quốc – Xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật” nhằm chia sẻ về các phương pháp thẩm mỹ mũi đang là xu hướng mới hiện nay, phương pháp làm đẹp không phẫu thuật.

Bên cạnh đó, đội ngũ Linh Anh từ bác sĩ, điều dưỡng đến kỹ thuật viên, chuyên viên tư vấn đều giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn không ngừng học tập, thay đổi tư duy nắm bắt xu hướng tương lai. Đội ngũ thẩm mỹ Linh Anh còn thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo, tọa đàm để mọi người có không gian chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm. Từ đó trau dồi thêm kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần thiết.

Lời hứa tương lai - Sự khẳng định đến từ hành động

Vị thế của Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh trong lĩnh vực thẩm mỹ là điều không còn gì bàn cãi. Tuy nhiên, chúng tôi không “ngủ quên trong chiến thắng”, vùi mình vào ánh sáng chói mắt mà quên đi sứ mệnh của mình. Đó chính là “nâng tầm và lan tỏa vẻ đẹp Việt”.

Điều mà chúng tôi muốn làm chính là xây dựng hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh ngày càng phát triển vững mạnh, mang đến niềm vui, sự tự tin cho nhiều khách hàng hơn nữa. Và để thực hiện được điều đó, đội ngũ Linh Anh cam kết lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng học tập và làm việc chuyên nghiệp, luôn đoàn kết, đổi mới sáng tạo, hứa hẹn trở thành biểu tượng của ngành làm đẹp Việt Nam.