Thanh niên 18 tuổi đánh đập, giam giữ ba cô gái trẻ để phục vụ khách hát karaoke

Ba cô gái bị người "chăn dắt" đánh đập dã man rồi khóa trái cửa nhốt trong phòng trọ.

Ngày 21/3, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tiến Thành Đạt (18 tuổi, trú xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi giữ người trái pháp luật.

dt-1616319293809-1616330872.jpg
Đối tượng Đạt tại Công an TP Buôn Ma Thuột. Ảnh: Nhân dân

Trước đó, khoảng 21h ngày 19/3, người dân trình báo có ba cô gái bị đánh đập và giam giữ trái phép trong một phòng trọ ở hẻm 175 đường Y Moal, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột. Ngay sau đó, Công an TP Buôn Ma Thuột đã triển khai một tổ công tác đến kiểm tra.

Tại đây, lực lượng Công an đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Tiến Thành Đạt đang có hành vi giữ trái phép ba cô gái trong phòng trọ nên đã đưa các bên liên quan về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, ba cô gái khai là nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột và do Đạt chăn dắt, trong đó có em chỉ mới 13 tuổi.

Theo lời khai của các cô gái, thông qua mạng xã hội Facebook, các cô quen với một người tên Kiều, sau đó người này giới thiệu lên TP Buôn Ma Thuột làm nhân viên phục vụ karaoke. Sau khi lên TP Buôn Ma Thuột, các cô gái được đưa về ở cùng phòng trọ và chịu sự quản lý của Đạt. Hằng ngày khi có khách yêu cầu thì Đạt chở đi. Mỗi lần phục vụ được 250 nghìn đồng, các cô gái về đưa cho Đạt hết. Tuy nhiên, mỗi ngày Đạt chỉ cho ăn một bữa vào 3h chiều.

Trước khi xảy ra sự việc, 3 cô gái bỏ đi ra Hà Nam làm. Khi quay về thì Đạt ra bến xe đón đưa về phòng trọ đánh đập, nhốt lại 2 ngày.

Tại cơ quan điều tra, Đạt khai nhận vì bực tức chuyện 3 cô gái bỏ đi nên khi đưa được về đã dùng chổi, tay và chân đánh đập rồi khóa trái cửa nhốt các cô gái trong phòng trọ.

Đạt còn khai, đã hoạt động nghề chăn dắt các cô gái phục vụ các quán karaoke được một năm nay. Tất cả các cô này đều ở cùng phòng trọ với Đạt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ, để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.