Thầy giáo dạy tiếng Anh bị tố "tòm tem" với chị họ của người yêu, tán tỉnh sinh viên nữ và rủ nhiều cô gái về nhà riêng

CTV
Một vụ “bóc phốt” sau chia tay gây chú ý trên mạng xã hội khi cô gái tố bạn trai cũ là một giáo viên tiếng Anh ngoại tình với chính chị họ, đồng thời nhiều lần rủ rê sinh viên nữ về nhà ngủ.

Chuyện ngoại tình, kẻ thứ ba vốn xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội, nhưng dân tình vẫn nhiều phen ngỡ ngàng vì những tình tiết không tưởng. Mới đây, một cô gái đã phanh phui lên các diễn đàn trực tuyến câu chuyện bị bạn trai cũ là một thầy giáo dạy tiếng Anh nổi tiếng lừa tình, thậm chí còn quan hệ với chị họ trong khoảng thời gian cả hai vẫn đang hẹn hò.

Bài "bóc phốt" bạn trai cũ là thấy giáo dạy tiếng Anh tòm tem với chị họ, gạ gẫm nhiều sinh viên đang được chú ý trên mạng xã hội

Theo đó, người thầy giáo trong câu chuyện này có tên N.A, sinh năm 1992 và sở hữu profile “khủng” khi có bằng Thạc sĩ ở Úc, trình độ IELTS 8.5 và hiện đang làm giáo viên IELTS. Vì nể nang bảng vàng thành tích học tập và tin tưởng vào công việc mà người đàn ông này đang làm nên cô gái đồng ý yêu đương.

Cặp đôi hẹn hò từ tháng 10/2022 đến tháng 2/2023 thì chia tay do cô gái phát hiện bạn trai ngoại tình. Nữ chính cho biết đã rất "sốc" khi biết người yêu dùng ứng dụng hẹn hò để dụ dỗ nhiều cô gái về nhà riêng. Cùng với đó là “phốt” tán tỉnh nhiều sinh viên tại trường đại học đang giảng dạy và học viên IELTS trên các hội nhóm.

Chấn động hơn khi cô gái phát hiện N.A có tư tình với chị họ của mình. Cũng thông qua ứng dụng hẹn hò, N.A quen với người chị họ và thường xuyên rủ về nhà ăn uống, ngủ lại nhiều lần. Trong khoảng thời gian quen biết, thầy giáo N.A thường xuyên viện những lý do như “đi coi đất xa” hay “té xe nằm viện” để đi hẹn hò với cô gái khác.

Những chiếc bàn chải đánh răng trong nhà là chi tiết quan trọng giúp cô gái phát hiện bạn trai có vấn đề

Thêm một chi tiết khiến cô gái phát hiện ra bạn trai đang ngoại tình và quyết định chấm dứt sớm là khi đến nhà, phát hiện có nhiều bàn chải đánh răng loại thường trong khi anh dùng bàn chải điện. Điều này khiến cô gái sinh nghi và hiểu ra được chủ nhân của những chiếc bàn chải này là ai.

Cô gái cho biết thêm trong khoảng thời gian quen nhau, N.A chủ động đến chào hỏi bố mẹ, hứa hẹn cưới xin, thậm chí chọn địa điểm tổ chức hôn lễ. Nam giáo viên này cũng chia sẻ với người yêu rằng ghét ngoại tình vì bố đã làm vậy với mẹ nhưng cuối cùng chính bản thân lại là kẻ lăng nhăng. 

“N.A bảo anh ghét ngoại tình vì bố anh làm vậy với mẹ nên anh sẽ không làm như vậy với em. Anh hận bố vì bố ngoại tình, nhưng anh còn tệ hơn bố vì anh vừa làm sai vừa lôi bố mẹ ra làm lá chắn cho mình.

N.A xếp lịch quá kỹ, hôm nay gặp mình, mai gặp B. (người chị họ), mốt gặp bạn khác. Kế hoạch hoàn hảo của anh là luôn đi ngủ sớm để dễ đi chơi cùng FWB và bạn gái khác của anh, vừa nhắn tin chúc ngủ ngon mình là lúc anh ta đầu ấp vai kề bên người khác” - bạn gái cũ của N.A lên tiếng.

Những phản hồi của người bạn trai khi bị đề nghị chia tay, khẳng định không làm điều gì có lỗi

Một số người lên tiếng chia sẻ câu chuyện từng gặp phải với thầy giáo N.A này

Trong những đoạn tin nhắn giữa đôi bên được chia sẻ, có thể thấy sau khi cô gái đề nghị chia tay, người bạn trai luôn khẳng định chưa bao giờ làm điều gì có lỗi khi đang hẹn hò. Cô gái cho biết hiện tại vẫn chưa nhận được lời xin lỗi đàng hoàng nào từ người yêu cũ nhưng không có nhu cầu nhận vì không muốn tha thứ.

Màn “bóc phốt” này đang nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận của cư dân mạng. Thậm chí nhiều người đã tìm ra danh tính của thầy giáo dạy tiếng Anh trong câu chuyện này. Đồng thời có một số chia sẻ nhận là sinh viên từng theo học với thầy giáo này và gặp phải hoàn cảnh bị gạ gẫm. Tuy nhiên hiện tại mọi chuyện chỉ đang dừng ở chia sẻ từ một phía và những thông tin bàn luận trên mạng xã hội, phía thầy giáo đang bị tố lăng nhăng chưa có phản hồi.

Người bạn trai tự nhận được nhiều nữ sinh viên để ý, đồng thời rất ghét chuyện ngoại tình

Bạn Khang Ngô chia sẻ về câu chuyện đấu tố ngoại tình này: “Thật ra anh chàng không hề yêu ai trong số những cô gái đó đâu. Nếu yêu thì đã cưới từ lâu rồi, bởi lẽ họ biết một khi ngoại tình sau cưới sẽ trở thành cái người đáng bị khinh nhất. Cho nên vẫn thấy bản thân còn sức nên cố quen và chơi cho đã cái nư thôi. Người có profile tri thức thế kia mà tuổi ngoài 30 còn độc thân thì phải đặt dấu chấm hỏi trước đã”.

Tài khoản Đức Vũ bày tỏ: “May là chưa cưới xin gì đấy, nhìn ra người sở khanh hơi muộn. Chắc bạn nữ sốc lắm, chứ bản tính của ông này không dễ mà thay đổi tính đểu cáng đó đâu. Đây không phải trường hợp đầu tiên và chẳng phải cuối cùng, vẫn bài ca muôn thuở là các bản nữ nên tự biết bảo vệ bản thân trước tiên trong các mối quan hệ”.

Chia sẻ về chuyện tương tự bản thân gặp phải, bạn Hoài Thương cho biết: “Chi tiết nhiều bàn chải đánh răng ở nhà là rất đúng nhé, các bạn nữ nên để ý cảnh giác. Trước mình có quen 1 người, ở 1 mình nhưng lại có khá nhiều bàn chải kiểu mua tạm ở tạp hóa. Anh ta cũng giải thích là do mẹ hay lên thăm nên để đó dùng. Nhưng sau mình đoán ra được và không lệch một chút nào".