Thấy vợ vào nhà nghỉ với bồ, chồng bất lực ngồi ngoài: “Mày ra đây… tao giết chết”

Thấy vợ vào nhà nghỉ cùng nhân tình, người chồng bất lực đứng ngoài chửi bới, gào thét rồi cầm sẵn viên gạch: “Mày ra đây…tao giết chết mày”.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/12/22/Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với bồ, chồng bất lực ngồi ngoài- -Mày ra đây… tao giết chết”.mp4[/presscloud]
 
Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng nhân tình gây xôn xao. Theo đó, anh chồng mặc áo đen thấy vợ và bồ trong nhà nghỉ liền đứng ngoài chửi bới, gào thét.
 
Lúc sau, anh xuống hầm gửi xe của nhà nghỉ rồi tức tốc chạy lên, đứng giữa đường với thái độ vô cùng nóng giận. “Mày ra đây… tao giết chết mày. Mày thấy nhục mặt chưa?”, người chồng vừa la hét vừa cầm sẵn viên gạch đe dọa cô vợ.

bat qua tang vo vao nha nghi voi bo, chong bat luc ngoi ngoai: “may ra day… tao giet chet” - 1

Anh chồng mặc áo đen thấy vợ và bồ trong nhà nghỉ liền đứng ngoài chửi bới, gào thét (Ảnh cắt từ clip).

Khi người chồng dứt lời, một chiếc xe máy từ dưới hầm gửi xe phi lên, nghi do cô vợ điều khiển. Anh chồng chạy bộ đuổi theo, ném mạnh viên gạch nhưng không trúng. Do đó, anh lấy điện thoại gọi cho người thân để thông báo sự việc.
 
Facebooker D.T – chủ nhân đoạn clip trên cho biết sự việc xảy ra vào tối 21/12 tại một nhà nghỉ trên đường Phù Đổng (TP.Việt Trì, Phú Thọ).
 
T. cho hay, người chồng biết vợ hẹn hò với bồ nên cùng một số người khác đi theo dõi với hi vọng có thể bắt tận tay nhưng không thành công. Thậm chí cô vợ vẫn ngang nhiên lấy xe máy đi mất, còn nhân tình trốn từ cửa sau.
 
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip  nhanh chóng nhận được chú ý của cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ thái độ bức xúc trước việc công khai ngoại tình của cô vợ và thông cảm với người chồng bị “cắm sừng”.
bat qua tang vo vao nha nghi voi bo, chong bat luc ngoi ngoai: “may ra day… tao giet chet” - 2
Anh chồng cầm viên gạch đợi vợ và nhân tình ra sẽ "đánh chết" (Ảnh cắt từ clip).
 
Thành viên Bùi Hồng chia sẻ: “Lâu lắm, tôi mới thấy clip đánh ghen xuất hiện trên Facebook. Tôi cứ ngỡ giờ người ta văn mình nên chẳng còn đánh ghen nhưng trong trường hợp này lại ủng hộ.
Thiệt tình cô vợ thật biết trêu ngươi anh chồng. Cô ấy đã sai mà còn phóng xe trước mặt chồng thì ai chịu được cơ chứ. Thương người chồng quá đi thôi”.
 
“Mình nghe nói cặp đôi có 2 con rồi. Tối qua, cô vợ bỏ 2 đứa nhỏ ở nhà rồi hẹn hò nhân tình ra khách sạn. Cô ta chẳng xứng đáng làm mẹ làm vợ, nghĩ mà buồn tủi cho anh chồng chăm chỉ làm ăn rồi bị cắm sừng”, nickname Phú Bình bày tỏ.
 
Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng việc người chồng đánh ghen bằng cách bắt quả tang, hét lớn thật “thất sách”. “Đáng ra, anh nên bí mật theo dõi rồi quay clip lấy bằng chứng đưa cho vợ xem. Lúc ấy, cô ta chẳng thể chối cãi. Chứ mình thấy đánh ghen kiểu này chẳng khác gì “vạch áo cho người xem lưng””, bạn Lan Ngọc hiến kế giúp người chồng.

 Theo K.T (Khám phá)