Thời điểm vàng làm mắt đẹp đón Tết tự tin

Chỉ còn hơn 70 ngày nữa, chúng ta sẽ đón Tết cổ truyền 2024. Và đây cũng chính là thời điểm vàng để cải thiện vẻ ngoài, tân trang nhan sắc với dịch vụ thẩm làm đẹp, giúp chị em khởi đầu 1 năm mới thật suôn sẻ.

Để chào đón 1 năm luôn rạng ngời và tươi trẻ thì 2 tháng trước Tết chính là thời điểm "vàng" để bạn làm đẹp và xuất hiện với một diện mạo tươi tắn hơn vì bất kỳ phương pháp làm đẹp nào cũng cần thời gian để ổn định với cơ địa mỗi người.

https://lh7-us.googleusercontent.com/WWR_xl_cG-qu9SUsp0_yUyl6CVQZzS3kr5YXdF72mviZPahLnPLTRj1coLDCywIHQ98Bm5uS18SeyKvMo7lAVXVPtpiwCWV_rJY6BRk4F9oOrgPjQ2bnaCKQBic5kUWcUC670_lfAcrIpoxi

Bạn mong muốn thay đổi diện mạo để đón năm mới? Để TMV Tấm bật mí nhé: mắt, mũi và cằm là những bộ phận quan trọng cần thay đổi nhất vì nó đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và tạo nên sức hút cho gương mặt.

https://lh7-us.googleusercontent.com/m5eOsUSXFN-29943enDGZWCv272R7pD4Q0f7vcZEJu_98ne8ocQGvcH46wQh5ddnBbx-_9mXZbNQ-bif1b2iihmH_Qi0r-VTx2BJLS_hG2fYqlI4q_pYPwubOi2ZflZSYTR9XMdC2aP2yRZl

Cắt mí Line Mini và Mở góc mắt là 1 trong những phương pháp hiệu quả, có khả năng khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của đôi mắt, đồng thời kiến tạo lên 1 đôi mắt đẹp hoàn hảo, phù hợp với tỉ lệ vàng của khuôn mặt. Trong nhiều năm qua, TMV Tấm luôn tìm tòi, học hỏi những công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành thẩm mỹ để có thể phục vụ tệp khách hàng chất lượng, với những yêu cầu khắt khe hơn trước. Công nghệ NANO CUT hạn chế tối đa xâm lấn, sưng bầm hiện nay đang được áp dụng trong việc cắt mí, mở góc, nâng cung… tại TMV Tấm, đồng thời tạo nên hàng ngàn đôi mắt không những đẹp cuốn hút mà còn hoàn toàn tự nhiên, phù hợp với các đường nét khác trên khuôn mặt của khách hàng, giúp hàng trăm ngàn chị em phụ nữ Việt Nam tìm lại vẻ đẹp, tự tin và yêu thương bản thân mình hơn. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/VJqBXC1vUt52bDzdTCUaaUN39G9Pg5MO5-dX3t0_WZkA8DUZV8qPRrQKkuTcjEHt4cD8rA5lsSJuw17F1HG3cMhLn0OHlCxLhUFdOJ-cmbMz-VbEcCf_-DnMc6buA3QdORupIGYV_7tdNTk1

Những lưu ý khi làm đẹp thời điểm cận Tết

Theo Giám đốc chuyên môn tại TMV Tấm, khách hàng cần cẩn trọng trong việc chọn lựa những cơ sở thẩm mỹ uy tín và tránh đi làm đẹp vào những ngày cao điểm.

Sau một năm làm việc tất bật thì cuối năm là thời điểm "vàng" các chị em mua sắm và tìm kiếm dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ. Nắm bắt nhu cầu và tâm lý này, các cơ sở thẩm mỹ triển khai nhiều chương trình ưu đãi.

https://lh7-us.googleusercontent.com/cjhuWM5HcSLw1X_rjSeYx3WQSnYNWCmYcU1h9EjGpFd3B7RTvlyjJQs37_16A0yTbmGBOC9M-1V-h78ReYSzlONvA1l5vfoefctYhEyC8U_fTQift6BKfuDfBc7bfek3Nksps4szPKxL_af6

Theo các chuyên gia đứng đầu ngành thẩm mỹ, cuối năm là giai đoạn cao điểm phục vụ khách hàng làm đẹp. Từ đầu tháng 12, trung bình mỗi ngày Phòng khám Tấm đều tiếp nhận rất nhiều ca thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, treo chân mày,... để thay đổi diện mạo và tăng độ tự tin trong những chuyến du xuân. Và phần lớn khách hàng cho rằng, tháng 12 là thời điểm thích hợp để làm đẹp đón Tết vì thời gian nghỉ dưỡng, ăn kiêng đều thuận lợi hơn. Ngoài ra, việc làm đẹp quá gần ngày Tết cũng thường đông đúc, dễ ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng. Với tâm lý nôn nóng làm đẹp, một vài khách hãng sẽ gặp phải tình trạng "tiền mất tật mang" vì quá nhiều đơn vị tung ưu đãi làm đẹp trong dịp cuối năm. Do đó,vị chuyên gia này khuyến nghị khách hàng cần cẩn trọng trong việc chọn lựa những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ thực hiện tay nghề cao và được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động để hạn chế biến chứng không đáng có.
https://lh7-us.googleusercontent.com/x_xXlisQIrCTDCXsVD4rjKZwTrAxMo2kZ7GwJ3wRmxrGMPHSlPnaKAQmq25gqy8fa8DmxFzPKe-2yzP5nhxMj2IrU8mzJq4KvhYAV8i-glW6AZO67sefHA9wGUEZULk8HFBLs-T5jowPSYX4
Thông thường, thời gian phục hồi lý tưởng cho các tiểu phẫu như treo mày, cắt mí, lấy mỡ bọng mắt, nâng mũi... sẽ từ 7-14 ngày. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của mỗi người thì người bệnh cần kiêng cữ, tránh các thức ăn gây sẹo, nhiễm trùng như thịt bò, rau muống, hải sản, gạo nếp,... Vị chuyên gia cũng nhấn mạnh, thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc nên kéo dài từ 3-4 tuần sau phẫu thuật để đảm bảo kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

https://lh7-us.googleusercontent.com/Q7hX-JrhCPtRk10dHiLzlpP-_1qRy6tvlUdm8c1CbCrB-TcWSlfsyltRAbAWnLaslMx6beCKjwxRArO8QmU1Lb3FxPETTeNCYNwpVjQHZh1zcCdrP9jIYONz_IQJQIgt1xsDiLETOoqhb5Iv

Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ làm đẹp trong những ngày cuối năm là hết sức quan trọng để tránh những biến chứng không mong muốn. Nhân dịp năm mới cận kề, phòng khám TMV Tấm tổ chức chương trình ưu đãi dành cho tất cả các khách hàng. Theo đơn vị này cho biết, đây là hành động nhằm tri ân khách hàng đã lựa chọn phòng khám TMV Tấm trong thời gian vừa qua, đồng thời là món quà giúp khách hàng đón chào một năm mới vui vẻ trẻ đẹp hơn năm cũ.

Thẩm mỹ Viện Tấm

Hotline: 0966605600

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam