Thót tim cảnh xe máy chở 3 mẹ con phóng vọt về phía trước, ai nấy trách cứ phụ huynh vì điều này

Sau khi theo dõi đoạn clip, đa số cộng đồng mạng đều lên tiếng chỉ trích gay gắt sự bất cẩn của người phụ nữ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng xe máy chở 3 mẹ con đột nhiên lao vút về phía trước chỉ vì sự bất cẩn của phụ huynh đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

clip--em-be-van-tay-ga-khien-xe-may-cho-3-me-con-lao-vut-ve-phia-truoc.mp4

Theo đó, một người phụ nữ chuẩn bị chở 2 con nhỏ đi học, bé trai ngồi trước còn bé gái ngồi phía sau. Thời điểm xảy ra vụ việc, người mẹ đang loay hoay đội mũ cho con trai.

Tuy nhiên, bé trai lúc này lại bất ngờ vặn tay ga khiến chiếc xe máy lao thẳng về phía trước rồi đổ rạp xuống lòng đường. Hậu quả là bé trai ngã sõng soài, còn người phụ nữ và bé gái ngồi sau có thể đứng dậy ngay. May mắn là trên đường không nhiều phương tiện di chuyển nên 3 mẹ con không gặp bất trắc. Toàn bộ tình huống đã được camera của căn nhà ghi lại.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán của mạng xã hội. Đa số đều chỉ trích sự bất cẩn của người phụ nữ khi để con nhỏ ngồi trước khi chưa tắt máy xe. Nếu như sự việc xảy ra vào giờ tan tầm hay đúng lúc các phương tiện đi qua thì hậu quả vô cùng khôn lường, thậm chí gây ảnh hưởng đến người khác.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Nguy hiểm quá, nhà nào có con nhỏ phải hết sức lưu ý. Không cẩn thận còn nguy hiểm tính mạng, đã vậy còn vạ lây cho cả người khác nữa";

"Người mẹ này quá bất cẩn rồi, nhà nhiều trẻ nhỏ như vậy mà lại không chú ý đến điều này. Phụ huynh nào xem được nhớ phải tắt máy xe khi chưa sẵn sàng, đừng để xảy ra tình huống tương tự";

"Để trẻ nhỏ ngồi trước xe như vậy mà không tắt máy xe đi. Nếu con cái mà bị làm sao lại hối hận cả đời";

"May mà cả 3 mẹ con không sao. Mọi người khi đèo, chở con nhỏ cũng phải đặc biệt chú ý trường hợp này";

"Nếu mà sự cố đúng lúc giờ nhiều xe cộ đi qua thì hậu quả thế nào không ai dám tưởng tượng, mình vẫn thót tim đến tận giờ này".