Thu Minh diện đồ tắm "hở bạo" khoe body "chấn động" ở tuổi U50, nóng hơn cả thời tiết mùa hè

CTV
Những ngày đầu tháng 5 nóng như đổ lửa cũng chưa "hot" bằng loạt ảnh ca sĩ Thu Minh vừa chia sẻ gần đây.

XEM VIDEO: Thu Minh U50 "hở bạo" với áo tắm.

Mới đây, một clip ngắn vừa được Thu Minh chia sẻ với nội dung: "Nóng quá ra bãi biển cho mát ai dè còn bị nóng hơn". Trong video, cô mặc áo tắm liền thân màu hồng rực khoe làn da ngăm khoẻ khoắn, vòng ngực căng đầy. Nữ ca sĩ Đường cong tạo dáng quyến rũ bên bờ biển cùng những người bạn.

Thu Minh tạo dáng quyến rũ bên bờ biển.

 Nữ ca sĩ khoe vẻ nóng bỏng, quyến rũ bên những người bạn.

Vóc dáng "vạn người mê" của Thu Minh ở tuổi U50.

Ở tuổi U50, vóc dáng săn chắc, gợi cảm của Thu Minh là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Body "chấn động", không chút mỡ thừa dù đã qua 1 lần sinh nở của nữ ca sĩ khiến người xem ồ ạt bình luận: "Nóng quá chị ơi", "Bãi biển nóng hơn là tại chị", "Chị yêu có biết khí hậu việt Nam đang nóng hơn 40 độ không chị mà nhìn chị em còn nóng rừng rực lửa", "Nóng hừng hực luôn chị"…

Xem clip, nhiều đồng nghiệp của Thu Minh cũng phải thốt lên kinh ngạc. Tóc Tiên bình luận: "Ấu mài gótttttt", còn Thanh Thảo thì tự hỏi vì sao bằng tuổi mà body Thu Minh lại "hot đến vậy".

Thu Minh từng chia sẻ bí quyết của cô là kết hợp giữa chế độ ăn uống khoa học và tập luyện chăm chỉ gắt gao với các chuyên gia, từ gym, yoga cho đến bơi lội nhằm giải phóng năng lượng, đốt calories, tiêu mỡ. Về ăn uống, nữ ca sĩ tuân thủ 4 nguyên tắc: ăn sạch, ăn đúng, ăn kỷ luật và ăn có giờ giấc.

Body không chút mỡ thừa của Thu Minh hiện tại là kết quả của cả quá trình tập luyện chăm chỉ.

Thu Minh tập từ gym, yoga cho đến bơi lội nhằm giải phóng năng lượng, tiêu mỡ.

Thu Minh được khán giả yêu mến bởi là ca sĩ thực lực, không hát nhép. Ở tuổi 47, cô cho biết giờ mình đi hát để tận hưởng niềm vui với nghề, không đặt nặng vấn đề mưu sinh. Hiện tại, cô đang viên mãn cả về tinh thần lẫn vật chất.

Ngoài giọng hát ấn tượng, Thu Minh còn gây chú ý với gu thời trang táo bạo. Cô từng bị Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM phạt vì mặc hở hang trong một đêm nhạc. Về sự cố này, Thu Minh thẳng thắn thừa nhận sai phạm và khẳng định sẽ không bao giờ để xảy ra thêm lần nào nữa.

"Tôi buồn và thật sự xấu hổ vì sự cố trang phục vừa qua. Vì sự hớ hênh này mà vô tình lý lịch trong sạch suốt 20 năm phấn đấu không ngừng của tôi bị ảnh hưởng. Những người từng làm việc với tôi chưa bao giờ than phiền vì tôi và cũng chưa bao giờ tôi bị án phạt cho việc ăn mặc phản cảm. Đây là một bài học lớn và tôi sẽ rút kinh nghiệm, không bao giờ để xảy ra sự cố này thêm một lần nào nữa", Thu Minh chia sẻ ở thời điểm đó.

Trang phục bị đánh giá là phản cảm của Thu Minh trong một đêm nhạc.

Cô thường xuyên diện trang phục bó sát khoe body không chút mỡ thừa.

Thu Minh bên các đồng nghiệp Tùng Dương, Thanh Lam.

Thu Minh sinh năm 1977, từng đoạt giải Nhất Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 16 tuổi cùng nhiều giải thưởng tên tuổi khác như: Làn sóng xanh, Bài hát Việt, Album vàng… Năm 2012, Thu Minh kết hôn cùng chồng doanh nhân người Hà Lan có quốc tịch Czech Otto De Jager và có chung 1 con trai. Từ năm 2019 đến nay, gia đình Thu Minh sinh sống và làm việc tại Singapore. 

Tổ ấm hạnh phúc của Thu Minh.

Nữ ca sĩ hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây.