Thu Quỳnh tuyên bố "lần nữa làm mẹ đơn thân" dù cận ngày sinh, khoe rõ bụng bầu tháng cuối thai kỳ

CTV
Bước vào giai đoạn những tháng cuối thai kỳ, diễn viên Thu Quỳnh hạnh phúc khi thiên thần nhỏ sắp chào đời.

XEM VIDEO: Sắc vóc nuột nà của diễn viên Thu Quỳnh trước khi mang thai.

Mới đây, Thu Quỳnh đăng tải bộ ảnh kỷ niệm quá trình mang thai lần 2, khoe rõ bụng bầu to tròn "vượt mặt". Trong ảnh, nữ diễn viên hạnh phúc bên mẹ ruột và con trai đầu lòng. Bé Be tình cảm hôn lên má mẹ. Khung cảnh gia đình vô cùng ấm áp.

\

Diễn viên Thu Quỳnh chụp ảnh "bế" bụng bầu bên mẹ ruột và quý tử.

Bé Be đáng yêu hôn lên má của mẹ.

Đáng chú ý, giữa lúc ngày sinh cận kề, Thu Quỳnh thông báo "một lần nữa làm mẹ đơn thân". Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Kể từ khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn.

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình. Bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi! Tự tin lên, vui vẻ, lạc quan và tích cực lên nào! Phụ nữ có quyền được hạnh phúc".

Thu Quỳnh tuyên bố "một lần nữa làm mẹ đơn thân".

Người đẹp cho rằng phụ nữ có quyền lựa chọn hạnh phúc.

Dòng tâm sự của Thu Quỳnh khiến dân tình bất ngờ bởi trước đó, cô thường xuyên nhắc về bạn trai hiện tại và cho biết đang trong mối quan hệ hạnh phúc. Bên dưới, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mẹ tròn con vuông và bày tỏ sự ủng hộ nữ diễn viên.

Một số bình luận tiêu biểu: "Đẹp quá Quỳnh ơi! Mong em tôi xinh đẹp và thật hạnh phúc", "Cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ lắm. Chúc chị mẹ tròn con vuông nhé", "Chúc tất cả những điều tốt đẹp sẽ luôn bên cạnh em", "Cả nhà đẹp xuất sắc. Trông ông anh là thấy trách nhiệm to lớn với 3 người phụ nữ còn lại rồi nha",...

Hiện tại, Thu Quỳnh đang trong những tháng cuối thai kỳ. Cô cho biết ngày dự sinh "bé rồng" sẽ vào cuối tháng 5 sắp tới. 

Thu Quỳnh dự sinh vào cuối tháng 5 sắp tới.

Trước đó, vào tháng 11/2023, Thu Quỳnh trở thành tâm điểm chú ý sau khi công khai có bầu lần 2 sau 9 năm làm mẹ đơn thân. Theo đó, danh tính bố của em bé trong bụng nữ diễn viên hiện vẫn đang khiến dư luận tò mò. Dù vậy, cô quyết định giữ kín mọi thông tin để giữ riêng tư cho tổ ấm nhỏ. Thu Quỳnh khẳng định con của mình "có bố và được bố chào đón, yêu thương".

Thu Quỳnh xác nhận mang thai lần 2 hồi giữa tháng 11/2023.

Trước đó, nữ diễn viên chia sẻ con thứ 2 của cô có bố và được bố yêu thương.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng: "Tôi đơn giản trong cả cuộc sống lẫn tình yêu, không còn yêu quá mãnh liệt như hồi trẻ. Người đàn ông hiện tại với tôi giống như một tri kỷ, cùng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, giúp tôi thấm thía ý nghĩa 2 từ 'bạn đời'. Cả hai không nhất thiết phải có sự gắn kết về mặt pháp luật, giấy tờ nhưng vẫn thông cảm, thấu hiểu nhau.

Tôi đang hạnh phúc nên có suy nghĩ muốn hạnh phúc ấy được dày dặn hơn. Khi gia đình thêm thành viên, mỗi người sẽ có cơ hội yêu thương nhau nhiều hơn. Bạn trai có suy nghĩ giống tôi, yêu trẻ con, thích nhà đông người".

Thu Quỳnh hạnh phúc khi lần 2 làm mẹ.

Từ khi công khai chuyện mang bầu lần 2, Thu Quỳnh thoải mái chia sẻ về quá trình mang thai. Được biết, em bé trong bụng cô là một bé gái. Nữ diễn viên hạnh phúc khi em bé thứ 2 đến với mình đúng ngày sinh nhật tuổi 35.

Cô thấy may mắn vì không bị ốm nghén, ăn uống, ngủ nghỉ khá thoải mái. Nhờ vậy nên nữ diễn viên tăng cân đều. Cô cảm nhận sự thay đổi nhanh chóng của cơ thể, đặc biệt là vòng 1 và vòng 2 lớn dần mỗi ngày. 

Nữ diễn viên tăng cân thấy rõ khi mang thai.

Bên cạnh đó, Thu Quỳnh còn cho biết con trai đầu lòng là bé Be rất vui khi biết mình sắp có em. Nhóc tì quây quần bên mẹ cả ngày để chăm sóc mẹ và em bé trong bụng. Hiện tại, nữ diễn viên tạm dừng đóng phim truyền hình để toàn tâm toàn ý dưỡng thai. Thu Quỳnh hạnh phúc vì sắp đón con gái, gia đình sẽ có "đủ nếp đủ tẻ".

Con đầu lòng của Thu Quỳnh háo hức khi có em.