Thương Tín tìm đến nhà ân nhân từng bị chính ông tố "ăn chặn" tiền để xin làm thuê, vừa bị ngã tay còn băng bó

Sau khi lên tiếng "tố" nhạc sĩ Tô Hiếu bạc đãi mình, Thương Tín nhiều lần tìm gặp, gọi điện để nhờ ân nhân giúp đỡ.

Mới đây, Thương Tín lộ hình ảnh chống gậy đi ngoài đường, ngoại hình gầy gò. Theo đó, nam nghệ sĩ đã đi từ Phan Rang lên TP.HCM, tìm đến nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang kiêm quản lý nhận show của ông trước đây. 

Thương Tín bày tỏ mong muốn được ở lại nhà Tô Hiếu, muốn được giúp đỡ tìm việc làm. Buổi gặp gỡ của cả 2 được Tô Hiếu quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Thương Tín từ Phan Rang lên TP.HCM, tìm đến nhà Tô Hiếu.

Trong video, Thương Tín nói: "Khó khăn quá, vô đây tìm Tô Hiếu để coi có chuyện gì làm". Tuy nhiên, Tô Hiếu từ chối, khuyên đàn anh nên hạn chế đi lại, về quê để đảm bảo sức khỏe.

Ở tuổi 68, Thương Tín gầy gò, ốm yếu, dù chống gậy vẫn khó nhọc lê từng bước với biểu cảm mệt mỏi. Ngoài ra, sau khi tháo răng giả, gương mặt ông thay đổi nhiều vì móm, trông tiều tụy hơn tuổi. 

Cũng trong video, Thương Tín tiết lộ ông vừa bị ngã, trên tay còn băng bó vết thương. Sau buổi gặp gỡ Tô Hiếu, tài tử Ván bài lật ngửa đã ra bến xe về lại Phan Rang.

Thương Tín muốn nhờ Tô Hiếu giúp tìm việc làm.

Sau khi Tô Hiếu từ chối cho ở lại, Thương Tín bắt xe về lại Phan Rang.

XEM VIDEO: Thương Tín tìm đến nhà Tô Hiếu nhờ giúp đỡ.

Sau khi đăng tải, câu chuyện Thương Tín đi xin việc ở tuổi U70 nhận về nhiều bình luận: "Thấy tội nghiệp, thương anh", "Không ai biết được ngày mai ra sao, một thời vang bóng", "Thời trẻ đào hoa quá giờ cực",...

Trước đó, vào tháng 3/2024, Thương Tín xảy ra mâu thuẫn với nhạc sĩ Tô Hiếu - người từng giúp đỡ mình. Ông cho biết bị nam nhạc sĩ "ăn chặn" tiền cát-xê và bạc đãi. Tuy nhiên sau đó, Tô Hiếu đã đưa Thương Tín ra ngân hàng sao kê. Lúc này, nam tài tử mới hiểu tài khoản mang tên Thương Tín, không có chuyện người khác tự ý rút tiền của mình.

Tháng 3/2024, Thương Tín gây xôn xao khi "trở mặt" với ân nhân của mình.

Sau khi mâu thuẫn giữa 2 bên được làm rõ, diễn viên phim Biệt động Sài Gòn nhiều lần ngỏ ý muốn tiếp tục ở lại nhà Tô Hiếu nhưng không được đồng ý. Sau đó, Thương Tín thường xuyên chủ động gọi điện cho ân nhân để hỏi show đi hát.

Khi ấy, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Dù Thương Tín làm điều sai với tôi, nhưng thấy có thể hỗ trợ được gì anh, tôi vẫn muốn giúp đỡ. Anh ấy đi hát 1 show bằng người ta làm việc cả tháng. Trong khi anh ấy cần tiền, vợ của anh ở quê cũng không có công ăn việc làm, sống bằng tiền của chồng. Giúp được người là tôi vui, người ta đang cần, giúp được mà không giúp tôi không nỡ lòng. Người ta đối với mình thế nào thì tính sau".

Sau ồn ào, Thương Tín nhiều lần tìm đến Tô Hiếu nhờ giúp đỡ.

Từ khi không còn ở nhà Tô Hiếu, phải về lại Phan Rang, cuộc sống của Thương Tín khó khăn hơn. Ban đầu, ông về sống với vợ trẻ kém 32 tuổi tên Kim Chi. Tuy nhiên, sau khi bị bà xã cằn nhằn, nam diễn viên bỏ về nhà mẹ ruột.

Đến tháng 7/2024, Thương Tín cho biết đã chia tay Kim Chi. Ông chung sống 10 năm với người vợ này nhưng không đăng ký kết hôn. Cả 2 có với nhau một bé gái tên là Bùi Thanh Thảo.

Thương Tín nói với Tô Hiếu: "Tôi đã thôi luôn vợ bên đó rồi. Tôi thấy không vui, cứ gặp nhau là không vui. Thi thoảng tôi nhớ con gái quá thì qua thăm, chứ cô ấy không dẫn con qua đây đâu. Sau tất cả, tôi ước muốn có cuộc sống như người bình thường. Hoàn cảnh của tôi giờ khó khăn, không được như ngày xưa".

Tháng 7/2024, Thương Tín chia tay vợ trẻ sau vài tháng sống chung tại Phan Rang.

Hiện nam nghệ sĩ sống nhờ sự cưu mang của em gái trong căn phòng 10m2 ở nhà mẹ ruột.

Hiện tại, Thương Tín ở nhà mẹ ruột, được em gái lo chi phí sinh hoạt. Không ít lần dân tình bắt gặp hình ảnh nam diễn viên đi lang thang ngoài phố, dáng vẻ thất thần, tiều tụy.

Không còn ở nhà Tô Hiếu, Thương Tín thường bị bắt gặp đi lang thang.

KIM NGỌC