Thùy Chi đồng cảm và bật khóc khi thu âm nhạc phim `Mối tình đầu của tôi`

Bản nhạc phim "Mối tình đầu của tôi" (She was pretty phiên bản Việt) kể lại tâm sự của một cô gái luôn đứng phía sau, chờ một ngày được người mình yêu nhận ra.
Trước ngày chính thức lên sóng bộ phim truyền hình Mối tình đầu của tôi remake từ tác phẩm She was pretty của Hàn Quốc từng được đông đảo khán giả châu Á yêu thích vào năm 2015, nhà sản xuất vừa tung ra bản nhạc phim đậm chất ngôn tình mang tên Chờ ngày anh nhận ra em do ca sĩ Thùy Chi thể hiện.
 
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2019/01/15/MV Chờ ngày anh nhận ra em - OST Mối tình đầu của tôi - Thùy Chi.mp4[/presscloud]
 
MV Chờ ngày anh nhận ra em - Thùy Chi
 
Đây là ca khúc do nhạc sĩ Mian Huỳnh sáng tác dành riêng cho chuyện tình của hai nhân vật An Chi và Nam Phong trong bộ phim. Không chỉ có một giai điệu đẹp, lời bài hát còn là những tâm sự của cô gái luôn đứng phía sau, chờ một ngày được người mình yêu nhận ra. Thùy Chi thú nhận rằng chính cô cũng đã đồng cảm và rơi nước mắt sau khi hoàn thành bản thu âm ca khúc này.
 
 
Xuyên suốt MV là câu chuyện về "mối tình đầu" của cặp đôi An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) và Nam Phong (Bình An). Nhiều phân cảnh phim xoay quanh An Chi đứng dưới mưa nhìn theo Nam Phong hay những giây phút hạnh phúc của hai nhân vật chính đều được tiết lộ trong MV của ca khúc. Theo Lan Ngọc tiết lộ, cô đã tìm sự hồn nhiên, ngây thơ từ chính người bạn diễn Bình An để thể hiện nhân vật An Chi cùng mối tình đầu ngây ngô này một cách trọn vẹn nhất.
 
 
Mối tình đầu của tôi xoay quanh cuộc sống, tình yêu và công việc của cô nàng hậu đậu An Chi (do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Trong khi cô nàng An Chi sở hữu ngoại hình xấu xí và luôn gặp xui xẻo trong công việc cũng như cuộc sống thì cô bạn thân cùng nhà là Hạ Linh (do Chi Pu thủ vai) lại là một cô nàng xinh đẹp, thành công với nhiều chàng trai vây quanh. Đến một ngày nọ, An Chi gặp lại mối tình đầu thời thơ ấu của mình là Nam Phong (do Bình An đóng) thì mọi rắc rối bắt đầu xảy ra.
 
Phim lên sóng tập đầu tiên vào 20h00 thứ 2,3,4,5 trên VTV3, bắt đầu từ ngày 16/1.
 
Hà Linh