Thùy Chi `gây sốt` khi tung ca khúc mới về bữa tiệc chia tay cuối cấp đầy xúc động

Trong thời điểm Vpop liên tục ra mắt hàng loạt MV cạnh tranh về màu sắc, chất liệu âm nhạc bắt tai, MV mới về tuổi học trò của Thùy Chi như một làn gió làm dịu mát tâm hồn khán giả yêu nhạc.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/23/Thuỳ Chi - Mình Cùng Nhau Đóng Băng (Official M-V).mp4[/presscloud]

Nhắc đến cái tên Thùy Chi hẳn trong tiềm thức những khán giả yêu nhạc, đặc biệt là thế hệ học trò 8x, 9x sẽ vang lên giai điệu ngọt ngào của hàng loạt bản hit như: Xe đạp, Mưa, Chuyện, Phía cuối con đường...

Mới đây, cô ca sĩ của tuổi thanh xuân tiếp tục ra mắt ca khúc mới về tuổi học trò mang cái tên khá lạ Mình cùng nhau đóng băng. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie gửi gắm qua giọng ca Thùy Chi, như một món quà ý nghĩa cho các bạn học sinh trong mùa hè này. 

Chẳng cần "màu mè", phần MV của ca khúc là hình ảnh các bạn nam thanh nữ tú lớp 12B2 tham dự bữa tiệc chia tay cuối cấp cùng những kỷ niệm đáng nhớ suốt 3 năm học phổ thông được lồng ghép khéo léo trên màn hình. Và rồi Thùy Chi, thành viên thứ 31 của lớp xuất hiện với giọng hát cao vút đầy cảm xúc: "Mình cùng nhau đóng băng trước giây phút chúng ta chia xa. Thời học sinh lướt qua nhanh như giấc mơ không trở lại. Mình phải trải qua, bạn đừng khóc mà, bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới... bạn ơi".

Thùy Chi tung sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô kể từ khi kết hợp cùng Đức Phúc trong ca khúc "Thương nhau nhé", vào đầu tháng 1 năm nay.

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, MV đã thu hút được rất nhiều lượt like, chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng. Bạn Mạnh Cường cho biết: "Lâu lắm mới có bài hát về tuổi học trò hay như thế này, mình qua thời này lâu rồi mà xem MV với nghe nhạc mà vẫn cảm động", còn đối với Nguyễn Bảo thì thời điểm viết comment này là còn đúng 2 ngày được làm học sinh, thật sự rất buồn, ước gì có thể "đóng băng". cảm ơn Thùy Chi, Tiên Cookie đã cho những thành viên 2000 một bài hát rất ý nghĩa". 

Hoài Thu