Thúy Hạnh nhắc nhở Hương Ly, Mâu Thủy "mừng" ra mặt: “Nghe cô Hạnh bình luận mà em phải sợ”

Trước những lời góp ý thẳng thắn từ vị Host quyền lực dành cho “đối thủ không đội trời chung" của mình, Mâu Thủy được dịp hả hê, lên tiếng bình luận chuẩn "nữ hoàng xéo xắt" của Model Kid Vietnam.

Trong đoạn teaser “nhá hàng" cho tập 9, top 7 thí sinh nhí xuất sắc nhất Model Kid Vietnam sẽ bước vào thử thách liên hoàn đầy khó khăn để xác định những cái tên sẽ giành tấm vé vào đêm chung kết. Bởi thế, không những các “chiến binh nhí" mà ngay cả các vị HLV cũng vô cùng căng thẳng khi bước vào cuộc đua nước rút trong tập tuần này.

Bộ 3 HLV Mâu Thủy - Hương Ly - Tuyết Lan

Trong chặng đua cuối cùng, các thí sinh nhí đã có cơ hội được “hoá thân" thành các tiếp viên nhí trước khi đặt chân đến thủ đô Hà Nội. Hình ảnh siêu đáng yêu của các bé đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. 

Host Thuý Hạnh - người giữ vai trò theo dõi sát sao sự tiến bộ của các thí sinh nhí đã thẳng thắn phê bình HLV Hương Ly sau khi quan sát các thí sinh nhí đội Pony thực hiện thử thách: “HLV các con đi cùng với các con 9 tập rồi nhưng đến tập quan trọng nhất thì lại không ra chiến thuật đúng với các con. Hương Ly nên nhớ Phong Vinh chỉ có thể đẹp khi con được tự nhiên nhất, con được thoải mái nhất. Em là HLV em phải để ý mỗi lần Vinh nhảy ánh mắt Vinh rạng ngời, mặt mũi Vinh sáng sủa, vậy thì tại sao trong set chụp hình em không yêu cầu em không xin nhạc để cho con nhảy cho thoải mái, tại sao em quên điều đấy?”.

Thí sinh nhí đội HLV Hương Ly
Host quyền lực Thuý Hạnh thẳng thắn phê bình HLV Hương Ly sau khi xem phần thể hiện của các thí sinh nhí đội Pony.

Trước những lời góp ý thẳng thắn từ vị Host quyền lực dành cho “đối thủ không đội trời chung" của mình, “Liên minh Lan - Thuỷ" đặc biệt hả hê. Bằng chứng là HLV Mâu Thuỷ đã lên tiếng: “Nghe cô Hạnh bình luận mà em phải sợ”. Đáp lại đàn em, Host Thuý Hạnh chỉ nhẹ nhàng: “Những cái nào lỗi thì mình phải nhắc”. Riêng “nhân vật chính” là HLV Hương Ly chỉ chọn “giải pháp” im lặng và tập trung vào thử thách của mình.

Vậy là chỉ còn 1 tập phát sóng cuối cùng trước khi “chốt sổ" những cái tên sẽ bước vào đêm chung kết để tìm ra quán quân của Model Kid Vietnam mùa đầu tiên. Liệu HLV Hương Ly sẽ vì những góp ý này mà mất đi cơ hội giành chiến thắng quý báu? HLV Mâu Thuỷ sẽ có chiến thắng thứ ba tại chương trình hay HLV Tuyết Lan sẽ “lật lại ván cờ"? Ai sẽ là những “chiến binh” giành tấm vé vàng bước vào đêm chung kết? Đón xem tập 9 Model Kid Vietnam phát sóng lúc 20h ngày 26/04/2020 trên fanpage chính thức của chương trình.