Tiếp sức mùa thi cho “sĩ tử” Quỳnh Lý với kho 40 triệu xu tại Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi 5.5

CTV
Đến hẹn lại lên, nam diễn viên Quỳnh Lý tái xuất cùng cha con ông Sốp - cô Pi tại “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” vào buổi trưa ngày 5.5. Lần này, hai cha con sẽ “lên dây cót” tinh thần cho anh chàng Nhanh với loạt ưu đãi hấp dẫn từ Shopee Video và ShopeeFood.

Nóng hơn thời tiết 40 độ ngoài trời ngay lúc này chỉ có thể là sự quay trở lại của Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi 5.5 trong khuôn khổ sự kiện “5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu”. Bên cạnh cặp bài trùng Hữu Đằng và Khả Như đã quá quen mặt khán giả với vai trò ông Sốp - cô Pi, nam diễn viên Quỳnh Lý dù mới được kết nạp gần đây cũng đã nhanh chóng “hòa tan” và mang đến những màn tung hứng duyên dáng cho khán giả. Bên cạnh đó, người xem còn có cơ hội săn được hàng loạt voucher xịn sò đến từ Shopee Video và ShopeeFood, rinh hàng ngàn sản phẩm chính hãng giảm giá sốc cũng như chia kho lên đến 40 triệu Shopee Xu.

Chương trình được phát sóng vào lúc 11H45 ngày 5.5 trên kênh Today TV, phát lại vào 12H15 cùng ngày trên Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp, và livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee vào cả 2 khung giờ. Hãy cùng đón xem nhé!

Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập ưu đãi hấp dẫn tại “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” vào trưa Chủ Nhật tuần này trên các kênh TodayTV, Truyền hình Đồng Tháp và Shopee Live.

Bí quyết đánh bay áp lực thi cử của Quỳnh Lý bằng Shopee Video và ShopeeFood

Trong tập “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” chuẩn bị phát sóng vào trưa ngày 5.5, nam diễn viên Quỳnh Lý trong vai “Nhanh” khiến biết bao sĩ tử phải “GATO” vì có gia đình quá tâm lý. Vừa thấy anh chàng căng thẳng trước thềm thi cử là “ông Sốp” Hữu Đằng và “cô Pi” Khả Như đã vội vàng tìm cách giải tỏa áp lực cho cháu của mình.

Để giúp Nhanh có tâm trạng thoải mái hơn, ông Sốp hào phóng chiêu đãi tiệc chè đậu đỏ để “thi đâu thắng đó”. Ông tiết lộ rằng mình đã đặt toàn bộ món ngon trên ShopeeFood, vừa có nhiều voucher giảm giá, lại vừa có dàn shipper giao hàng trong tíc tắc.

Bên cạnh menu nhiều món ngon cùng voucher hấp dẫn, ShopeeFood còn sở hữu biệt đội shipper vô cùng nhiệt tình và giao hàng nhanh chóng. Vì vậy mà ông Sốp không ngớt lời khen và đặt ngay cả một bàn chè đậu trên ShopeeFood cho Nhanh thi đâu trúng đó.

Bên cạnh đó, Khả Như than thở rằng thời tiết dạo này nắng nóng không ai muốn ra đường, nên cô nàng đã “chill” ngay tại nhà bằng cách lướt Shopee Video. Trên tính năng mới này của sàn Cam, người dùng vừa được xem review chân thật từ các KOL uy tín, lại vừa có cơ hội “giựt” voucher kèm deal giá rẻ. Bộ ba cũng nhanh chóng “bắt trend” quay clip review sản phẩm và đăng lên Shopee Video để người xem chương trình có thể săn voucher giảm đến 50%.

Nhanh và ông Sốp hết mình với công cuộc review sản phẩm đến mức đánh nhau “sứt đầu mẻ trán”. Hãy đón chờ những phút giây siêu “lầy lội” khác tại “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” trưa ngày 5.5 nhé!

Mua sắm “nhẹ ví” với kho 40 triệu xu cùng dàn voucher giảm sâu

Sức hút của “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” không chỉ nằm ở màn tung hứng nhịp nhàng của dàn host, mà còn phải kể đến bộ 3 ưu đãi “siêu đẳng”: Kho xu khủng - Voucher hấp dẫn - Deal chính hãng giá sốc. Người dùng theo dõi chương trình qua sóng truyền hình và livestream sẽ có cơ hội tham gia Lắc Siêu Xu để chia kho lên đến 40 triệu Shopee Xu. Ngoài ra, Shopee còn tung ra voucher giảm 15.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng và voucher giảm 50.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng áp dụng cho toàn sàn.

“Cơn mưa” ưu đãi đến từ “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” với Nước tẩy trang Garnier giảm nửa giá, kho 40 triệu Xu cùng voucher giảm đến 50.000 đồng.

Chưa dừng lại ở đó, “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi" còn “trình làng” loạt deal sang - xịn - mịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dyson, innisfree và Dettol. Đây là cơ hội cho các tín đồ mua sắm có thể săn hàng chính hãng với mức giá cực kỳ “hời” chỉ duy nhất ngày 5.5.

Cùng đón chờ loạt deal sốc và voucher giảm đến 300.000 đồng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là mở Today TV vào lúc 11h45 ngày 5.5, Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp vào lúc 12h15 hoặc Shopee Live vào cả 2 khung giờ để tận hưởng “cơn mưa” ưu đãi đến từ Shopee. Đặt lịch hẹn ngay tại đây: https://shopee.vn/m/chuyendaigiadinhsoppi

Thông tin ưu đãi

Đếm ngược 1 ngày đến sự kiện “5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu” - nơi quy tụ hàng nghìn thương hiệu khủng trên Shopee. Từ nay đến 7.5, người dùng tham gia mua sắm được tận hưởng loạt ưu đãi mua 1 tặng 1, Shopee Video giảm đến 50% và cơ hội trúng 55 điện thoại iPhone. Truy cập ngay tại: https://shopee.vn/m/5-5.