Tiết lộ những điều đàn ông thường `lén lút` làm sau lưng phụ nữ

Những điều đàn ông chỉ dám nghĩ chứ không bao giờ dám thú nhận với phụ nữ.

1. Anh thích phụ nữ gợi cảm vừa đủ

Nên nhớ rằng đàn ông thường yêu bằng mắt, anh ấy sẽ nhìn bạn như thế nào nếu bạn thực sự không biết cách ăn mặc. Đừng quá quê mùa nhưng cũng đừng quá hở hang để trở nên phản cảm. Hãy luôn là người phụ nữ thông minh khi lựa chọn trang phục cho mình. Sự gợi cảm vừa đủ sẽ khiến chàng "chết mê chết mệt".

2. Anh thích bạn em…

Tuyệt nhiên đàn ông rất thông minh, họ có thích những người phụ nữ xung quanh bạn đến đâu cũng không bao giờ thú nhận điều đó. Bởi sau khi thú nhận thì mối quan hệ của hai người sẽ rơi vào khủng hoảng vô cùng nghiêm trọng.

3. Anh không biết việc ấy

Đàn ông không bao giờ dại dột thú nhận việc mình không biết với phụ nữ. Đơn giản chỉ vì họ cũng có cái tôi của mình, họ không muốn bị lép vế so với đối phương.

4. Tán tỉnh, hẹn hò không đồng nghĩa với việc kết hôn

Phụ nữ hay đàn ông đều có thể tán tỉnh nhau, nhưng đàn ông chủ động không có nghĩa là họ muốn mối quan hệ của hai người đi đến đích nào đó. Đàn ông họ rất ga lăng và hành động này không chỉ dành cho một mình bạn. Đàn ông họ cũng cần tìm hiểu kĩ đối tượng của mình nên hãy nhớ anh ấy tán tỉnh, hẹn hò với bạn không đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ lấy bạn về làm vợ.

5. Anh sợ...

Cũng như phụ nữ đàn ông cũng có những nỗi lo sợ của riêng mình. Thậm chí bạn có thể thấy một người đàn ông vô cùng lực lưỡng lại sợ chuột, gián. Nhưng nếu có thể họ sẽ cố gắng giấu kín điều này để phụ nữ không nghĩ họ quá mềm yếu.

6. Anh muốn được nghe em khen

Chúng ta luôn muốn được nghe những lời tán thưởng và đàn ông cũng vậy. Anh ấy luôn hi vọng sẽ nhận được những lời khen nho nhỏ từ bạn, đây giống như một liều thuốc khích lệ tinh thần sau khoảng thời gian anh ấy đã cố gắng.

7. Anh ghen

Để ý mà xem anh ấy sẽ khó chịu khi bạn đi với một chàng trai lạ hoặc quá thân thiết với một anh chàng nào đó. Nhưng khả năng anh ấy nói ra điều này rất hiếm, trừ khi không chịu được vì anh ấy không muốn mình trở nên nhỏ mọn trong mắt bạn.

8. Anh thích phụ nữ tự tin, cá tính

Dù là người đàn ông nào cũng sẽ thích một người phụ nữ tự tin, có cá tính. Những người phụ nữ như vậy luôn có sức hút vô cùng hấp dẫn trong mắt đàn ông. Phụ nữ có thể béo, có thể gầy nhưng cô ấy vẫn đẹp nếu tự tin với cơ thể của mình.

9. Thường phải che giấu cảm xúc

Đàn ông họ cũng có những cảm nhận của riêng mình. Ví dụ xem một bộ phim tình cảm đàn ông ngồi 1 mình họ có thể khóc nhưng khi ngồi cùng phụ nữ họ sẽ phải giấu đi điều đó. Một phần họ muốn trở thành chỗ dựa cho người phụ nữ, một phần họ không muốn mình quá ủy mị trong mắt phụ nữ.

10. Anh không thích em hỏi nhiều như vậy

Phụ nữ thường thích hỏi những câu vu vơ, vài thứ nhỏ nhặt. Tuy nhiên đàn ông họ cũng cần có những khoảng thời gian riêng cho mình. Đừng khiến anh ấy cảm thấy mệt mỏi vì những câu hỏi không đầu không cuối từ bạn.

11. Những sở thích khá nữ tính

Đàn ông có thể chăm sóc tốt cho người khác nếu anh ấy biết cách chăm sóc bản thân. Đừng áp đặt rằng đàn ông là không được xem phim tình cảm, không mua sắm, không làm đẹp như phụ nữ. Họ cũng có những nhu cầu riêng của mình và hãy tôn trọng điều đó.

Theo Phụ nữ sức khỏe