Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/11: Chân Tử Đan tìm góc mới cho "Kiều Phong truyện"

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Chân Tử Đan tìm góc mới cho "Kiều Phong truyện"

Theo Sina, trên trang cá nhân Chân Tử Đan đã chia sẻ hình ảnh anh làm việc trên phim trường Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong truyện. Ở dự án này, Chân Tử Đan không chỉ đóng vai trò nam chính mà còn là đạo diễn, giám đốc sản xuất.

"Đây có lẽ là dự án điện ảnh mà tôi tốn nhiều công sức nhất", Chân Tử Đan viết. "Trước khi khởi quay, tôi đã mất hai tháng để đọc lại tiểu thuyết gốc, nghiên cứu và phân tích nhân vật, tìm ra hướng thể hiện mới. Bộ phim mất khoảng nửa năm để quay và sắp tới sẽ còn cuộc chiến chỉnh sửa hậu kỳ".

Chân Tử Đan chia sẻ việc thực hiện Thiên Long Bát Bộ phiên bản điện ảnh gặp nhiều khó khăn hơn bản truyền hình. Thế giới truyện có khối lượng nhân vật đồ sộ với nhiều mối quan hệ truyền kiếp, ân oán nhân quả, nhiều tình tiết khó có thể chuyển thể hết lên phim, với thời lượng chỉ khoảng hai tiếng.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 11 2022 chan tu dan tim goc moi cho kieu phong truyen1      Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/11: Châu Tử Đan trên phim trường Kiều Phong truyện. 

Nam diễn viên muốn tìm cách tiếp cận mới, góc mới để thể hiện nhân vật trên cơ sở vẫn tôn trọng nguyên tác. Chân Tử Đan cũng chú trọng tới phần võ thuật, để người xem cảm nhận được sức mạnh qua từng cú ra đòn. Trước đó, Chân Tử Đan từng tuyên bố sẽ tạo ra Kiều Phong mạnh nhất lịch sử khi thông báo tham gia dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung.

"Bộ phim là sự tri ân của tôi với cố nhà văn Kim Dung yêu quý. Tôi xin hứa sẽ sử dụng hết khả năng và sức ảnh hưởng của mình, để làm ra nhiều những bộ phim hay, có yếu tố Trung Quốc, và đưa chúng tới với khán giả thế giới", Chân Tử Đan chia sẻ.

Khi Chân Tử Đan nhận lời đóng Kiều Phong, nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên đã quá tuổi để thể hiện nhân vật này. Một số hình ảnh trên phim trường cho thấy ngôi sao võ thuật có dấu hiệu mệt mỏi, rệu rã.

Trương Đại Dịch sa sút sau bê bối ngoại tình

Ngày 31/10, Sohu đưa tin người mẫu Trương Đại Dịch chia sẻ ảnh đón sinh nhật bên hôn phu Liêu Quân Hào. Đây là lần hiếm hoi nữ người mẫu đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai. Cô cũng tiết lộ không gian sống mới ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) từ khi chuyển đến đây định cư vào tháng 7.

Ngày 24/10, Trương Đại Dịch thông báo sắp kết hôn với Liêu Quân Hào - con trai của một trùm bất động sản ở Tứ Xuyên. Cô chia sẻ khoảnh khắc được cầu hôn trên trang cá nhân. Dù đã công khai việc đính hôn với thiếu gia gốc Thành Đô, nữ người mẫu vẫn giữ danh tính chồng sắp cưới. Cô chỉ đăng ảnh chụp góc nghiêng, không rõ mặt để bạn trai tránh gặp phải những rắc rối truyền thông.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 11 2022 chan tu dan tim goc moi cho kieu phong truyen2                                      Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/11: Trương Đại Dịch. 

Trong thời gian qua lại với thiếu gia giàu có, nữ hoàng thương mại điện tử một thời giấu kín chuyện tình cảm. Sina cho biết để vun đắp mối quan hệ bền chặt với bạn trai, Đại Dịch quyết định rời Hàng Châu, chuyển đến Thành Đô (Tứ Xuyên) sắp xếp lại cuộc sống và sự nghiệp từ tháng 7. Cô từng chia sẻ muốn có cuộc sống bình yên sau nhiều thị phi. Trên trang cá nhân, Đại Dịch khẳng định không lệ thuộc kinh tế vào bạn trai mới, nhà cửa đều được mua bằng tiền của cô.

Theo Sohu, 2 năm sau bê bối ngoại tình với Tưởng Phàm - cựu chủ tịch Taobao, Trương Đại Dịch vẫn còn là cái gai trong mắt công chúng. Bất chấp việc cô đã chia tay Tưởng Phàm, bắt đầu cuộc sống mới nhưng nhiều khán giả vẫn dùng chuyện cũ công kích người đẹp. Bên dưới các bài đăng của Trương Đại Dịch, cư dân mạng không ngừng bới móc quá khứ từng làm kẻ thứ 3, nghi vấn mang thai con Tưởng Phàm của nữ người mẫu.

Đồng nghiệp nhớ 'Lâm Đại Ngọc' Trần Hiểu Húc

Theo Sohu, ngày 29/10 là sinh nhật của cố diễn viên nổi tiếng Trần Hiểu Húc. Mặc dù cô đã qua đời được 15 năm, đồng nghiệp luôn thương nhớ cô. Tài tử Âu Dương Phấn Cường đăng video đến viếng mộ "Lâm Đại Ngọc" và viết: "Hôm nay là kỷ niệm 47 năm ngày sinh của Trần Hiểu Húc. Tôi mượn lời của Chu Nhữ Xương tiên sinh để bày tỏ nỗi nhớ của mình: 'Tam Ngọc tương ngộ, ắt có Hiểu Húc'".

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 11 2022 chan tu dan tim goc moi cho kieu phong truyen3                           Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/11: Cố diễn viên Trần Hiểu Húc.

Cũng giống Âu Dương Phấn Cường, diễn viên Trương Lợi - người đóng Tiết Bảo Thoa phim Hồng Lâu Mộng - đăng bức ảnh chụp cùng Trần Hiểu Húc khi hai người còn son trẻ. Cô viết: "Trong những giấc mơ, tôi vẫn luôn nhìn thấy cậu, tôi biết cậu không bao giờ rời xa". Theo Sohu, Trương Lợi hiện định cư ở nước ngoài, không còn hoạt động trong giới giải trí. Mỗi năm, vào ngày sinh, ngày mất của bạn, cô đều đăng lời tưởng nhớ, bày tỏ sự trân trọng tình bạn của hai người.

Diễn viên Trần Hiểu Húc sinh năm 1965 trong gia đình ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Cô nổi danh với vai Lâm Đại Ngọc trong Hồng Lâu Mộng. Đa phần khán giả cho rằng khó ai bước qua được thành công mà Hiểu Húc thể hiện trong tác phẩm, khi vào vai nàng Lâm Đại Ngọc - nhân vật đa sầu, đa cảm.

Ảnh: Weibo