Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/10: Angelababy sợ lặp lại sai lầm sau đổ vỡ với Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Angelababy sợ lặp lại sai lầm sau đổ vỡ với Huỳnh Hiểu Minh

Ngày 26/10, Sina đưa tin Angelababy tham gia show truyền hình Tín hiệu trái tim 5. Trong tập lên sóng mới đây, nữ diễn viên chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm khi nhận được câu hỏi "liệu có phải người độc thân càng lâu, càng khó mở lòng cho mối quan hệ mới" từ MC Ngô Hân.

Với Angelababy, cô cho rằng quan điểm này không sai. "Khi yêu một người lâu dài, bạn sẽ quen thuộc với việc có người đó ở cạnh. Bỗng ngày nào đó họ rời đi, bạn sẽ cảm thấy mất mát, không quen. Cô đơn lâu ngày cũng như vậy. Khi bạn đã quen ở một mình, bản thân sẽ ngại mở lòng, tìm kiếm một nửa để cạnh bên", người đẹp Cô phương bất tự thưởng nói.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 10 2022 angelababy so lap lai sai lam sau do vo voi huynh hieu minh1                                           Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/10: Angelababy. 

Theo Angelababy, người từng đổ vỡ như cô càng khó theo đuổi một tình yêu mới. Cô chia sẻ: "Nếu bắt đầu mối quan hệ mới, tôi sẽ có rất nhiều điều trăn trở. Tôi tự hỏi rằng bản thân có lặp lại sai lầm cũ, những trận cãi vã cũ và cuối cùng là chia xa hay không? Tôi sẽ không dễ dàng mở lòng đâu".

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1 với tuyên bố vỏn vẹn 12 chữ. Cặp sao rạn nứt và ly thân từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021.

Sau khi chia tay, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cắt đứt liên lạc, hủy theo dõi và gỡ bỏ toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến nhau trên mạng xã hội. Cả hai ký thỏa thuận tránh đề cập chuyện đời tư liên quan đến nhau trên truyền thông.

Từ Hy Viên tiết lộ về chồng mới cưới

Ngày 26/10, tạp chí Vogue Đài Loan đăng tải buổi phỏng vấn độc quyền với Từ Hy Viên và ông xã DJ Koo. Đây là lần đầu cặp đôi cùng góp mặt trong một buổi phỏng vấn với truyền thông sau khi kết hôn.

Suốt buổi trò chuyện, 2 người dành nhiều lời khen cho đối phương. DJ Koo cũng rất quan tâm tới Từ Hy Viên, không mọi người không khỏi ghen tỵ.

Khi được hỏi thích điều gì nhất ở DJ Koo, Từ Hy Viên cho biết: "Tôi thích tất cả mọi thứ thuộc về anh ấy. Anh ấy là người có tính cách rất tốt, tôi chưa bao giờ thấy anh nóng giận".

Từ Hy Viên chia sẻ thêm, điều khiến cô cảm động nhất chính là DJ Koo đã một mình sang Đài Loan để làm đám cưới và quyết định lập nghiệp tại đây. Khi gặp lại nhau sau một thời gian dài, cả hai đã ôm nhau và khóc.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 10 2022 angelababy so lap lai sai lam sau do vo voi huynh hieu minh2        Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/10: Từ Hy Viên và ông xã DJ Koo trả lời phỏng vấn. 

Về phía DJ Koo, anh cũng thuộc lòng khẩu vị của Từ Hy Viên, thậm chí còn nhớ rõ món ăn mà 2 người đã ăn cùng nhau cách đây 20 năm. Anh tiết lộ mình cũng xem hết các bộ phim của bà xã và thích nhất phim Vườn Sao Băng. DJ Koo nhớ rằng, nếu Từ Hy Viên không phải là một diễn viên, thì nghề mà cô muốn làm nhất là bác sĩ. Người đẹp họ Từ rất bất ngờ khi ông xã có thể nhớ rõ đến thế trong khi chính cô đã quên mất điều này.

Từ Hy Viên và DJ Koo thông báo kết hôn vào tháng 3/2022. Sau khi kết hôn, DJ Koo chuyển tới Đài Loan sống cùng bà xã. Anh cũng trở thành ngôi sao ăn khách và được tiếp đón như sao hạng A tại xứ Đài.

DJ Koo cũng đã nhanh chóng hòa nhập được với gia đình của Từ Hy Viên. Anh thường xuyên cùng mẹ vợ và các con riêng của Từ Hy Viên ăn tối, đồng thời đảm nhận vai trò đầu bếp nấu những món ăn ngon cho mọi người.

Lý Vũ Xuân bị viêm cột sống dính khớp

Trò chuyện với truyền thông, Lý Vũ Xuân tiết lộ căn bệnh được chẩn đoán không thể chữa khỏi hoàn toàn, nên đôi khi cô bị những cơn đau hành hạ. Khi bệnh tái phát, toàn thân tê cứng, cột sống như bị đổ xi măng, không cử động được. Những lúc đau nhất, ca sĩ - diễn viên chỉ có thể ngồi xe lăn. Cô thậm chí mất ngủ kéo dài. Đồng cảm với những người bị bệnh như mình, cô từng sáng tác ca khúc Lục phủ ngũ tạng để bày tỏ cảm xúc khi mắc bệnh. Một số ngôi sao như Châu Kiệt Luân, Thái Thiếu Phân cũng mắc bệnh này.

Ca sĩ cho biết thêm, sau khi chia sẻ về bệnh tình, cô nhận được rất nhiều lời thăm hỏi, động viên của mọi người. Cô cảm ơn họ đã quan tâm đến mình.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 10 2022 angelababy so lap lai sai lam sau do vo voi huynh hieu minh3                                        Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/10: Lý Vũ Xuân. 

Lý Vũ Xuân sinh năm 1984, là nữ ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên điện ảnh người Trung Quốc. Cô nhanh chóng nổi tiếng khi giành giải quán quân trong cuộc thi tiếng hát toàn quốc Super Girls năm 2005. Vũ Xuân theo đuổi phong cách tomboy, thường để tóc ngắn cá tính. Cô được khán giả yêu mến vì đời tư sạch, giọng hát nổi bật.

Ảnh: Sinchew