Tinh hoa thảo dược tự nhiên trong kem nám Melasma Laonmedi

Nám, tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh khiến các chị em tự ti. Vì vậy, kem nám Melasma Laonmedi ra đời với sứ mệnh gìn giữ nét thanh xuân cho phái đẹp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa thảo dược tự nhiên và công nghệ tiên tiến hiện đại, đã giúp Melasma đã trở thành một ngôi sao sáng trong lĩnh vực xử lý nám, mang lại hy vọng mới cho những ai đang tìm kiếm giải pháp cho làn da nám và không đều màu, hiệu quả và tiết kiệm. 

Sở hữu công thức chuyên biệt được nghiên cứu bởi các chuyên da da liễu hàng đầu, kem dưỡng mờ thâm nám Melasma Laonmedi loại bỏ các tế bào chết, sừng hóa trên bề mặt, cho da láng mịn và tái tạo tế bào mới. Đồng thời ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, giúp làm mờ nám, đốm nâu và phục hồi các vùng da hư tổn, cho da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. 

Điểm nhấn đặc biệt của Kem nám Melasma chính là ba hoạt chất chủ chốt:

1. Niacinamide 20,000ppm: Được biết đến với khả năng tăng cường sức đề kháng cho làn da, Niacinamide giúp bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường và kích thích quá trình tái tạo tế bào mới. Nó là một thành phần không thể thiếu trong công cuộc chống lại các dấu hiệu lão hóa và cải thiện tình trạng da nám.

2. Tranexamic acid 20,000ppm: Với khả năng ức chế hoạt động của plasmin - một yếu tố gây ra do tác động của tia UV và là nguyên nhân chính trong việc tích tụ melanin - Tranexamic acid trở thành một vũ khí lợi hại trong việc giảm thiểu sự hình thành sắc tố và đối phó với vấn đề nám, tàn nhang, và đốm nâu.

3. Butyrospermum Parkii Butter: Còn được gọi là bơ hạt mỡ, là một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Nó giúp ngăn ngừa lão hóa da, cung cấp độ ẩm cần thiết, và làm dịu làn da khô, mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng cho người sử dụng.

Chỉ sau hai tuần sử dụng, kem nám Melasma hứa hẹn sẽ mang lại những thay đổi rõ rệt, giúp cải thiện vết thâm nám và mang lại làn da sáng mịn, đều màu. 

Đến từ thương hiệu Laonmedi của Hàn Quốc, đất nước của những người đẹp,  Kem Nám Melasma Laonmedi là lựa chọn lý tưởng với những người bị tăng sắc tố, muốn dưỡng da trắng mịn, đều màu. Kem Nám Melasma Laonmedi  được tin dùng tại rất nhiều các spa nổi tiếng.

Sản phẩm kem nám Melasma Loanmedi được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. Hoặc liên hệ trực tiếp VK Market, đơn vị được ủy quyền phân phối kem nám Melasma Loanmedi tại Việt Nam.