TiTi (HKT) hạnh phúc báo tin vợ kém 4 tuổi "vỡ chum" thành công, "bé rồng" mới chào đời đã khoe bàn tay cực xinh

Nhiều khán giả để lại bình luận chúc mừng vợ chồng TiTi (HKT) “săn rồng” thành công.

Sáng ngày 8/8, TiTi (HKT) hạnh phúc chia sẻ lên trang cá nhân thông tin bà xã Tuyết Nhung (DJ Nhung Babie) hạ sinh “bé rồng” thành công. Nam ca sĩ đình kèm hình ảnh bàn tay nho nhỏ của nhóc tì đang nắm ngón tay mình. TiTi viết: “Chào đón Con đến với thế giới này”. Hiện tại, tình hình sức khỏe của 2 mẹ con đều ổn định. Nam ca sĩ chưa tiết lộ giới tính và tên của bé.

Bên dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khán giả đã để lại lời chúc mừng gia đình cựu thành viên HKT. Diễn viên Quách Ngọc Tuyên bày tỏ: “Khúc này đã đã nha, chúc mừng em tôi”. MC Trần Anh Huy cũng chia sẻ: “Tuyệt vời, chúc mừng bạn già và Nhung nhé”.

Một số bình luận nổi bật của khán giả như: “Ôi bàn tay em bé xinh quá, mới sinh đã đẹp thế rồi”; “Xin vía bàn tay xinh xắn cho con tôi”; “Chọn ngày khá đẹp, nhanh vậy, mới đây có thêm TiTi nhí rồi”; “Chúc em bé khỏe khoắn, mau ăn chóng lớn nhé”;...

TiTi báo tin bà xã hạ sinh “bé rồng” thành công.

TiTi sinh năm 1990, tên thật là Phạm Linh Phương, từng hoạt động cùng nhóm nhạc HKT. Tháng 4/2024, nam ca sĩ tổ chức đám cưới với Tuyết Nhung tại TP.HCM. Vợ của anh gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời thượng. Cô làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, ngoài ra còn là DJ với nghệ danh Nhung Babie. Cả 2 có khoảng thời gian dài 3 năm hẹn hò kín tiếng.

Đám cưới của TiTi và Nhung Babie nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, có nhiều sao Việt tham dự như: Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Hùng Thuận, Nhật Tinh Anh, Mạc Văn Khoa,... 2 thành viên khác của HKT là Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt cũng góp mặt. 

Tại đám cưới, Nhung Babie đã nói về TiTi rằng: “Hôm nay, ngoài ba mẹ và người thân, tôi có thêm 1 người chồng yêu thương mình vô điều kiện. Cả 2 đã trải qua nhiều điều trong cuộc sống, đủ trưởng thành để đưa ra những quyết định của mình. Cảm ơn anh vì đã luôn chờ đợi em”.

Đám cưới của Nhung Babie và TiTi quy tụ dàn sao tham dự.

Các thành viên HKT hội ngộ tại đám cưới của trưởng nhóm.

Vợ chồng TiTi được nhận xét xứng đôi.

Ngoài đám cưới tại TP.HCM, cặp đôi còn tổ chức 1 hôn lễ khác tại quê nhà Cần Thơ. Trong buổi lễ, TiTi đã mang 3 cây vàng 9999, 10.000 USD (khoảng 251 triệu đồng), 1 bộ trang sức kim cương bao gồm dây chuyền, bông tai, lắc tay và 1 cặp nhẫn hột xoàn đến hỏi vợ. Bên cạnh đó, anh còn đi chiếc siêu xe, trị giá hàng chục tỷ đồng.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, TiTi bộc bạch: “Tôi là 1 ca sĩ hoạt động bền bỉ nhiều năm nay. Bước vào showbiz và được mọi người biết đến từ khi còn nhỏ tuổi, và cho đến bây giờ, tôi chưa bao giờ nghĩ tới và cũng không thích chiêu trò để tạo drama, hay đánh bóng tên tuổi bằng những việc ngoài lề cả. Tôi chỉ mong muốn được khán giả công nhận sự cố gắng 20 năm nay của TiTi bằng những sản phẩm âm nhạc.

Hiện tại, tôi muốn bước vào thế giới của những người lập gia đình để có 1 mái ấm ổn định, giúp bản thân trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn và tập trung cho công việc hơn”.

Đám cưới của TiTi và Nhung Babie ở Cần Thơ.

Sau khi đám cưới được 2 tuần, Nhung Babie cũng chia sẻ thông tin đang có bầu. Trong suốt những tháng thai kỳ, nữ DJ nhận được sự yêu thương, đồng hành từ ông xã. Khi em bé trong bụng được 7 tháng, cặp đôi còn thực hiện 1 bộ ảnh kỷ niệm cực sang chảnh, ngọt ngào. Nhung Babie cho biết việc có con đã giúp cô mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Vợ TiTi công bố thông tin mang thai chỉ sau 2 tuần đám cưới.

Ảnh kỷ niệm hành trình mang thai của cặp đôi.

XEM VIDEO: Nhung Babie bế bụng bầu 7 tháng chụp ảnh kỷ niệm cùng ông xã.

Trước khi bước vào cuộc hôn nhân với Nhung Babie, TiTi có 1 cậu con trai riêng 9 tuổi, được gọi thân mật là Tin. Hiện tại, bé Tin không sống cùng vợ chồng nam ca sĩ mà ở Hà Nội cùng mẹ ruột. 

Khi được hỏi về chuyện “mẹ kế con chồng”, Nhung Babie cũng thẳng thắn bày tỏ cô luôn đối xử với bé Tin bằng tình thương, hết lời khen ngợi bé ngoan ngoãn. Mỗi khi có dịp đi du lịch, vợ chồng nữ DJ đều cố gắng đưa bé theo.

Bà xã TiTi bày tỏ: “Hiện tại Tin đang học ở Hà Nội. Bé cũng 9 tuổi rồi và rất là ngoan. Đợt Tết vừa rồi tôi và anh Ti ra ngoài Hà Nội, có đưa Tin đi du lịch mấy ngày. Tôi thương anh nên cũng thương luôn con của anh. Tôi không phân biệt con ai hết. Đứa nào cũng là con. Muốn người ta tốt với mình thì trước tiên mình phải tốt với họ đã. Chứ bây giờ muốn người ta thương mình mà mình đối xử lại không tốt thì ai dám”.

Nhung Babie đối xử với con chồng như con ruột.

MINH ĐĂNG