Tổ yến chưng ngũ vị: Dinh dưỡng kết tinh từ thiên nhiên

PV
Tổ Yến Chưng Ngũ Vị của Yến Sào Sài Gòn không chỉ là món ăn thơm ngon mà còn là nguồn dinh dưỡng vượt trội, mang lại lợi ích sức khỏe toàn diện cho bạn và gia đình. Với thành phần chính là tổ yến chất lượng cao hàm lượng đến 20% kết hợp hoàn hảo với các nguyên liệu tự nhiên khác như long nhãn, hạt chia, kỳ tử, táo đỏ và hạt sen, tạo nên sự hòa quyện tinh tế giữa hương vị và giá trị dinh dưỡng.

Tổ Yến Chưng Ngũ Vị là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng như tổ yến, long nhãn, hạt chia, kỳ tử, táo đỏ và hạt sen. 

  • Tổ yến giàu đạm và axit amin, giúp tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe.
  • Long nhãn hỗ trợ trí nhớ, ổn định huyết áp và làm đẹp da, trong khi kỳ tử giúp cải thiện chức năng gan, thận và tiêu hóa. 
  • Hạt chia giàu Omega 3-6-9 hỗ trợ tim mạch và chăm sóc làn da, còn táo đỏ và hạt sen giúp cải thiện giấc ngủ và hệ tiêu hóa, mang đến một món ăn giàu dinh dưỡng, toàn diện cho sức khỏe.
yen-sao-sai-gon7004-1726627098.jpg
 

Yến Sào Sài Gòn hiện đang áp dụng ưu đãi giảm ngay 15% cho sản phẩm Tổ Yến Chưng Ngũ Vị 20% đến hết ngày 30/09/2024. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm món ăn dinh dưỡng tuyệt hảo, đồng thời chăm sóc sức khỏe cho gia đình hoặc biếu tặng người thân yêu một món quà đầy ý nghĩa.

Hãy liên hệ ngay với Yến Sào Sài Gòn để đặt hàng và nhận ưu đãi. Tận hưởng tinh hoa từ thiên nhiên qua từng sản phẩm yến sào chất lượng cao, được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chế biến đến giao hàng, trải nghiệm dịch vụ tận tâm của chúng tôi.

 

PV