“Tôn thờ” vẻ đẹp tự nhiên, dáng mũi đẹp bền vững tại thẩm mỹ viện Tấm đốn tim những tín đồ làm đẹp

Không ưa chạy theo xu hướng, không khuyến khích khách hàng làm theo khuôn mẫu; thẩm mỹ viện Tấm được khách hàng tin tưởng bởi ekip Bác sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, cá nhân hóa phù hợp nhất với khuôn mặt. Cùng tìm hiểu dáng mũi đẹp bên vững tại thẩm mỹ viện Tấm là gì và tại sao có độ hot đến vậy nhé.

Nâng mũi là gì?

Nâng mũi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi và thay đổi hình dáng, kích thước của mũi ban đầu, giúp cải thiện các khuyết điểm phần mũi như mũi tẹt, đầu mũi to, cánh mũi bè. Mang lại chiếc mũi hài hoà, tỷ lệ hơn so với các đường nét khuôn mặt. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/2BipN9RBRYDBSc_O3wC7VonI6Kc3a0zrGXmc3u-2EGlj3G4l64CCA4wC5mmyxsXAhE_wXwY3YaEN7b0e9AUcAc3doNiRrlMDIUr8DHK8ESZwqui_PMZARfAWLitpT6azBh6Crt8cqyBFUmOcKhách hàng thăng hạng nhan sắc, nâng cấp thần thái nhờ nâng mũi tại TMV Tấm

Nâng mũi như thế nào là đẹp tự nhiên?

Theo như các chuyên gia đánh giá về nét đẹp chuẩn hiện đại 2024, một dáng nâng mũi tự nhiên phải hài hòa với cấu trúc của gương mặt, dáng mũi cao bay, lỗ mũi hình hạt chanh. Đặc biệt, về phần sống mũi phải được đo chuẩn chính xác không được quá cao, có độ lượn sóng nhẹ. Hai bên cánh mũi thon gọn phù hợp với cấu trúc gương mặt của người Á Đông.

Góc nhìn chính diện: Mũi hài hòa với khuôn mặt, chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Chiều cao đỉnh mũi bằng 1/3 chiều dài mũi. Chiều rộng của phần sống mũi bằng 75 – 85% chiều rộng cánh mũi. Chiều rộng cánh mũi bằng khoảng cách giữa hai góc trong mắt.

Góc nhìn nghiêng: Góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90 – 100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày) với sống mũi khoảng 120 độ. Sống mũi cùng đầu mũi tạo dáng S line mềm mại, đẹp tự nhiên. Độ cao của sống mũi từ 9 – 11 mm. Độ cao của đỉnh mũi và độ rộng của cánh mũi khoảng 1/3 chiều dài mũi.

Góc nhìn từ dưới lên: Đỉnh mũi với hai chân cánh mũi tạo thành một tam giác đều. Lỗ mũi hình hạt chanh.

https://lh7-us.googleusercontent.com/67ZhKP1dAWQOIcsknsXpxC8il459q1c_e0EjqEzTxMGBhkVqRM5hr5beLGjXP38im5aaRA0vruuzGu5bmBNYefVC1iR8yMxyOHnyhKZPi6K7uv_ng1ilmzzA2rpMNmp6m5PCkXgcsKikFEzdDáng mũi tự nhiên, đẹp mọi góc nhìn được khách hàng yêu thích tại thẩm mỹ viện Tấm

Làm thế nào để có một dáng mũi đẹp bền vững?

Tất cả khách hàng đến với Tấm đều mong muốn một dáng mũi thời thượng và đẹp mãi theo thời gian. Đó là lý do đội ngũ bác sĩ tại Tấm luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, dáng mũi hài hòa và tôn lên từng đường nét khuôn mặt.

Nâng mũi tại thẩm mỹ viện Tấm được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam được nhiều khách hàng trao trọn niềm tin. Với kỹ thuật và công nghệ hiện đại, việc nâng mũi tại thẩm mỹ viện Tấm trở nên dễ dàng và đáp ứng được mong đợi của khách hàng hơn bao giờ hết. Các phương pháp nâng mũi đang được Thẩm mỹ viện Tấm áp dụng như: Nâng mũi Softline 4D, nâng mũi tái cấu trúc Reform thông qua các dáng mũi như S Line, L-line, …

Với kỹ thuật công nghệ hiện đại và quy trình chăm sóc hậu phẫu chu đáo. Nâng mũi tại thẩm mỹ viện Tấm hoàn toàn có thể giữ được form dáng đẹp trọn đời. Do đó, khách hàng có thể yên tâm và lựa chọn thẩm mỹ viện Tấm trong hành trình “thăng hạng nhan sắc”. Đừng ngại ngần thay đổi bản thân để đẹp hơn, hoàn hảo hơn mỗi ngày bạn nhé.

https://lh7-us.googleusercontent.com/wETExpNcQmGpAWQikYuO6LAwPsH1ttGFl8tUeFtmy6zId-7J5qF5meMSUhAQwBNr1j_KRx1v2e1j_DhCzPb_hU1MrE3U841z5IzXXsiJRvmNGR0x0SqakINtTnMvVOrXQu-8eI25UikplFLVMũi đẹp bền vững, hài hòa và được tư vấn cá nhân hóa cho mỗi khách hàng

Feedback của khách hàng nâng mũi tại thẩm mỹ viện Tấm

Tỷ lệ vàng của chiếc mũi phải hội tụ các yếu tố về sự hài hòa, tự nhiên với tổng thể đường nét trên gương mặt. Bởi khuôn mặt mỗi người mang một vẻ khác nhau, nên không có phương pháp, hay công thức chỉnh sửa chung áp dụng cho tất cả. Cho nên, trước mỗi ca mổ, ekip bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Tấm luôn nghiên cứu thật kỹ những đường nét trên khuôn mặt của khách hàng, từ đó đưa ra dáng mũi phù hợp nhất.

https://lh7-us.googleusercontent.com/GR1QBrRQ6umCrStT7sncQBDe3rzHM8tV75CxpuD8IJHceeQN0OBPD0d4SzCe9sJYsrSFOu05xN6yIhjXS8TCQ99OQz50qQSA4Tp-iGREo5ZSOlfFrWNsVMFYTZK0YlGDugBNmmQNKn9ncto_https://lh7-us.googleusercontent.com/SajIccFaCbgwlH9U2DyzaBbEEhL_ad9A7pcjGE5hi3lY0D1BD1JP-2LSe7TrHWy_MjBfk_v0wIo5gZ_EFg5lOSPRRd3uuUw1UjBPOUMWqduWdKNc_MJ43KHtJLhymLVz_azCx9iVvLkaTWdCFeedback của khách hàng nâng mũi tại thẩm mỹ viện Tấm

Để có một chiếc mũi đầy đủ hội tụ mọi yếu tố đẹp - tự nhiên - bền vững, việc lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, thẩm mỹ cao và đội ngũ bác sĩ dày dặn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Thẩm mỹ viện Tấm là địa chỉ làm đẹp uy tín được cấp phép hoạt động bởi bộ Y tế. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, thấu hiểu từng mong muốn của khách hàng; đến với Tấm để được thiết kế ngay dáng mũi bền đẹp tự nhiên hài hòa nhất với khuôn mặt nhé.

Thẩm mỹ Viện Tấm

Hotline: 0966605600

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam