Thẩm mỹ viện Tấm trao nét đẹp cho người, trao yêu thương cho đời

Không chỉ được nhiều khách hàng biết đến trong lĩnh vực thẩm mỹ, hệ thống phòng khám - thẩm mỹ viện Tấm còn được nhiều người nhớ đến bởi những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong nhiều năm qua.

Trao nét đẹp cho người, trao yêu thương cho đời

Trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển, hệ thống TMV Tấm đã đón tiếp và làm đẹp cho hàng triệu khách hàng với đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Tấm được biết đến là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Đây là một trong số các cơ sở thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ, tuân thủ quy trình chuẩn trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu để hướng tới sự an toàn tốt nhất cho khách hàng.

Trong thời gian hoạt động, TMV Tấm không chỉ dừng lại ở sứ mệnh nâng cấp diện mạo giúp khách hàng tự tin hơn về vẻ đẹp của mình mà còn mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé nhưng ý nghĩa vào việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống.

Sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng chính là nguồn sức mạnh to lớn để góp phần tạo nên thành công của hành trình thiện nguyện, kết nối và sẻ chia yêu thương của Tấm. 

t1-1690876244.PNG

Chị Thu Hoàng - Tổng giám đốc hệ thống TMV Tấm chia sẻ: “Mình đã tham gia các hoạt động từ thiện trong nhiều năm nay, băn khoăn của mình là làm thế nào để giúp đỡ kịp thời được các hoàn cảnh, mình hy vọng sẽ lan tỏa được tình yêu thương trong cộng đồng và ngày càng giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.”

t2-1690876244.PNG

Nhiều năm qua, không chỉ trực tiếp hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, chị Thu Hoàng còn chia sẻ thông tin của những hoàn cảnh khó khăn trên mạng xã hội và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng.

Những đôi chân thiện nguyện không biết mỏi

Thông qua các hoạt động thiện nguyện, TMV hy vọng đã sẻ chia được những khó khăn và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều mảnh đời bất hạnh, gieo yêu thương đi khắp muôn nơi.

TMV Tấm luôn quan tâm và có trách nhiệm đối với xã hội bằng việc tổ chức những hoạt động thiện nguyện ở nhiều địa phương trên cả nước trong suốt thời gian qua.

Dù những đóng góp của TMV Tấm chỉ hỗ trợ được một phần rất nhỏ bé nhưng Tấm tin rằng những điều tử tế, những việc tốt dù nhỏ vẫn nên được thực hiện ngay khi có thể.

Hành trình thiện nguyện sẽ tiếp tục duy trì trên chặng đường phát triển của TMV Tấm  nhằm chung tay xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Mỗi cuối tuần, từng nhóm cán bộ nhân viên của Tấm sẽ trực tiếp thăm hỏi, tặng quà những người vô gia cư, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn những phần quà thiết thực. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh hoạt động thiện nguyện của Tấm trong thời gian qua:

t3-1690876244.JPG
t6-1690876244.jpg
t4-1690876645.jpg
t5-1690876645.jpg