Thẩm mỹ viện Tấm “từ chối” khách hàng nâng mũi vì lý do không ngờ

Với sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt, Thẩm mỹ viện Tấm đã có hơn 10 năm hoạt động và đạt được nhiều tiếng vang trong lĩnh vực thẩm mỹ với các dịch vụ nổi bật như nâng mũi, cắt mí, Vline Perfect,... Trong đó, nâng mũi là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn đặt niềm tin gửi gắm. Tuy nhiên gần đây, Thẩm mỹ viện Tấm “từ chối” nâng mũi cho một số trường hợp khiến khách hàng hoang mang không hiểu nguyên do. Cùng tìm hiểu lí do vì sao Thẩm mỹ viện Tấm “từ chối” khách hàng nâng mũi nhé.

https://lh7-us.googleusercontent.com/j-H4DQvPEeXpW52-sRtVMVQ0iERSZAHB_Gc99ip6LVR5_tO65lzxq1bnDH-yzy-UJ-7-2nejw5_xfB6V0lwuhLAMTT329-BdxGXOl7jMshI8JKWOtY2jrH-THX4y_rJewFDFEHfv-L07TX6gThẩm mỹ viện Tấm - Nơi gửi gắm niềm tin thay đổi diện mạo của hàng ngàn khách hàng.

Nâng mũi là gì?

Nâng mũi là cuộc phẫu thuật được thực hiện trên mũi để thay đổi hình dạng hoặc giúp cải thiện chức năng của mũi.

Nâng mũi có thể được thực hiện vì lý do y tế, chẳng hạn như cải thiện các vấn đề về hô hấp liên quan đến mũi hoặc chỉnh sửa các dị tật do chấn thương hoặc dị tật bẩm sinh. Thêm vào đó, mọi người quyết định phẫu thuật nâng mũi nhằm nâng cao thẩm mỹ, thay đổi hình dạng mũi và các đường nét trên khuôn mặt.

https://lh7-us.googleusercontent.com/FisJY4ZHAaQzYxnmX1WfAYWW6LVu3vZfZf9AP1-QB9TZnhjaweB8ZaLjg-V2tC18KB6pKNDRKoQQ4euD9LJGo-jpYjEcer-loNCaF2OtrlFf5Q2kF_zYgL51nh8AqjuhfP17vV9Ss8D6fa8_Dáng mũi vàng đẹp toàn diện tại TMV Tấm.

Tại sao thẩm mỹ viện Tấm “từ chối” khách hàng nâng mũi?

Mang trong mình sứ mệnh nâng tầm nhan sắc, cho khách hàng kết quả hài lòng nhất, Thẩm mỹ viện Tấm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, ekip Bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn và thẩm mỹ cao cùng cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế, thẩm mỹ viện Tấm thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi, giúp khách hàng tự tin, xinh đẹp hơn với diện mạo mới.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Tấm cũng đồng ý để tiến hành nâng mũi. Với phương châm là mang đến những dáng mũi tự nhiên, phù hợp theo từng gương mặt khách hàng, các bác sĩ sẽ “từ chối” những khách hàng có mong muốn phẫu thuật theo những dáng mũi bắt trend, không hài hòa với gương mặt. Thay vào đó, Thẩm mỹ viện Tấm sẽ căn cứ vào từng đường nét trên gương mặt của khách hàng để tư vấn, thiết kế nên dáng mũi cá nhân hóa từng người. Đảm bảo đủ các tiêu chí đẹp cân đối, tự nhiên và phù hợp nhất.

https://lh7-us.googleusercontent.com/5NGG2LySApzzVOE_vxS259PYzXtHU9_megxyNlHPOvoCYjWMn1UMs5TTJGRUS76PuoXBQbfW-sTXeoiSDmM_3mOrp30_rKjo7acNoPin27fNKBgfTyNtyMNnz7C51X-Z_CL-UTnKiX5WMcjODáng mũi phù hợp phải cân xứng với khuôn mặt.

Việc chạy theo những dáng mũi xu hướng sẽ khiến kết quả đạt được không được tự nhiên, không hài hòa, thô cứng. Vì vậy sau khi được tư vấn kỹ càng và phù hợp, khách hàng đã “quay xe” đặt trọn niềm tin vào Tấm.

Thẩm mỹ Viện Tấm

Hotline: 0966605600

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam