Trang phục thị phi tiếp tục gọi tên jumpsuit, chị em thi nhau mắc lỗi để lộ vùng nhạy cảm

CTV
Jumpsuit là trang phục tưởng chừng như kín đáo và tương đối an toàn dành cho phái đẹp. Thế nhưng nhiều chị em vì lựa chọn kiểu dáng jumpsuit hết sức sai trái nên đã biến mình thành "thảm họa" thời trang đường phố.

Rất nhiều quý cô thích trưng diện jumpsuit để cải thiện chiều cao và kéo chân dài triệt để. Với chi tiết áo liền quần và thường được thiết kế nhấn eo, món đồ này giúp các nàng tạo hiệu ứng thon gọn và mảnh mai cho vóc dáng. Vì thế mà chúng được lòng các cô gái có style từ cá tính, chất chơi đến nữ tính hay gợi cảm. Tuy nhiên có một vấn đề xảy ra là không ít chị em mắc lỗi khi diện jumpsuit, khiến hình ảnh trở nên phản cảm trong mắt người khác.

Cụ thể, các mẫu jumpsuit có kiểu dáng bó sát vào cơ thể tuy có tác dụng khoe dáng nuột nhưng lại cực kỳ dễ "phản chủ". Vì chúng mà nhiều cô gái đã bị hằn vùng nhạy cảm vô cùng kém duyên ngay trước bàn dân thiên hạ. Vậy là nổi bật, quyến rũ chẳng thấy đâu, chỉ thấy các quý cô phải nhận những ánh nhìn thiếu thiện cảm khi xuất hiện ở nơi đông người. Để bảo toàn diện mạo thanh lịch và duyên dáng, chị em nên tránh xa kiểu mặc jumpsuit giống như những trường hợp dưới đây:

Jumpsuit bó sát làm chị em bị hằn vùng nhạy cảm vô cùng kém duyên.

Kiểu jumpsuit thị phi này đã đưa các cô gái vào tình huống xấu hổ.

Tưởng rằng gợi cảm, không ít cô nàng đã bị những bộ jumpsuit bó sát "phản chủ".

Đây là lỗi diện jumpsuit đáng tiếc mà nhiều cô gái mắc phải.

Vì ham diện jumpsuit bó sát khoe dáng, chị em tự làm mất hình ảnh tinh tế của mình trong mắt những người xung quanh.

Cô gái này còn vô tư diện jumpsuit bó chịt lại xuyên thấu khiến người nhìn phải đỏ mặt.

Chị em hãy tránh xa mẫu jumpsuit hớ hênh này kẻo hối hận.

Trên thực tế, các quý cô vẫn có thể tận dụng jumpsuit như một thứ "vũ khí bí mật" để "hack" dáng triệt để và tinh tế Các nàng chỉ cần ghim ngay những lưu ý sau đây là chuẩn bài:

- Chọn jumpsuit có độ rộng vừa phải, tránh ôm sát

Đây là bí quyết sống còn để giúp chị em diện jumpsuit mà không gây "nhức mắt" người nhìn. Nếu muốn khoe dáng với item này, các cô gái hãy chọn những thiết kế hai dây/ trễ vai hoặc trần lưng gợi cảm chứ tuyệt nhiên đừng bao giờ là ôm sát phô diễn đường cong. Ngoài ra, một bộ jumpsuit có độ rộng vừa phải sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn cho phái đẹp trong mùa hè.

Các nàng nên chọn thiết kế jumpsuit có độ rộng vừa phải là hợp lý hơn cả.

Jumpsuit vừa vặn với cơ thể giúp tôn dáng lại thể hiện sự tinh tế của phái đẹp.

- Không chọn jumpsuit có chất liệu vải mỏng

Dù muốn mát mẻ thế nào đi chăng nữa thì các cô gái đừng dại mà mặc các mẫu jumpsuit có chất liệu vải mỏng. Chúng dễ bị dính vào cơ thể, gây sự cố trang phục không như ý muốn cho các nàng. Vào mùa hè, chị em hãy cân nhắc tới những thiết kế được làm từ vải linen vừa thoáng mát lại kín đáo.

Vào mùa hè, mẫu jumpsuit vải linen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em. Chúng thoáng mát lại kín đáo.

Dù nóng đến mấy đi chăng nữa thì các cô gái chỉ nên diện những thiết kế có chất liệu vải mỏng nhẹ vừa đủ mà thôi.

- Ưu tiên những thiết kế có đai thắt eo

Vì jumpsuit có kiểu dáng tương đối đặc biệt nên nếu lựa chọn không khéo, tổng thể của các quý cô sẽ nhìn thẳng đuột từ đầu tới chân. Chi tiết đai thắt eo tuy nhỏ nhưng tạo điểm nhấn và tôn dáng hiệu quả. Khi diện jumpsuit có đai thắt eo, các cô gái còn được tăng điểm sành điệu và trở nên sang-xịn-mịn trong vòng một nốt nhạc. Vì thế mà phiên bản jumpsuit này luôn được hội sành mốt săn đón từ năm này sang năm khác.

Chiếc đai thắt eo tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ jumpsuit trở nên sành điệu hơn.

Đây là kiểu jumpsuit "hack" dáng triệt để nên được hội sành mặc vô cùng yêu thích.