Trích xuất camera, lấy mẫu vân tay để điều tra vụ Ferrari 488 đâm 2 người thương vong

Công an trích xuất camera và lấy mẫu vân tay để xác định người lái siêu xe Ferrari 488 gây tai nạn chết người ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ tai nạn giữa xe Ferrari và xe máy làm 1 người tử vong trên đường Lê Quang Đạo (Nam Từ Liêm, Hà Nội), hiện Công an Tp.Hà Nội đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô nhãn hiệu Ferrari 488 màu đỏ, trên xe có hai người, di chuyển với tốc độ cao theo hướng từ Đại lộ Thăng Long đi Mai Dịch, va chạm với xe máy đi cùng chiều biển kiểm soát 29T1-xxx, trên xe máy có hai người.

Hậu quả vụ va chạm làm người đàn ông đi trên xe máy tử vong, người còn lại bị thương, hai phương tiện hư hỏng. Vụ tai nạn giao thông khiến tuyến đường bị ùn ứ cục bộ vào đầu giờ sáng và đã được giải tỏa sau đó.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Giao thông đường bộ số 6, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an thành phố Hà Nội có mặt hiện trường, phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm xác định danh tính của người bị nạn, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tuy nhiên, sau khi tai nạn xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh cô gái trẻ mặc váy ngồi trên ghế lái. Những hình ảnh khác lại cho thấy cô gái trẻ liên tục gọi điện thoại ở phía sau xe.

An ninh - Hình sự - Trích xuất camera, lấy mẫu vân tay để điều tra vụ Ferrari 488 đâm 2 người thương vong                Cô gái trẻ liên tục gọi điện thoại sau khi vụ tai nạn xảy ra. (Ảnh: H.M/VietNamNet)

Theo đại diện Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT), kết quả trích xuất camera khu vực cho thấy, sau khi chiếc ô tô gây tai nạn, một người đàn ông bước ra khỏi xe ở phần ghế lái, sau đó rời đi.

Vị này cũng cho hay, sau khi tai nạn xảy ra, cửa bên ghế phụ của chiếc siêu xe bị khóa chặt, không thể mở ra, đây cũng là phần va chạm với chiếc xe máy. Điều này không loại trừ khả năng cô gái trên ô tô di chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài, dẫn đến nhiều người cho rằng cô gái là người cầm lái.

Ngoài ra, cơ quan chức năng đã lấy mẫu vân tay trên vô lăng để có kết quả khẳng định chính xác về người cầm lái siêu xe.