Trịnh Sảng chính thức thua kiện, quyền nuôi 2 con về tay Trương Hằng

Sáng hôm nay (13/5), Trương Hằng đã tuyên bố mình thắng kiện hoàn toàn trong vụ giành quyền nuôi con.

Sau quãng thời gian tranh chấp trên tòa án tại Mỹ, cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng đã có kết quả. Theo doanh nhân trẻ họ Trương, tòa án đã đưa ra phán quyết cho anh có quyền độc lập nuôi dạy hai con (Parenting Solo Decision - Making Authority).

trinh3-1620899879.jpg
Trịnh Sảng chính thức thua kiện, quyền nuôi 2 con về tay Trương Hằng

Trương Hằng cũng bày tỏ rằng mình hoàn toàn tin tưởng việc Trịnh Sảng sẽ hoàn thành nghĩa vụ người mẹ tốt của mình trong tương lai. Nội dung đầy đủ của tuyên bố này như sau:

"Tôi vừa nhận được thông tin chính thức từ phía toà án: Suốt 1 năm dài vừa qua xảy ra vô cùng nhiều vấn đề, cuối cùng, toà án đã chấp nhận yêu cầu của tôi, kết quả tôi giành được quyền độc lập nuôi con trai và con gái.

Đây là tin vui duy nhất đối với tôi - người đã phải chịu vô số áp lực và giày vò trong hơn 1 năm vừa qua, tay tôi run lên vì xúc động. Toà án cũng đã cho cô Trịnh Sảng một khoảng thời gian ngắn để nuôi con, tôi hoàn toàn hài lòng và tin tưởng cô Trịnh Sảng sẽ hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ của mình như một người mẹ tốt trong tương lai, để 2 đứa trẻ lớn lên không có bất cứ điều gì hối tiếc.

Tính đến hôm nay, tôi đã được làm cha hơn 500 ngày. Thành thật mà nói, tôi có lỗi với 2 con. Bố không phải là người cha tốt của 2 con, không thể cho 2 con một mái ấm trọn vẹn, không thể cho 2 con có 1 ngày có đủ cả tình mẫu tử.

Những ngày này, tôi đã suy nghĩ về vai trò của người bố có ý nghĩa như thế nào? Chỉ có 1 câu trả lời - đó là trách nhiệm. Bố đã làm nhiều điều sai trái, giờ đây bố phải đối mặt với nó, phải xin lỗi, phải sám hối thì mới có thể bù đắp được cho các con.

Nếu như có 1 ngày, khi 2 con lớn lên và nhìn thấy lời xin lỗi này, bố sẽ lại nói với các con rằng: "Bố xin lỗi, mong 2 con hãy chấp nhận lời xin lỗi của bố nhé".

Không chỉ vậy, Trương Hằng còn chia sẻ thêm bức ảnh vẽ lại khoảnh khắc anh ôm và nắm tay 2 đứa con, chính thức xác nhận mình trở thành ông bố toàn quyền nuôi Luca và Luna.

Hai đứa con của đôi tình nhân thị phi này gồm bé trai tên Lucas và bé gái tên Luna được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ ở Mỹ. Lucas sinh ngày 19/12/2019 và Luna sinh ngày 4/1/2020. Hiện hai bé vẫn đang ở tại Mỹ. Với việc phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng đã kết thúc, nhiều khả năng hai bé sẽ được đưa về Trung Quốc thời gian tới.

Trước đó, Trịnh Sảng thắng kiện Trương Hằng liên quan đến khoản nợ 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 70,4 tỉ đồng). Tòa buộc Trương Hằng trả lại 20 triệu nhân dân tệ cùng tiền lãi quá hạn cho tình cũ. Trương Hằng không chấp nhận và kháng cáo. Anh còn tố ngược sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên trốn thuế, dùng “hợp đồng âm dương”, hét giá cát-sê…