Trở lại dự lễ giỗ tổ ngành sân khấu, NSND Công Lý bật khóc

Bà xã NSND Công Lý đã chia sẻ hình ảnh anh rơi nước mắt khi gặp lại nghệ sĩ Minh Hòa, Bích Thủy trong buổi lễ giổ tổ ngành.

Theo báo VietNamNet, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý - chia sẻ trong buổi lễ giỗ tổ ngành sân khấu, anh NSND Công Lý đã vô cùng xúc động và không thể kìm được nước mắt.

nsnd cong ly 4                            NSND Công Lý rơi nước mắt khi dự lễ giỗ tổ ngành sân khấu. Ảnh: FB 

Trong bài đăng trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà tâm sự: "Hôm nay nhà hát anh Lý giỗ tổ nghề. Bình thường dịp quan trọng này là anh sẽ bảo vợ là lượt quần áo thật đẹp và tìm ngay logo nhà hát để cài. Nhưng anh Lý đang ốm, người đau nhức vì zona thần kinh nên sáng cố lên viện làm giảm đau rồi gần trưa đến cho đỡ mỏi, đỡ khiến mọi người lo lắng. Lên đến cửa, đã có mọi người đón đông đủ, vừa vui, vừa tủi".

Bà xã NSND Công Lý viết thêm: "Anh Lý nhìn có vẻ khó tính, nóng tính nhưng thật ra là người rất tình cảm và chân tình. Lên nhà hát gặp đồng nghiệp rất vui. Ai cũng thương anh, mong anh sẽ được tổ nghề độ để sớm được đi làm lại. Thương anh rất nhiều. Anh gặp lại mọi người mà nhiều cảm xúc vỡ òa".

Kèm theo đó, Ngọc Hà cũng đăng cùng những hình ảnh chụp khoảnh khắc NSND Công Lý không nén được sự xúc động khi gặp lại NSƯT Bích Thủy, bạn diễn của anh trong 'Hoa hồng trên ngực trái', và NSND Minh Hòa cùng nhiều anh chị em đồng nghiệp khác.

nsnd cong ly 3
nsnd cong ly 2
nsnd cong ly 1               Những hình ảnh xúc động của NSND Công Lý được bà xã Ngọc Hà chia sẻ. Ảnh: FB 

Theo đó, dưới phần bình luận, người hâm mộ đã để lại bình luận chúc NSND Công Lý sớm bình phục hoàn toàn. Trước đó, NSND Công Lý đã gặp sự cố sức khoẻ tại nhà riêng, anh phải mất một thời gian dài để hồi phục và không thể góp mặt trong Táo Quân 2022.

Mới đây, NSND Công Lý đã trở lại đảm nhận vai diễn nhỏ trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, mang lại tiếng cười cho khán giả. Ngọc Hà cho biết sức khỏe của chồng đang trong quá trình phục hồi. Cô bày tỏ mong muốn người bạn đời sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực "được khỏe mạnh, trở lại sớm hơn nữa".