"Trói buộc yêu thương" tập 14: Phát hiện con trai "qua lại" với tình cũ, bà Lan (NSND Kim Xuân) thẳng tay xử lý

Biết Khánh (Trương Thanh Long) đang qua lại với Hà (Ngọc Lan), bà Lan (NSND Kim Xuân) tức giận, thẳng tay tặng cho con trai một cú tát trời giáng và yêu cầu lập tức hủy hợp đồng làm ăn với Hà.

Trích đoạn tập 14 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương".

Trong trích đoạn tập 14 "Trói buộc yêu thương" phát sóng tối 20/10, Phương (Trương Quỳnh Anh) đã đến tìm gặp Hà (Ngọc Lan) vì nghi ngờ việc đàn chị cố tình dàn xếp mọi chuyện để tiếp cận mình. Mặc dù Hà như ân nhân của cô trong thời gian qua nhưng trong đầu Phương cũng đặt ra dấu chấm hỏi vì sao lại có nhiều sự trùng hợp đến vậy.

Và Hà đã không chối: “Hẳn là em đã nghĩ chị là người dàn xếp tất cả mọi chuyện để gặp em, kể cả việc đụng xe. Em không cần phải xin lỗi vì điều em nghĩ là đúng”.

Bà Lan (NSND Kim Xuân) đụng mặt Hà tại công ty của Khánh (Trương Thanh Long) nên đã nổi trận lôi đình, sau đó kéo con trai vào phòng riêng rồi thẳng tay cho Khánh một cú tát trời giáng. “Đồ mất dạy… Vì giữ thể diện cho con nên mẹ đã kiềm chế không tát con ngay ở hội trường. Con mê con bé đó tới mức con ngu muội, con ngu xuẩn đến mức như vậy đó hả. Khi mẹ nghe ký cái văn bản này mẹ đã thấy bất ổn rồi. Và bây giờ mẹ gặp con bé đó ngay tại chỗ này, quả tình là sự lo ngại của mẹ có cơ sở, nó rất là hợp lý", bà Lan tức giận.

Bà Lan yêu cầu Khánh nếu hợp tác làm ăn với Hà thì ngay lập tức dừng lại, dù có phải đền bù khoản tiền lớn do đơn phương hủy hợp đồng. Bà Lan cũng nói rõ quan điểm của mình với cậu con trai cả rằng, không bao giờ muốn nhìn thấy Hà lởn vởn quanh Khánh một lần nào nữa.

Trong một phân đoạn khác, sau lần đi Tây Nguyên về, có vẻ như mối quan hệ giữa bà Lan và ông Phong (NSƯT Hữu Châu) đã trở nên thân thiết hơn. Ông Phong không ngại thể hiện sự quan tâm với bà Lan bằng những cử chỉ lo lắng, chăm sóc. Tuy nhiên khi hai ông bà vừa bước ra khỏi quán cà phê gần nhà thì Dung (Lan Phương) từ xa nhìn thấy và ý định đi theo.

Liệu bà Lan có biết con dâu đang đi theo mình? Khánh có chịu nghe theo lời mẹ để bỏ mối làm ăn đang dang dở với Hà? Tập 14 bộ phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 20/10 trên VTV3.