Tưng bừng khai trương phòng khám Nha khoa Rex tại TP.HCM

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ nha khoa chuyên nghiệp có chất lượng tốt nhất với không gian thoải mái đầy đủ tiện nghi. Nha Khoa Rex chính thức khai trương cơ sở mới tại 141 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM vào ngày 30/6/2022.

Buổi khai trương với sự tham gia của Giám đốc kiêm Bác sĩ chính của phòng khám là B.s Nguyễn Quốc Hội,…. Cùng toàn thể đội ngũ bác sĩ, y tá, phụ tá, nhân viên và các vị khách quý, những vị khách đã từng thăm khám và làm răng thẩm mỹ tại Nha khoa Rex.

a095c36afadf398160ce-1657511262.jpg
Các phòng khám và điều trị được xây dựng tách biệt và được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại tạo không gian thoải mái và yên tĩnh trong quá trình điều trị.

Hướng tới mô hình phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, Nha Khoa Rex tập trung chuẩn hóa trải nghiệm của khách hàng. Toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại, đúng chuẩn Bộ Y tế nhằm mang lại không gian thoải mái, an toàn cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị. Phòng khám trang bị nhiều ghế nha khoa, mỗi ghế được sắp xếp vào một phòng riêng biệt. Mỗi phòng đầu tư đầy đủ trang thiết bị, máy móc tiên tiến: bộ dụng cụ riêng biệt, màn hình cảm ứng theo dõi quá trình điều trị…

ec7eb76191d4528a0bc5-1657511407.jpg
Khách hàng đến trải nghiệm dịch vị tại Nha khoa Rex

Nha Khoa Rex quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công rất nhiều ca nha khoa thẩm mỹ hay nha khoa điều trị, chắc chắn sẽ giúp khách hàng tự tin hơn với nụ cười đẹp, rạng rỡ.

Các phòng khám và điều trị được xây dựng tách biệt và được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại tạo không gian thoải mái và yên tĩnh trong quá trình điều trị. Ngoài ra, còn có phòng chờ rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các dịch vụ như internet, thức uống, giải trí,… giúp khách hàng thư giãn trước khi bước vào quá trình điều trị.

32f69913a0a663f83ab7-1657511531.jpg
Quá trình chờ vào điều trị khách hàng được đội ngũ tiếp đón tư vấn nhiệt tình

Ngành nha khoa ngày một phát triển với những bước tiến vượt bậc, đặc biệt trong lĩnh vực phục hình răng với các kỹ thuật hiện đại xâm lấn tối thiểu như venner, table top…, bảo vệ mô răng thật tối đa. Liệu trình thực hiện tại Nha khoa Rex sử dụng những nguyên vật liệu có tính tương thích sinh học cao, giúp rút ngắn thời gian lành thương, răng phục hình tự nhiên như răng thật, rất bền chắc.

Hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn của phòng khám tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn bộ y tế, giảm thiểu nguy cơ gây viêm nhiễm, vi khuẩn phát tán, đảm bảo khách hàng sẽ được điều trị an toàn.

Với quyết tâm trở thành một trong những phòng khám Nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, cũng như là địa chỉ đáng tin cậy của mọi bệnh nhân trong việc điều trị các vấn đề về răng miệng. Nha khoa Rex đã xây dựng một môi trường phòng khám thân thiện, an toàn để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.