Từng được ví như sao nhí hạng A thế giới, giờ con gái Trương Ngọc Ánh "thoát mác" thành công, cao gần 1m7

CTV
So sánh với những tấm hình thuở bé của Bảo Tiên, chắc hẳn ai cũng phải công nhận cô bé đã dậy thì thành công rực rỡ.

Cách đây vài hôm, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật “ái nữ” Bảo Tiên cùng lời nhắn nhủ: "Ngày của con, mẹ tự hào vì con biết mình muốn gì, độc lập muốn tự quyết định cách chào mừng tuổi mới của mình, vẫn không quên chia sẻ và hỏi ý kiến của mẹ về những quyết định ấy. Chỉ cần con biết rằng con luôn có mẹ bên cạnh, sẻ chia cùng con mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, không phán xét hay ép buộc. Chúc con gái của mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, tự tin và tử tế như hiện tại con nhé. Mẹ yêu con vô vàn!". Kèm theo đó là hình ảnh Bảo Tiên lớn phổng phao, “trổ mã” xinh đẹp không kém gì người mẹ siêu mẫu nổi tiếng của mình.

Trương Ngọc Ánh đăng lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 14 của con gái Bảo Tiên lên trang cá nhân.

Có thể nói, Bảo Tiên nay đã dậy thì thành công khi ngày càng xinh đẹp với thần thái ngút ngàn.

Trương Ngọc Ánh có lẽ là cái tên không quá xa lạ đối với khán giả yêu điện ảnh Việt. Từ những năm 90, mỹ nhân Hà thành này đã được coi như "ngọc nữ" của màn ảnh nhỏ với hàng loạt những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Đồng Tiền Xương Máu, Giã Từ Dĩ Vãng… Năm 2005, Trương Ngọc Ánh kết hôn cùng diễn viên Trần Bảo Sơn. Ba năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng Bảo Tiên. Song đến năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn bất ngờ “đường ai nấy đi” trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Thế nhưng, không vì thế mà cô bé Bảo Tiên phải sống trong thiếu thốn tình yêu thương. Ngược lại, cô bé càng lớn càng xinh đẹp và càng có tố chất là hoa hậu tương lai.

Được biết, ngay từ khi chỉ mới 3 – 4 tuổi, Bảo Tiên đã là nhóc tì nhận được nhiều sự chú ý không kém bất kỳ ngôi sao nào bởi vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu mỗi khi xuất hiện ở các chương trình sự kiện cùng bố mẹ. Cô bé không chỉ sở hữu gương mặt bầu bĩnh mà còn gây ấn tượng nhờ đôi mắt to tròn cuốn hút. Chính vì thế ở thời điểm đó, Bảo Tiên còn được ví là “Suri Cruise Việt Nam” vì có nét giống Suri Cruise - con gái của nam tài tử Tom Cruise.

Lúc nhỏ, Bảo Tiên trông rất xinh xắn đáng yêu nhờ khuôn mặt bụ bẫm và đôi mắt to tròn. Cô bé thường xuyên được theo bố mẹ đi tham dực các chương trình sự kiện.

Chính vì thế, Bảo Tiên đã từng được ví là "Suri Cruise Việt Nam” vì có nét giống Suri Cruise - con gái của nam tài tử Tom Cruise.

Cô bé cũng thể hiện rõ tố chất là "con nhà nòi" biết cách phối trang phục, tạo dáng như Fashionista chuyên nghiệp.

Và càng lớn, Bảo Tiên lại càng chứng minh nhận định của mọi người là đúng khi chỉ mới 14 tuổi nhưng cô bé đã cao gần 1m70. Không chỉ sở hữu đôi chân dài miên man giống mẹ là siêu mẫu Trương Ngọc Ánh, “ái nữ” nhà Trần Bảo Sơn còn “biến hình” từ bé gái có khuôn mặt bụ bẫm tròn trịa thành cô thiếu nữ mặt Vline với các đường nét thanh tú nổi bật.

Chưa hết, phong cách thời trang của Bảo Tiên cũng thay đổi khi con không làm nàng công chúa xinh đẹp nữa mà đã “chuyển mình” với nhiều phong cách đa dạng. Có khi “ái nữ” của nữ diễn viên Hương Ga sẽ thành nàng tiểu thư sang chảnh với váy áo rực rỡ đủ sắc màu hay khoác lên mình chiếc đầm đi tiệc sang trọng. Nhưng cũng có lúc Bảo Tiên lại trông cực kỳ cá tính khi phối áo thun với quần jean hay quần short. Và cho dù ở hình ảnh nào, Bảo Tiên cũng đều tỏa sáng nhờ khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn người mẫu cùng thần thái chuyên nghiệp của mình.

Càng lớn, Bảo Tiên càng để lộ nhiều đường nét thanh tú trên gương mặt, đặc biệt là chiếc cằm Vline thời thượng.

Còn phong cách thời trang thì biến hóa khôn lường. Song, dù có khoác lên mình trang phục nào thì Bảo Tiên luôn khiến mọi người phải xuýt xoa vì đôi chân dài miên man và vóc dáng "mình hạc xương mai" chuẩn người mẫu.

Tuy rằng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã ly hôn, song, cả hai vẫn luôn quan tâm săn sóc và dành nhiều tình yêu thương cho con gái chung. Nàng siêu mẫu từng tiết lộ Bảo Tiên có tư duy, tính cách rất độc lập do học ở môi trường quốc tế từ nhỏ. Tuy nhiên cô bé vẫn sống rất tình cảm, luôn quan tâm đến bố mẹ và bạn bè xung quanh. "Mỗi khi đi học, Bảo Tiên luôn hôn mẹ chào tạm biệt. Hôm nào thấy tôi mệt, con gái bảo không cần tôi đưa đến trường, gọi bố sang chở đi, rồi nhẹ nhàng kéo màn cửa cho tôi ngủ", Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Bên cạnh việc học ở trường, Bảo Tiên còn thích tham gia các môn thể thao. Mỗi tuần cô bé đều đi tập bơi, tập võ, và đặc biệt rất thích chạy bộ. Trương Ngọc Ánh cũng cho con học thêm một số loại nhạc cụ để trau dồi nghệ thuật như piano, Ukulele...

Đôi lúc chẳng cần phải chưng diện cầu kỳ, chỉ là quần jean áo thun thôi nhưng "ái nữ" nhà Trương Ngọc Ánh vẫn đẹp một cách xuất sắc.

Tuy được nhiều người nhận xét Bảo Tiên rất có thần thái của một hoa hậu tương lai, song Trương Ngọc Ánh lại cho biết vợ chồng cô luôn hướng Bảo Tiên đi theo sở trường và sở thích của bản thân mình. “Showbiz là sự lựa chọn của bé, tôi sẽ không ngăn cản, còn trường hợp đó không phải là điều bé yêu thích cũng không sao hết. Nhưng có lẽ cần thêm thời gian để có thể định hướng mọi thứ rõ ràng hơn", nữ diễn viên “Đồng tiền xương máu” bày tỏ.

Chính vì thế mà ngay cả khi Bảo Tiên được các nhãn hàng, thương hiệu thời trang săn đón mời đóng quảng cáo cô đều từ chối vì không muốn con tham gia showbiz quá sớm. Hiện tại, gia đình của Bảo Tiên chỉ muốn cô bé tập trung vào học tập và sống đúng với tuổi của mình.

Hiện tại, dù được rất nhiều nhãn hàng và thương hiệu thời trang mời Bảo Tiên đóng quảng cáo, song Trương Ngọc Ánh vẫn từ chối vì muốn con tập trung vào việc học. Tuy vậy, cô bé vẫn có rất nhiều bức ảnh đẹp để lưu giữ những thời khắc thanh xuân đẹp đẽ của mình.

Bảo Tiên hạnh phúc bên bố mẹ của mình.