Tuyệt vời những khoảnh khắc trong sự kiện khai trương Bích Nguyệt 28 Trung Hoà

Ngày 5/4/2023, Bich Nguyet Beauty Clinic đã tổ chức thành công sự kiện khai trương chi nhánh 28 Trung Hoà, Cầu Giấy, HN. Sự kiện khép lại đã thu hút quan tâm của đông đảo khách mời, nổi bật trong đó có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như: Diva Thanh Lam, diễn viên Nguyệt Hằng, ca sỹ Khắc Việt, vợ chồng ca sỹ Vũ Duy Khánh…

Sự kiện thu hút đông đảo các khách mời cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng

Hệ thống Bich Nguyet Beauty Clinic của doanh nhân Lưu Bích Nguyệt được biết đến như nơi kiến tạo vẻ đẹp thanh xuân, chăm sóc vóc dáng, làn da cho rất nhiều ca sỹ, diễn viên, hoa hậu nổi tiếng. Hiện nay, Bích Nguyệt đã mở tại các tỉnh miền Bắc như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh với quy mô lớn được xem là địa chỉ thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao tại Việt Nam.

vvt-2105jpg-1680771208.jpg
Diva Thanh Lam trẻ trung thanh lịch trong chiếc đầm suông, tôn lên làn da trắng, thần thái rạng ngời.
vvt-2185jpg-1680771208.jpg
NSƯT Nguyệt Hằng với làn da đẹp, vóc dáng yêu kiều thu hút mọi ánh nhìn

Sự góp mặt của dàn dàn sao Việt như Diva Thanh Lam, NSƯT Nguyệt Hằng đã làm cho buổi tiệc khai trương Bích Nguyệt 28 Trung Hoà thu hút nhiều sự chú ý đông đảo khán giả. Diva Thanh Lam và NSƯT Nguyệt Hằng còn là những khách hàng thân thiết luôn lựa chọn Bich Nguyet Beauty Clinic đồng hành trên mỗi chặng đường thành công của mình.

vvt-2938-1680772112.jpg
Ca sỹ Khắc Việt cũng xuất hiện rất sớm tại sự kiện để chúc mừng doanh nhân Lưu Bích Nguyệt - người luôn đã kiến tạo rất nhiều vẻ đẹp cho các nghệ sỹ, ngôi sao nổi tiếng. Anh chia sẻ: "Bích Nguyệt đã cho Khắc Việt những trải nghiệm tuyệt vời và cho Việt có được cơ thể săn chắc, gọn gàng như ngày hôm nay". 
vvt-3356-1-1680772585.jpg
Vợ chồng ca sỹ Vũ Duy Khánh cũng có mặt từ rất sớm để chúc mừng người chị thân thiết - CEO Lưu Bích Nguyệt trong cột mốc đánh dấu sự nghiệp.

Bich Nguyet Beauty Clinic - viên ngọc sáng thanh khiết tại Trung Hoà

Vẫn là sự tinh tế trong chăm sóc, sự chỉn chu trong dịch vụ và sự chuẩn mực trong chất lượng 5 sao của toàn hệ thống, Bích Nguyệt Trung Hoà sẽ mang đến cho khách hàng vẻ đẹp làn da, vóc dáng yêu kiều bên ngoài đến sự bình tâm bên trong mỗi khi bạn ghé thăm.

vvt-1842-1680772829.jpg
Không chỉ là nơi chốn làm đẹp lý tưởng, Bích Nguyệt 28 Trung Hoà còn được thiết kế kiến trúc Châu Âu hài hòa với những điểm nhấn ấn tượng, sang trọng. Từ mùi hương tinh tế tới âm nhạc du dương, tất cả mang tới cho khách hàng cảm xúc an yên, thư thái xua tan mọi âu lo.
vvt-3661-1680772112.jpg
Nơi các thượng khách được chăm sóc sắc đẹp, trị liệu trong không gian thư thái

Theo CEO Lưu Bích Nguyệt - CTHĐQT Bich Nguyet Beauty Clinic: ‘’Sau bao ngày tháng ấp ủ, chờ đợi với những chỉn chu, chất lượng nhất. Bích Nguyệt chi nhánh Trung Hoà được ra đời với sự đầu tư không chỉ dừng lại ở cơ sở vật chất, công nghệ và kỹ thuật hàng đầu thế giới mà còn ở sự tinh tế trong không gian, thanh lịch trong kiến trúc, từ mùi hương tới âm nhạc trị liệu trong tâm hồn hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm bậc nhất’’.

vvt-3156-1680773039.jpg
Để có được công trình nghệ thuật sắc nét mang đậm dấu ấn cá nhân này, chủ tịch Lưu Bích Nguyệt đã đặt toàn bộ tâm huyết của mình tự tay lựa chọn và kiểm định từng hạng mục nhỏ nhất. Để mỗi khách hàng cho dù làm bất kể dịch vụ nào cũng luôn được “nâng niu” cảm xúc, trải nghiệm dịch vụ trong không gian đẳng cấp thượng lưu.
vvt-3180-1680773046.jpg
Bích Nguyệt 28 Trung Hoà đi vào hoạt động với mục tiêu nâng tầm chất lượng để phục vụ khách hàng bằng những dịch vụ, công nghệ và tiện ích đi kèm tốt nhất, với sự trải nghiệm trọn vẹn, nụ cười hài lòng của khách hàng.

Bằng tất cả tấm lòng tri ân sâu sắc dành cho những khách hàng đã ủng hộ, yêu mến Bích Nguyệt những năm qua, Bích Nguyệt gửi tặng phái đẹp hàng loạt ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong tháng 4:

  • Giảm 50% gói trị nám + bộ quà tặng 3 triệu đồng
  • Giảm 50% gói giảm béo, mua 1 tặng 1+ bộ quà tặng 12 triệu đồng
  • Giảm 50% gói trị rạn + Quà tặng tế bào gốc tới 10 triệu đồng

Về Bich Nguyet Beauty Clinic: 

Sau 17 năm hình thành và phát triển. Bich Nguyet Beauty clinic đã khẳng định được vị thế trong ngành thẩm mỹ với 50 giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế. Điển hình với 6 năm liên tiếp đạt giải thưởng Trị nám da tốt nhất Việt nam do người tiêu dùng bình chọn (2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018).

Nổi tiếng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt, hoa hậu như: Diva Thanh Lam, vợ chồng ca sỹ Tuấn Hưng, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Anh Đào, Ca sỹ Khắc Việt, Á hậu Tú Anh, diễn viên Nguyệt Hằng,  .... và hơn 800.000 chị em phụ nữ, doanh nhân Việt Nam.

Bich Nguyet Beauty Clinic đang dần chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng và giữ vững vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Truy cập ngay fanpage: https://www.facebook.com/bichnguyetbeauty

Website: https://bichnguyet.vn