Tỷ phú sòng bài vừa bị bắt, kiều nữ TVB đã có ngay bạn trai mới, bỏ mặc người tình

CTV
Điều bất ngờ là ngoài kiều nữ Liêu Bích Lệ, vợ của tỷ phú Alvin Chau cũng có tình mới sau khi chồng bị bắt.

Mới đây, báo chí truyền thông vừa đăng tải tin tức về Liêu Bích Lệ - người tình một thời của tỷ phú sòng bài Alvin Chau. Theo đó, kiều nữ TVB giờ đã có bạn trai sau 2 năm bị tỷ phú bỏ rơi. Được biết, tình mới của cô là một người đàn ông ngoại quốc.

Liêu Bích Lệ có tình mới sau 2 năm bị Alvin Chau bỏ rơi.

Đối với tin tức trên, Liêu Bích Lệ không tiết lộ về danh tính của bạn trai vì anh không phải là người nổi tiếng. Hơn thế, kiều nữ TVB không muốn đời sống riêng tư bị chú ý. Cô và bạn trai mới đang cùng nhau chăm sóc cho các con của Liêu Bích Lệ và Alvin Chau.

Ngoài ra, bạn trai cũng là người giúp đỡ cho Liêu Bích Lệ trong công việc kinh doanh nhà hàng và trang trại. Khi không còn được Alvin Chau quan tâm và chăm sóc, chính anh là người đã hỗ trợ Liêu Bích Lệ vì vậy cô mới quyết định tiến tới với người đàn ông này.

Bạn trai ngoại quốc là người giúp Liêu Bích Lệ chăm sóc con cái và làm ăn kinh doanh.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng Liêu Bích Lệ quá đoạn tuyệt với tình cũ. Alvin Chau vừa bị bắt và bị phạt án tù nặng thì cô lại công khai bạn trai. Thời điểm cả hai còn bên nhau, tỷ phú sòng bài hỗ trợ khá nhiều cho nhân tình. Anh không chỉ chu cấp tiền bạc, mua nhà mà còn chuyển phí bồi thường chia tay cho cô. Không ngờ sau khi tỷ phú này bị bắt thì mối quan hệ của họ cũng dứt khoát triệt để.

Nhiều người nói Liêu Bích Lệ vô tình vì Alvin Chau vừa gặp nạn, cô đã chạy theo người khác.

Thực tế, trước đó từng có thông tin rằng Liêu Bích Lệ chính là người đã chấp nhận thế chấp biệt thự hạng sang mà Alvin Chau đã để lại cho cô. Cụ thể, người đẹp này đã bán căn nhà trị giá 15,4 triệu USD (358 tỷ đồng) ở Hong Kong để giúp tỷ phú xoay xở lúc khó khăn. Nhưng sau chuyện này cô quyết định không còn dính líu đến Alvin Chau.

Không chỉ Liêu Bích Lệ có tình mới, Trần Tú Linh cũng dính nghi vấn đang hẹn hò huấn luyện viên thể hình.

Không chỉ Liêu Bích Lệ, Trần Tú Linh - vợ chính thức của Alvin Chau cũng có quan hệ tình cảm với người khác. Cụ thể, có tin tức cô đang qua lại với huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi từ sau khi chồng bị bắt. Thực tế, Trần Tú Linh và Alvin Chau đã ly hôn khi tỷ phú này qua lại với kiều nữ TVB. Nhưng khi họ tái hợp thì không làm thủ tục pháp lý nên chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa.

Alvin Chau và Trần Tú Linh đã ly hôn.

Cả hai quay về bên nhau nhưng chỉ là trên danh nghĩa.

Hiện tại, Alvin Chau vẫn đang bị bắt giữ. Ngày 2/9 tới, anh sẽ hầu tòa vì 4 cáo buộc tổ chức đánh bạc trái phép, rửa tiền, tham gia và cầm đầu băng nhóm tội phạm. Nếu không có bất kỳ thay đổi nào, nhiều khả năng tỷ phú này phải ngồi tù 33 năm.