Vẻ đẹp tựa "Búp bê sống" của hogirl 2K2 lấy "ông chú" Sài Thành năm 18 tuổi

CTV
Lấy "ông chú" Sài Thành hơn 13 tuổi từ năm mới chỉ là bông hoa 18 tuổi, hotgirl Xoài Non làm dâu hào môn sau bao năm vẫn đẹp đến mê hoặc.

Nếu gọi tên một hotgirl Sài Thành sở hữu lượng người theo dõi đông bậc nhất cõi mạng, chắc chắn phải gọi tên Xoài Non. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp đỉnh cao tới mức liên tục được các diễn đàn mạng o bế đăng tải. Nhiều người thường xuyên đặt câu hỏi rằng, liệu có phải Xoài Non đã "đút lót" truyền thông? Thực hư vẻ đẹp của hotgirl có 2 triệu người theo dõi hiện tại ra sao?

Xoài Non mới đây đang có màn "tạo bão" với chiếc áo bralette hot trend.

Cô nàng tạo dáng trên giường và chụp hình với những pose vô cùng đơn giản, không filter màu mè nhưng quyến rũ hết nấc.

Xoài Non vốn dĩ không sở hữu hình thể quá nảy nở hay chiều cao chuẩn mẫu song cô nàng luôn biết cách làm bản thân mình nổi bật.

Xoài Non (tên thật là Phạm Thuỳ Trang, sinh năm 2002) là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Cô nàng sở hữu khuôn mặt lai Tây ấn tượng cùng thân hình nóng bỏng thu hút người nhìn. Trước khi kết hôn với một trong bộ "tứ hoàng" làng streamer Việt Nam - Xemesis, cô từng là học sinh của trường THPT Trường Chinh, TP.Hồ Chí Minh.

Dù mới chạm mốc tuổi 18, nhưng Xoài Non đã có kha khá kinh nghiệm diễn xuất và góp mặt trong một số bộ phim sitcom, MV ca nhạc. Năm 2019, Xoài Non để lại dấu ấn trong MV ca nhạc Tìm em trong mơ của Chi Dân. Ngoài ra, cô còn là gương mặt có không ít tiếng tăm trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn.

Xemesis là anh họ của Diệp Lâm Anh, từng du học London. Không chỉ là một streamer, anh còn là một doanh nhân có tiếng ở Sài Thành hiện tại đang tiếp quản chuỗi cửa hàng xe mô-tô ''siêu to khổng lồ'' và salon ô tô của gia đình.

Hotgirl 2K2 sở hữu vẻ đẹp nổi bật với sống mũi cao, đôi môi gợi cảm và đôi mắt đẹp. Cô nàng có vẻ đẹp lai Tây tự nhiên từng khiến người đối diện bất ngờ khi hé lộ mình không can thiệp bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào.

Xoài Non thu hút lượng theo dõi của nhiều netizen cõi mạng vì phong cách thời trang thời thượng cùng với sự gợi cảm vốn có.

Khác với nhiều hotgirl mạng khác, Xoài Non lại tạo được dấu ấn riêng với vóc dáng mảnh mai với số đo vòng eo mơ ước, hotgirl 10X còn thuyết phục số đông người hâm mộ với làn da trắng ngần, đời tư sạch sẽ. Xoài Non luôn thu hút nhiều lượt like với nhan sắc thần tiên. Hotgirl Sài Thành mới đây còn "tạo bão" khi là chủ clip của trend "biến hình" Made You Look trên TikTok với hơn 8,2 triệu lượt view.

Netizen dành tặng cô nàng biệt danh "búp bê sống" có lẽ đúng.

Chưa một lần nào "trẩy hội" mà cô nàng bị "dìm hàng" kể cả với ống kính quay chụp của team qua đường.

Nói Xoài Non xinh đẹp là điều ai cũng công nhận. Song khi có trang điểm, nhan sắc của cô nàng mới thực sự "bùng nổ".