Viện thẩm mỹ Mayo - Tạo dựng vị thế bởi chữ tâm và chữ tầm

Chặng đường hơn 10 năm xây dựng & phát triển thương hiệu, luôn đặt chữ TÂM và chữ TẦM lên hàng đầu, Viện thẩm mỹ Mayo đã tạo dựng thành công vị thế của chính mình trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam.

Tạo dựng vị thế bởi chữ TÂM và chữ TẦM

Tạo dựng vị thế giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt 

Giữa vô vàn khó khăn, thách thức và sự cạnh tranh khốc liệt, Viện thẩm mỹ Mayo vẫn phát triển mạnh mẽ. Với mục tiêu: đón đầu xu thế làm đẹp, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, nhập khẩu máy móc tiên tiến, Viện thẩm mỹ Mayo đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường thẩm mỹ.

“Tôi thật sự choáng ngợp với các thiết bị máy móc của Mayo, rất hiện đại và tối tân. Đặc biệt, cách quan tâm và đồng hành cùng khách hàng của đội ngũ nhân viên ở đây, khiến bản thân tôi cực kỳ hài lòng và dành nhiều cảm tình. Họ luôn làm được những gì họ nói, chứ không như những nơi khác. Chọn Mayo là lựa chọn đúng đắn nhất của tôi.” Một trong  số cảm nhận những khách hàng đã trải nghiệm tại Mayo Clinic.

Tạo dựng niềm tin khách hàng bằng giá trị thực

Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo quan trọng nhất. Chính vì vậy đội ngũ nhân viên tại Viện thẩm mỹ Mayo luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ. Luôn phục vụ khách hàng bằng cái tâm, bằng sự chân thành và sự tử tế. 

Phục vụ khách hàng bằng sự chân thành và tử tế

Tất cả quy trình từ tư vấn - giải đáp dịch vụ, thăm khám đưa ra phác đồ, tiến hành thực hiện, chăm sóc hậu dịch vụ… Đã được viện thẩm mỹ Mayo thực hiện cực kỳ bài bản với tôn chỉ: LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM. Tất cả phải mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho mỗi cá nhân đến trải nghiệm dịch vụ.

Chất lượng dịch vụ đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao 

Viện thẩm mỹ Mayo Clinic luôn mang đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Nơi đây được nhiều khách hàng đánh giá là nơi làm đẹp đẳng cấp, tinh tế trong từng thiết kế, trang bị hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi mang lại sự thư thái tuyệt đối. Bên cạnh đó, hệ thống các phòng trị liệu đều đạt chuẩn FDA, không gian rộng rãi, có sức chứa lên tới hàng trăm lượng khách mỗi ngày. 

Bằng sự tận tâm chu đáo, Viện thẩm mỹ Mayo đã khiến số lượng khách hàng đến làm đẹp ngày càng nhiều. Đồng thời tạo dựng một môi trường làm đẹp văn minh, kết hợp cùng nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại, dịch vụ đa dạng. Giúp hơn 1.000.000 khách hàng tự tin với sắc vóc của mình khi bước ra từ Viện thẩm mỹ Mayo.

Hơn 1.000.000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn Viện thẩm mỹ Mayo 

Sở hữu hàng loạt công nghệ triệu đô 

Một trong những đặc điểm nổi bật của Viện thẩm mỹ Mayo chính là sở hữu hàng loạt công nghệ làm đẹp triệu đô. Tiên phong ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, 100% trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Canada, Thuỵ Sỹ, đạt chứng nhận an toàn của các hiệp hội quốc tế, tương thích 100% với thể trạng người Việt.

Cùng với việc sở hữu hệ thống trang thiết bị đắt giá, Viện thẩm mỹ Mayo tự hào là đơn vị đầu tiên chuyển giao & ứng dụng thành công hàng loạt siêu công nghệ tối tân trên thế giới. Đánh dấu bước tiến mới của ngành thẩm mỹ Việt Nam, khi ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo - AI, 100% điều trị bằng máy móc công nghệ cao, tuân thủ tiêu chí 4 KHÔNG: Không xâm lấn - Không đau nhức - Không nghỉ dưỡng - Không biến chứng.

Với hành trình 10 năm xây dựng & phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo vẫn đang tiếp tục hoàn thành tốt sứ mệnh TRAO GIÁ TRỊ THỰC TRONG TỪ DỊCH VỤ. Chúng tôi vô cùng trân quý sự yêu thương, tin tưởng và tình cảm của quý khách hàng, khi luôn lựa chọn MAYO CLINIC là người bạn đồng hành trong suốt quá trình chinh phục sắc đẹp của mỗi người.

Hệ thống thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc 

Mọi thông tin chi tiết tiết xin liên hệ:

Website: https://mayoclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mayohealthclinicvietnam

Hotline: 0825.553.999

PV