Vợ chồng Tấn Bo, Hương Giang "nối gót" MC Thanh Bạch, Lê Hoàng đi xăm chân mày và phun môi hồng

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt như MC Thanh Bạch, Lê Hoàng, Ngọc Huyền, Tấn Bo, Hương Giang,... đều quyết định "trùng tu" vài điểm trên khuôn mặt khiến dân mạng hoang mang.

Mới đây, hình ảnh diễn viên hài Tấn Bo và ca sĩ Hương Giang “trùng tu” nhan sắc được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Nhiều khán giả thể hiện sự bất ngờ trước quyết định làm đẹp của 2 nghệ sĩ.

Tấn Bo và Hương Giang bất ngờ công khai “trùng tu” nhan sắc.

Theo chia sẻ, Tấn Bo cùng vợ là nhạc sĩ Xuân Nhi đã cùng nhau đi xăm chân mày, phun môi hồng. Cặp đôi mong muốn “mở cung” mày và môi để rước tài lộc, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Tấn Bo còn gây chú ý khi nhuộm mái tóc màu xanh nổi bật, dù đã 50 tuổi.

Vợ chồng Tấn Bo tỏ vẻ khá hài lòng với diện mạo mới. Nam danh hài cũng cho biết đây là món quà mà anh dành tặng bà xã. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét Tấn Bo đã làm chân mày quá đậm so với màu da.

Tấn Bo cùng vợ đi “trùng tu” nhan sắc.

Vợ chồng nam danh hài khá hài lòng với diện mạo của mình.

Ngoài Tấn Bo, Hương Giang cũng đến cơ sở thẩm mỹ để mở cung môi và chân mày. Quyết định này của cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Hương Giang đã xăm chân mày vì trước đây bị nhận xét ngắn so với tỉ lệ gương mặt, phun môi để có thêm viền, nhân trung sâu hơn cho phù hợp phong thủy.

Chia sẻ sau khi làm đẹp, Hương Giang cho biết: “Tôi cảm thấy tự tin hơn. Đặc biệt là trong những lúc không trang điểm thì gương mặt vẫn tươi tắn, không bị nhợt nhạt. Hy vọng là sẽ có may mắn, tiền về. Nói chung là tôi rất thích”.

Hoa hậu, ca sĩ Hương Giang bất ngờ “trùng tu” nhan sắc dù đã được nhận xét rất đẹp.

Diện mạo của người đẹp sau khi “mở cung” chân mày và môi.

Nhiều khán giả cho rằng cô là 1 hoa hậu, vốn đã đẹp nên khi phun môi và xăm chân mày khiến gương mặt nhìn khác lạ. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng bênh vực rằng Hương Giang vốn nổi tiếng với những lần chi tiền khủng để làm đẹp nên cô có kinh nghiệm để có quyết định phù hợp nhất.

Trong 1 sự kiện gần đây, Hương Giang xuất hiện khá tự tin với diện mạo mới. Phần chân mày mềm mại, rõ nét và hài hòa với gương mặt.

Khán giả tranh cãi trái chiều về việc Hương Giang làm đẹp.

Chân mày khi mới xăm của Hương Giang bị nhận xét có phần thô.

XEM VIDEO: Nhan sắc của Hương Giang trong 1 sự kiện gần đây.

Ở tuổi 32, người đẹp chuyển giới với sở hữu nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp, luôn trở thành tâm điểm chú ý nhờ phong cách thời trang sành điệu. 

Hương Giang từng chia sẻ: “Nhiều người muốn tìm đến thẩm mỹ viện để đẹp, tự tin và trở thành phiên bản tốt hơn. Điều này không có gì sai hay phải ái ngại. Mình làm đẹp vì mình, sao lại phải lo ngại người khác nghĩ gì, bàn tán ra sao”.

“Muốn đẹp không khó, bạn cần có thái độ tập luyện nghiêm túc và vượt qua sự lười biếng. Đó mới là thử thách thật sự. Cuộc sống bận rộn, ta thường có cớ để từ chối 1 bài tập hay bỏ 1 hôm chăm sóc da mặt... Tôi thì ngược lại, dù bận đến đâu, tôi cũng không hy sinh thời gian chăm sóc bản thân”, nữ ca sĩ nói.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt bất ngờ đổ xô đi “mở cung” chân mày và môi với mong muốn tự tin, hợp phong thủy hơn. Các nghệ sĩ có thể kể đến như Kim Tử Long, MC Thanh Bạch, Ngọc Sơn, Lê Hoàng, Ngọc Huyền,... Mặc dù có nhiều ý kiến tranh cãi, song các nghệ sĩ vẫn không ngại khoe những hình ảnh làm đẹp ở tuổi xế chiều.

Các nghệ sĩ Việt bất ngờ làm đẹp ở tuổi xế chiều.

Dân mạng tranh cãi dữ dội về việc các nghệ sĩ “trùng tu” nhan sắc.

MINH ĐĂNG