Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng "điên đảo" vì 2 con Hồ Ngọc Hà, hết lời khen Lisa - Leon: "4 tuổi nói được 3 thứ tiếng"

Độ đáng yêu của 2 "thiên thần lai" Tây nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến dân tình xuýt xoa, trong đó có cả Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng.

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà cùng 2 con song sinh đọc kinh sám hối, cầu nguyện tại nhà.

Mới đây, "bầu show" Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng có chuyến ghé thăm nhà riêng của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Trên trang cá nhân, nữ "bầu show" đăng tải loạt ảnh bế bồng 2 con song sinh của cặp đôi là Lisa - Leon.

Liên Phạm tiết lộ bản thân điên đảo vì 2 "thiên thần lai Tây", nói như lạc vào thế giới thần thiên. Nữ "bầu show" thoải mái ôm hôn Lisa - Leon. Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng còn hết lời khen ngợi 2 nhóc tì thông, mới 4 tuổi đã nói được 3 thứ tiếng.

Liên Phạm bế bồng Lisa - Leon, hết lời khen ngợi 2 nhóc tì.

Liên Phạm chia sẻ: "Liên Phạm hôm nay đi lạc vào thế giới thần tiên. Lại được ôm 2 cháu Leon và Lisa. Nhưng cả 2 cháu không còn là beautiful baby (em bé xinh đẹp - PV) nữa. Lisa và Leon ngồi đọc kinh Phật nghe rất nghiêm chỉnh.

Cả 2 cháu quá thông minh, mới 4 tuổi đã nói 3 thứ tiếng rồi, làm bà Liên ngồi nghe điên đảo luôn. Chúc mừng 2 con Kim Lý và Hồ Hà đã có một gia đình bên trên ban tặng viên mãn. Mẹ cầu chúc sức khỏe cho gia đình con nhé. Sài Gòn tại tư gia Hà Hồ và Kim Lý".

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đăng lại ảnh bế cặp song sinh cách đây nhiều năm.

Theo đó, 2 con song sinh nhà Hồ Ngọc Hà năm nay 4 tuổi, ngày càng hiểu chuyện. Nữ ca sĩ dạy 2 con sống hướng thiện và tiếp xúc với kinh kệ từ khi còn nhỏ. Trước đó, cô từng chia sẻ khoảnh khắc Lisa - Leon đọc kinh sám hối.

Bà xã Kim Lý cũng tiết lộ 2 nhóc tì có tính cách trái ngược nhau. Nếu Lisa rất thích thú, chăm chỉ học kinh, chủ động vái lạy khi gặp tượng Phật, thì Leon vẫn cần được chỉ dạy nhiều hơn. Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Em bé cũng đã biết cầu nguyện, mà mới chỉ có 1 em thôi, em Leon còn phải thủ thỉ nhiều nữa".

Hồ Ngọc Hà dạy 2 con hướng Phật, đọc kinh từ bé.

Hiện tại, Lisa và Leon đang học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. 2 nhóc tì nói tiếng Anh lưu loát. Bên cạnh đó, vì Hồ Ngọc Hà là người Việt, Kim Lý là người Thuỵ Điển gốc Việt nên cặp song sinh còn được học thêm tiếng Việt và tiếng Thuỵ Điển.

Lisa - Leon nói rành 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Thuỵ Điển và tiếng Anh.

Chia sẻ thêm, Liên Phạm và "nữ hoàng giải trí" có mối quan hệ thân thiết, thường xưng hô với nhau là "má - con". Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng "đánh xe" tiền tỷ chở nữ "bầu show" đi ăn uống khi bà từ Mỹ về Việt Nam. Ngoài ra, Liên Phạm cũng nhiều lần đến nhà riêng của vợ chồng Kim Lý.

Liên Phạm chia sẻ trong lần ghé thăm biệt thự của Hồ Ngọc Hà hồi năm 2022: "Cảm ơn con gái Hồ Hà đã mời má Liên Phạm đến biệt thự quá đẹp từng cm, tuyệt đỉnh, trang trí đúng với tính cách chủ nhân. Bàn bạc về công việc, được con gái nấu cơm gà Hội An cho ăn. Yêu và thích nhất được vui chơi với 2 cháu Leon và Lisa. 2 bé đã lớn cao rồi, yêu quá thôi".

Liên Phạm và Hồ Ngọc Hà xưng hô với nhau là "má - con".

"Nữ hoàng giải trí" nhiều lần mời "bầu show" về nhà riêng.

Thời gian qua, Liên Phạm được nhiều người chú ý khi có mối quan hệ đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng. Vào tháng 4/2022, "ông hoàng nhạc Việt" gây xôn xao công khai tin chấm dứt cuộc hôn nhân 17 năm với nữ "bầu show".

Trước khi ly hôn, cả 2 không công khai chuyện là vợ chồng. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng được vợ cũ theo sát trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Cả 2 thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật lên mạng xã hội. Nam ca sĩ từng tuyên bố "nữ bầu show" là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm kết hôn vào năm 2004 đến năm 2022 chính thức ly hôn.

Sau khi ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thời gian qua, nam ca sĩ còn nhiều lần sang Mỹ biểu diễn trong show ca nhạc do vợ cũ tổ chức. Tương tự, Liên Phạm luôn góp mặt trong những dịp đặc biệt của gia đình chồng cũ. Không ít lần, nữ "bầu show" thân thiết bế bồng bé Polo - con trai của Đàm Vĩnh Hưng.

Hậu ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm vẫn thân thiết, thoải mái gặp nhau.

KIM NGỌC