Võ Hạ Trâm "bế" bụng bầu vượt mặt đi giành lại người đàn ông của mình, giờ muốn thân mật với chồng cũng khó

Mới đây, Võ Hạ Trâm chia sẻ câu chuyện mình ngồi lên đùi chồng nhưng có người không hài lòng, muốn cô đi ra chỗ khác.

Mới đây, Võ Hạ Trâm khiến dân tình được phen "cười ra nước mắt" khi hé lộ khoảnh khắc "cãi tay đôi" với con gái 3 tuổi. Theo đó, cô ngồi lên đùi chồng nhưng bé Moon không hài lòng, muốn mẹ sang chỗ khác. 

Nữ ca sĩ giải thích với nhóc tì: "Mẹ nhỏ mà, ba đâu có bị gãy chân đâu. Ba của mẹ mà". Tuy nhiên, "thiên thần lai Ấn" nhất quyết không đồng ý: "Mẹ đâu có nhỏ đâu. Mẹ đi xuống đi, mẹ đừng ngồi".

Võ Hạ Trâm "phân bua" với con gái để được thân mật với chồng.

Bé Moon không đồng ý cho mẹ ngồi lên đùi bố.

Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm dí dỏm cho biết ngày nào cũng bị con gái "giành chồng". Cô chia sẻ: "Hoạt động thường ngày của 2 mẹ con: Tranh giành người đàn ông của mình. Ngày nào cũng vậy... nó giành chồng tui miết".

XEM VIDEO: Võ Hạ Trâm tranh giành chồng với con gái 3 tuổi.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc vui nhộn của 2 mẹ con Võ Hạ Trâm khiến dân tình thích thú, để lại nhiều bình luận tương tác. Người xem nhận xét bé Moon chuẩn con gái rượu của bố: "Nhìn ông chồng bất lực với 2 mẹ con", "Cưng quá con gái rượu của ba Vikas ơi", "Trả bố cho Moon đi",...

Hình ảnh nữ ca sĩ "bất lực" trước "thế lực nhí" khiến người xem bật cười.

Đây không phải là lần đầu tiên Võ Hạ Trâm tranh giành ông xã với con gái. Trước đó, không ít lần giọng ca Về với em "than thở" vì bị chồng và con gái cho "ra rìa". 

Võ Hạ Trâm còn gọi ái nữ là "trà xanh" vì con quá quấn bố đến mức quên cả mẹ. Bé Moon từng giãy khóc khi nghe sự thật nhóc tì được mẹ sinh ra chứ không phải bố. 

Bé Moon cực kỳ bám bố.

Nhóc tì mong muốn được bố sinh ra chứ không phải mẹ.

Võ Hạ Trâm từng cho biết: "Moon dính ba như sam. Mỗi lần ba đi làm về, em không cho ba đi tắm hay ăn cơm. Mẹ đụng vào ba là em lấy tay cản mẹ liền. Moon biết ba rất chiều chuộng em nên mỗi khi đòi hỏi điều gì mà không được mẹ đáp ứng, em sẽ mách ba ngay".

Trong một chia sẻ gần đây, Võ Hạ Trâm bày tỏ mong muốn con trai mau chào đời để "cân bằng cuộc chơi". Nữ ca sĩ bày tỏ: "Đánh ba nó xong nó phạt mình úp mặt vô tường. Ba nó đánh mình nó kêu không phải, ba giỡn thôi. Tui cần Milo ra đời để cân bằng cuộc chơi này!".

Võ Hạ Trâm gọi con gái là "trà xanh".

Không chỉ quấn bố, con gái Võ Hạ Trâm còn là "bản sao" y đúc. Bé Moon thừa hưởng nét đẹp từ bố, càng lớn càng xinh xắn. Đường nét gương mặt từ mắt, mũi, miệng, mái tóc cho đến màu da hay thần thái của cô bé đều một khuôn từ bố. 

Võ Hạ Trâm cũng thừa nhận con gái giống hệt ông xã. Cô cho biết: "Mẹ đẻ con khéo quá! Đẻ mà không có nét nào dính mẹ luôn, ngay cả cái đầu tóc. Mẹ đẻ tuyệt vời". 

Bé Moon là "bản sao" của bố.

Hiện tại, Võ Hạ Trâm đang ở những tháng cuối thai kỳ, ngày "vỡ chum không còn xa". Thời gian qua, nữ ca sĩ tập trung dưỡng thai. Bầu lần 2, cô có nhiều kinh nghiệm nên khá thoải mái. Võ Hạ Trâm duy trì chế độ ăn thuần chay khoa học và tập luyện thể thao. Gần đây, nữ ca sĩ tiết lộ tăng 15kg, riêng em bé trong bụng đạt 3,3kg. 

Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Lần trước, thời gian đầu mang thai em Moon, Trâm nghén quá nghén, đến độ ngày nào không nghén không mệt mình lại trộm nghĩ cơ thể…có vấn đề. Nhưng lần này, em bé cho mẹ ăn nhiều hơn và ngủ cũng nhiều hơn. Mẹ mau đói hơn, ăn xong mẹ lại buồn ngủ, ngủ dậy xong mẹ lại đói, và vòng tuần hoàn ấy cứ lặp đi lặp lại, con ơi là con".

Võ Hạ Trâm đang trong những tháng cuối thai kỳ.

Hôn nhân của nữ ca sĩ với chồng Ấn Độ ngày càng êm ấm.

Sau 5 năm kết hôn, vợ chồng ca sĩ Võ Hạ Trâm ngày càng hạnh phúc khi sắp đón con thứ 2. Cặp đôi xây dựng lối sống thuần chay. Nhờ duy trì lối sống lành mạnh, nữ ca sĩ thấy mình luôn khỏe khoắn, năng động, tràn đầy năng lượng. Tương tự, bé Moon cũng được bố mẹ định hướng ăn chay từ bé.

KIM NGỌC