Vợ Khắc Việt một tay chăm cặp song sinh vẫn đẹp mòn con mắt, mặc áo “giấu quần” như chị của con

CTV
Từng có khoảng thời gian căng thẳng vì vóc dáng sau sinh con, DJ Thảo Bebe giờ khiến mẹ bỉm nào cũng xuýt xoa khen ngợi.

Có không ít các bà mẹ bỉm sữa bày tỏ gặp phải tình trạng trầm cảm kéo dài sau khi sinh con bởi cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Bởi từ một cô gái với vóc dáng thon đẹp bị xổ dáng vì mang bầu, sinh con và sau đó chăm con không có thời gian cho chính bản thân mình. Nữ DJ nóng bỏng nhất nhì Hà Thành Thảo Bebe là một bà mẹ bỉm từng như thế. Thế nhưng khi nhìn vào những thay đổi tốt đẹp của nữ DJ Thảo Bebe dưới đây chắc hẳn sẽ là động lực lớn dành cho những bà mẹ khác tìm lại chính mình xưa kia.

Tổ ấm hạnh phúc của DJ Thảo Bebe và Khắc Việt bên cặp con sinh đôi.

Mẹ bỉm sở hữu vóc dáng mà mọi người ao ước.

Thảo Bebe (Thanh Thảo) sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa trước khi có con. Chính vì thế, việc mang bầu đôi với ông xã Khắc Việt từng khiến không chỉ cô mà nhiều người lo ngại sẽ khiến bà mẹ thay đổi rất nhiều. Thậm chí sự vất vả khi chăm đồng thời 2 nhóc tỳ kết hợp với công việc bận rộn sẽ rất khó giúp DJ quan tâm được đến tới vóc dáng của mình.

Thế nhưng hình ảnh mới đây nhất của Thảo Bebe trong chuyến du lịch Phú Quốc cùng hai con Đu Đủ và Dừa thực sự khiến ai cũng phải xuýt xoa. Nữ DJ đăng tải bức ảnh chụp cùng hai con ở một khu du lịch nổi tiếng. Hai nhóc tỳ được khen ngợi trộm vía cả về cân nặng và chiều cao. Nhưng điều gây chú ý nhất có lẽ chính là vóc dáng của bà mẹ 2 con.

3 mẹ con Thảo Bebe nổi bật ở Phú Quốc.

DJ Thảo Bebe diện mốt "giấu quần", tạo dáng khéo léo khoe được đôi chân trắng nõn, thon dài thẳng tắp. Theo những chia sẻ trước đó, bà mẹ không mất quá nhiều thời gian để lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Khi các nhóc tỳ được 7 tháng, số đo 3 vòng của vợ Khắc Việt đã về 100 - 62 - 94 cm - tương đương với thời son rỗi.

Bà xã Khắc Việt cũng tiết lộ thêm, sau khi sinh 2 con, cô cũng mất 1 thời gian căng thẳng vì vóc dáng của mình, nhất là vòng 2 không những to mà kém sắc. Chính vì thế cô đã phải nhanh chóng kiên trì tập luyện và ăn uống điều độ. Mặc dù vậy, Thảo Bebe vẫn nuôi con bằng sữa mẹ nên không áp dụng chế độ ăn quá khắc nghiệt.

Song song với quá trình tập luyện lấy lại vóc dáng cơ thể, Thảo Bebe vẫn làm việc và chăm con bình thường như bao người phụ nữ khác. Cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian đi làm phù hợp nhất để có nhiều thời gian bên con. Nữ DJ cũng nhận ít những show ở xa, đi dài ngày để ở nhà tự tay chăm con.

Thanh Thảo cho rằng bản thân cũng có chút tiếc nuối nhưng đó là vì con, vì gia đình nên cô cảm thấy rất xứng đáng. "Thực ra nói tiếc hay buồn thì thi thoảng có một chút thôi, nhưng đổi lại mình có thời gian chăm sóc cho chồng và các con thì mình rất vui và nghĩ là xứng đáng".

Về vấn đề này, Khắc Việt cũng đồng lòng với bà xã: "Lúc chưa có con thì hai vợ chồng hay đi nhưng khi có con thì đã thay đổi. Trong hai người thì phải có một người hi sinh. Mình là người gánh vác kiếm tiền, lo cho kinh tế gia đình. Còn Thảo thì cũng đi làm thêm khi có thời gian rảnh nhưng dành nhiều thời gian cho gia đình, cho con hơn chứ không xông pha như xưa".

Chia sẻ về cặp nhóc tỳ sinh đôi, Thảo Bebe - Khắc Việt cho hay trong 2 bé thì Đu Đủ có năng khiếu âm nhạc giống bố mẹ. Tuy nhiên hiện tại cả hai chưa định hướng gì cho con vì bé còn nhỏ. "Định hướng tương lai mình sẽ để cho con tự chọn. Nếu chúng vỡ mộng thì phải tự đi mà chọn lại và tìm cách vượt qua. Mình có nói với bà xã là không thể lo cho chúng nó mãi được. Không giữ tư duy là để cho chúng nó cái nhà hay cái gì cả, đó là điều rất nguy hại với đứa trẻ. Mình sẽ cho con đi du học nhưng phải làm tất cả mọi việc, trải nghiệm từ những điều nhỏ nhất".

Mới đây, khi ông xã và 2 con tham gia một show truyền hình thực tế mà không có mẹ theo cùng, Thanh Thảo đã khá hồi hộp và lo lắng vì sợ một mình chồng sẽ không chăm sóc được cho hai con vì bình thường chủ yếu là mẹ, bà nội và người giúp việc. "Khi chăm sóc hai em bé, các con cùng ăn cùng ngủ, cùng khóc một lúc thì sẽ rất khó khăn. Mình cũng lo lắng những bữa ăn cho con, bởi vì anh Việt rất ít khi vào bếp nên mình sợ anh ấy nấu ăn không đúng cách, con không ăn được. Trẻ con thiếu một hai bữa thì sẽ bị sụt cân ngay" - Thanh Thảo nói. Thế nhưng những thay đổi của chồng trong từng tập của chương trình trong việc chơi, chăm con đã giúp bà mẹ yên tâm hơn.

Chia sẻ về những phương hướng dạy con trong tương lai, nữ DJ Hà Thành cho rằng cô vẫn làm theo những thống nhất đã bàn bạc trước đó với Khắc Việt là dạy con tự lập và "quân đội". Tuy nhiên nếu những cách nào khắt khe quá thì vợ chồng sẽ bàn lại để tránh tranh luận, cãi vã.

Trải qua quá trình mang bầu, sinh con, để có được sức khỏe về thể chất và vóc dáng đẹp nuột nà như DJ Thảo Bebe hẳn ít bà mẹ bỉm sữa có được bởi thời gian dành cho con quá nhiều khiến mẹ bỉm không có thời gian dành cho mình.

Tuy nhiên việc bỏ bê bản thân cũng đem lại nhiều bất cập, khiến cho việc chăm sóc con không được hoàn hảo, mẹ có nhiều áp lực vô tình tạo nên áp lực khi chăm con.

Bởi vậy các bà mẹ bỉm sữa cần khéo léo phân chia thời gian chăm con xen kẽ chăm sóc bản thân mình bằng các mẹo sau:

- Cho con bú hoàn toàn

- Ăn ít tinh bột, đồ chiên, tăng cường thực phẩm protein

- Uống nhiều nước

- Đắp mặt nạ và massage da mặt, da bụng