Vợ Quách Ngọc Tuyên vừa ôn thi tốt nghiệp THPT vừa chăm con, giờ làm bà chủ

CTV
Hân Hồ tuổi 22 làm mẹ 1 con, có chồng yêu chiều và cửa hàng kinh doanh phát đạt.

Với những ai thường xuyên theo dõi tổ ấm nhỏ của nam diễn viên điển trai Quách Ngọc Tuyên hẳn sẽ đều yêu mến cô bé Bào Ngư - con gái của nam diễn viên. Nhóc tỳ sở hữu vẻ bụ bẫm, đáng yêu và xinh xắn giống mẹ Hân Hồ. Tuy nhiên ít người biết, cô bé ra đời trong thời điểm cũng rất đặc biệt của bố mẹ.

Được biết, Quách Ngọc Tuyên (sinh năm 1984) nên duyên cùng bà xã kém 16 tuổi Hân Hồ (sinh năm 2000). Hân Hồ từng chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ của cô cùng ông xã là từ khi cô mới chỉ 12 tuổi, theo mẹ đến nơi làm việc thì gặp chú Quách Ngọc Tuyên khi ấy đã gần 30 tuổi. Cô nữ sinh trung học cơ sở bắt đầu phải lòng nam diễn viên điển trai nên lên kế hoạch cưa đổ chú.

"Từ lần đầu gặp năm 12 tuổi đó, tôi đã mê Quách Ngọc Tuyên vì anh ấy đẹp trai quá, giờ bớt đi rồi. Tôi gọi anh Tuyên là chú, cứ giả vờ mượn điện thoại rồi đi theo chú chơi, kiếm chuyện để tán tỉnh. Tôi lập mục tiêu phải lấy bằng được Quách Ngọc Tuyên làm chồng" - Hân Hồ nhớ lại. Quách Ngọc Tuyên nhiều lần nhắc nhở Hân Hồ chú tâm đến việc học hành nhưng không thành bởi bản thân anh cũng phải lòng cô "cháu" kém 16 tuổi.

Vào năm 2018, Hân Hồ mang thai con gái Bào Ngư, lúc đó cô chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT. Cô nữ sinh đã quyết định tạm gác sự nghiệp học hành để làm tròn thiên chức làm mẹ, hạ sinh con gái Bào Ngư khỏe mạnh vào năm 2019. Cặp đôi cũng đăng kí kết hôn nhưng chưa làm đám cưới.

Bà xã Quách Ngọc Tuyên có khoảng thời gian vừa làm mẹ bỉm sữa chăm con, vừa ôn thi tốt nghiệp THPT dưới sự hỗ trợ của ông xã. Giữa năm 2021, bà mẹ 1 con chính thức nhận tấm bằng tốt nghiệp THPT và còn theo học tiếp đại học.

Những hy sinh của Hân Hồ được đền đáp xứng đáng bằng 1 tổ ấm hạnh phúc đẹp như mơ là chồng diễn viên điển trai, yêu vợ chiều con và cô bé Bào Ngư xinh xắn, đáng yêu. Trên trang cá nhân của anh Vi cá thường xuyên chia sẻ hình ảnh vợ con với những lời lẽ đầy yêu thương, tình cảm.

Ông bố còn lập hẳn một kênh youtube chia sẻ hình ảnh về gia đình, về con gái để lưu giữ kỉ niệm. Bào Ngư được khen ngợi sở hữu tố chất ngôi sao giống bố khi rất dạn dĩ, tự tin trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên quan điểm của Quách Ngọc Tuyên lại không muốn con gái theo nghiệp của bố vì rất vất vả.

"Tôi nghĩ tôi sẽ có cách để tiết chế lại mọi thứ. Bây giờ, Bào Ngư may mắn được các cô chú, ông bà rất là thích. Sau này, khi lớn lên, Bào Ngư nhận thức được sự nổi tiếng của mình thì tôi sẽ dạy bé không được có cái tính xấu, phải vui vẻ, hoà đồng với mọi người" - nam diễn viên nói.

Trong quá trình nuôi dạy con, anh với bà xã cũng có rất nhiều thỏa thuận. Cả hai quan điểm dạy con tự lập và không được chiều chuộng. Bên cạnh đó, cả hai mong muốn con lớn lên là đứa trẻ có hiếu, biết thương ba mẹ và ông bà. Anh rất vui vì con gái còn ít tuổi nhưng hiện đã có những cách hành xử như một đứa trẻ rất ngoan như ba mẹ hằng mong muốn.

Nam diễn viên chia sẻ thêm về bà xã, anh thường gọi vợ kém 16 tuổi là bé Hân. Anh không ngại dắt vợ đến những sự kiện đặc biệt mặc sự dòm ngó, bình luận của mọi người. Quách Ngọc Tuyên cũng thừa nhận Hân Hồ là người tinh tế, đã làm mẹ nhưng đôi lúc còn trẻ con và anh cũng thẳng thắp góp ý với vợ. "Chẳng hạn những bữa tiệc, nếu Hân cư xử chưa được hay lắm thì tôi sẽ về và nói riêng với vợ. Chẳng hạn: "Vợ ơi lúc nãy đi tiệc em làm vậy chưa đúng, em nên coi lại cách ứng xử của mình". Và bản thân tôi cũng vậy, đâu phải lúc nào mình cũng hoàn hảo. Nếu như lúc nào tôi không phải bé Hân cũng góp ý, 2 vợ chồng chia sẻ với nhau".

Chia sẻ về kế hoạch sinh con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên muốn sinh trong năm 2023 hoặc 2024 nhưng bà xã cho hay cô đợi khi con gái lên lớp 1 mới sinh tiếp. Bên cạnh đó, Hân Hồ cũng quyết định đi học thêm về ngành luật hoặc truyền thông để hỗ trợ công việc của ông xã. Hiện tại, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên mới mở thêm một cửa hàng kinh doanh đồ ăn, cả hai trực tiếp quản lý để có kinh tế vững lo cho tương lai của các con, của gia đình.