Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Xôn xao đoạn tin nhắn vô cảm của người cha khi con gái vừa tử vong

Khi trả lời tin nhắn hỏi thăm của một vị phụ huynh, Thái tỏ ra rất bình tĩnh, khẳng định việc bé A. tử vong chỉ là ‘tai nạn’, đồng thời nói rằng không quan tâm đến dư luận.

Liên quan đến vụ việc bé gái N.T.V.A (8 tuổi, ở TP.HCM) bị "dì ghẻ" bạo hành, tử vong thương tâm, cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM) là bố ruột của bé V.A. và "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, ở Gia Lai) để tiếp tục làm rõ vụ án.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn tin nhắn được cho là của Nguyễn Kim Trung Thái nhắn tin trao đổi với một phụ huynh trong lớp học của bé V.A. khi được hỏi thăm.

2699683043132004207288651427930014781641373n 16411406079451342775784

Đoạn tin nhắn được cho là của Nguyễn Kim Trung Thái lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đoạn tin nhắn này, phụ huynh biết bé V.A gặp chuyện nên đã nhắn tin cho Thái để chia buồn với gia đình.

Nguyễn Kim Trung Thái đã rất bình tĩnh đáp lại rằng bé V.A. bị "tai nạn nên mất" và khẳng định không muốn quan tâm đến dư luận.

Sau đó Nguyễn Kim Trung Thái cũng từ chối nhận hoa viếng từ các phụ huynh, đồng thời tỏ ra rất "đau lòng" trước sự ra đi của con gái. Sự thờ ơ, gian dối của Thái khiến cư dân mạng một lần nữa bức xúc.

Trước đó, như đã đưa tin, liên quan tới vụ việc, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục toàn bộ các video trong camera an ninh gốc tại nhà Nguyễn Kim Trung Thái.

Trang đã dùng hung khí nguy hiểm là cây gỗ to và dài quất liên tiếp vào người cháu V.A., trong đó có cả vùng đầu và trán, đồng thời người phụ nữ này còn đạp vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực cháu bé.

lo tin nhan bo be va than nhien tra loi con bi tai nan mat ndspl

Nhiều người làm lễ tưởng niệm bé V.A.

Hình ảnh cuối cùng về bé N.T.V.A. (SN 2013, con ruột ông Thái) sau 4 giờ bị hành hạ liên tiếp là bé không còn sức sống và đã nằm lả người trên giường.

Sau đó, Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang mới đưa cháu đến bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trước khi nhập viện.

Bên cạnh đó, chính Nguyễn Kim Trung Thái đã chủ động xóa dữ liệu camera truyền về điện thoại của mình. Thái cũng cho biết do sợ vụ việc liên luỵ đến mình và Trang nên xoá.