Vụ cô gái trẻ vứt con mới đẻ ở nhà vệ sinh: Hé lộ nguyên nhân

Liên quan vụ cô gái trẻ vứt con mới đẻ ở nhà vệ sinh ở Bắc Giang, tại cơ quan công an, T. khai do không biết bố của con trai là ai, nên khi bé trai ra đời đã vứt bỏ con.

Theo tin tức tờ Tri thức Trực tuyến đăng tải, trưa ngày 13/4, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết, Vàng Thị T. (19 tuổi, quê huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) đã ra trình diện cơ quan điều tra để làm rõ về hành vi vứt bỏ con mới đẻ.

vu co gai tre vut con moi de o nha ve sinh he lo nguyen nhan

Công an huyện Việt Yên thông báo truy tìm Vàng Thị T. Ảnh: Dân Trí

Nguồn tin cho hay, T. khai cuối tháng 1, cô gái mang thai và đẻ bé trai tại phòng vệ sinh của một công ty khu công nghiệp Đình Trám (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang). Sau đó, T. để con trai sang phòng khác rồi bỏ đi. Các công nhân công ty khi phát hiện vụ việc thì bé trai đã tử vong.

T. khai do chưa lập gia đình, cũng không biết bố của con trai là ai. Vì vậy, khi bé trai ra đời, T. lo sợ bị gièm pha, đánh giá từ gia đình và xã hội nên vứt bỏ đứa con.

Theo báo Thanh Niên, khi phát hiện bé sơ sinh tử vong trong nhà vệ sinh, Công an huyện Việt Yên đã mời T. lên làm việc. Tuy nhiên, sau lần làm việc này, T. bỏ đi biệt tích, không có mặt tại địa bàn huyện Việt Yên cũng như quê nhà.

Ngày 12/4, Công an huyện Việt Yên phát thông báo truy tìm Vàng Thị T. để làm rõ hành vi vứt bỏ con mới đẻ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.