Vụ huyết chiến khiến 1 người chết ở An Giang: "Nữ quái" bị bắt là ai?

Do bị tố cáo mua bán ma túy, "nữ quái" Nguyễn Ngọc Quyên cùng người yêu đã huy động 10 "đàn em" đi huyết chiến.

Ngày 15/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Ngọc Quyên (36 tuổi, ngụ phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) và bạn trai là Bùi Văn Huệ (33 tuổi, ngụ xã Cần Đăng, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) cùng 10 đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Ngọc Quyên và bạn trai là Bùi Văn Huệ phát sinh mâu thuẫn với Lại Hữu Nghĩa (SN 2001, cư trú: xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) vì cho rằng Nghĩa tố cáo Quyên có hành vi "mua bán trái phép chất ma túy".

vu huyet chien khien 1 nguoi chet o an giang nu quai bi bat la ai

Nguyễn Ngọc Quyên và Bùi Văn Huệ. Ảnh: Công an TP.HCM

Sau đó, Huệ hẹn gặp Nghĩa tại khu dân cư xã Cần Đăng, huyện Châu Thành để giải quyết mâu thuẫn nhưng Nghĩa không đến.

Khoảng 20h ngày 11/11, Võ Văn Tới (SN 1986, cư trú: xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) và Lại Hữu Nghĩa cùng nhóm bạn tổ chức nhậu tại nhà của Tới. Sau khi nhậu xong thì mọi người ngủ lại nhà Tới.

Biết thông tin Nghĩa đang ở nhà Tới, nên Quyên và người tình đã huy động thêm 10 "đàn em" mang theo hung khí đến nhà Tới gặp Nghĩa để trả thù.

Khi đến nhà Tới thì nhóm của Quyên và Huệ la hét, dùng gạch đá ném vào nhà Tới. Tới cầm hung khí chạy ra xông vào đánh nhau với nhóm của Quyên và Huệ. Trong lúc hỗn chiến thì Tới bị nhóm của Quyên và Huệ dùng hung khí đâm, chém nhiều nhát vào người nên đã tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án nhóm của Quyên và Huệ đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh An Giang đã nhanh chóng bắt giữ 12 đối tượng liên quan đến vụ án; đồng thời, thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm như: 1 khẩu súng bút, 1 khẩu súng và nhiều viên đạn đang trưng cầu giám định.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)