Vụ nam sinh "mất tích" bí ẩn khi đi nhập học: Trích xuất camera, ghi hình ảnh gì?

Đoạn camera được trích xuất tại bến xe Miền Đông (TP HCM) ghi hình ảnh nam sinh 18 tuổi xuống xe khách rồi kéo vali đi bộ trước khi “mất tích” bí ẩn.

Đoạn camera được trích xuất tại bến xe Miền Đông (TP HCM) ghi hình ảnh nam sinh 18 tuổi xuống xe khách rồi kéo vali đi bộ trước khi “mất tích” bí ẩn.

nam-sinh-mat-tich.mp4

Ngày 14/2, trao đổi trên báo Giao thông, lãnh đạo Công an phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (18 tuổi, quê Bình Định) bị mất liên lạc với gia đình khi vào TP.HCM nhập học.

vu nam sinh mat tich bi an khi di nhap hoc trich xuat camera ghi hinh anh gi 3

Nam sinh mất liên lạc sau khi vào TP HCM nhập học - Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, trao đổi trên báo Người lao động, chị Nhung (chị họ của Nghĩa, đang sống tại TP.HCM) cho biết, hiện gia đình vẫn chưa tìm được tung tích và thông tin liên quan đến Nghĩa.

Sau khi xem được đoạn camera an ninh được trích xuất tại bến xe Miền Đông ở TP.HCM, chị Nhung xác nhận thanh niên đeo khẩu trang; mặc áo đen, quần đen; mang dép đen và kéo vali màu đen trong clip chính là Nguyễn Văn Nghĩa. Như vậy, sau khi đến bến xe Miền Đông, Nghĩa mới mất liên lạc với gia đình.

Hình ảnh đoạn camera ghi lại cho thấy, lúc 4h38 sáng ngày 12/2, Nghĩa xuống xe khách tại bến xe Miền Đông. Sau đó, Nghĩa đi ra phía sau lấy vali gửi dưới gầm xe rồi vòng qua trước đầu xe khách. Thời điểm này, một người đàn ông (có vẻ là người chạy xe ôm) đến hỏi nhưng Nghĩa không trả lời rồi kéo vali đi qua đầu xe khách. Sau đó, Nghĩa mất hút trong dòng người tấp nập ở bến xe Miền Đông.

Trước đó, theo trình báo của gia đình, chiều 11/2, Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Câu từ quê vào TP.HCM để làm thủ tục nhập học vào năm nhất của Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Đến 5h sáng hôm sau, xe vào đến bến xe Miền Đông ở quận Bình Thạnh nhưng Nghĩa thì biến mất.

Khi xác minh nội dung trình báo của gia đình, công an trích xuất hình ảnh camera các vị trí ở bến xe Miền Đông thì xác định, Nghĩa đã đến TP.HCM, xuống xe của nhà xe Tân Hoa Cau nhưng đi đâu không ai biết.

Số điện thoại của Nghĩa thì không ai liên lạc được.

Gia đình cho biết, Nghĩa lần đầu vào TP.HCM. Khi “mất tích”, Nghĩa mặc quần tây đen, áo thun, có áo khoác bên ngoài, đội nón… mang theo một ba lô và một túi xách.