Vụ nữ hiệu trưởng tử vong bất thường trong phòng làm việc: Có gì ở hiện trường?

“Nhiều khả năng sau khi tham gia lao động rồi về phòng làm việc thì cô M. liền lên cơn hen suyễn và dẫn đến đột quỵ. Tại hiện trường có hộp xịt cấp cứu khẩn cấp cùng lọ thuốc nhưng chắc chưa kịp sử dụng” - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đức Thọ cho hay.

Theo báo Hà Tĩnh, sáng 9/11, ông Nguyễn Xuân Linh - Chủ tịch UBND xã Bùi La Nhân (Đức Thọ, Hà Tĩnh) xác nhận, cô giáo L.T.T.M (SN 1977, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Trãi) bị tử vong do bệnh lý hen suyễn và tim mạch.

Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 8/11, khi giáo viên và học sinh đến trường Tiểu học Nguyễn Trãi đã thấy xe của cô L.T.T.M. để ở khu vực nhà xe, còn cửa phòng làm việc thì khép hờ.

vu nu hieu truong truong tieu hoc tu vong tai phong lam viec co gi o hien truong

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Đến khoảng 15h cùng ngày, chị Bùi Thị Xoan - Kế toán nhà trường đến phòng làm việc của cô M. để xin chữ ký thì tá hoả phát hiện cô hiệu trưởng đã gục trên bàn trong trạng thái tím tái, người bất động nên kêu mọi người tới ứng cứu. Tuy nhiên cô M. đã tử vong.

Liên quan đến sự việc, ông Trịnh Hồng Mạnh - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đức Thọ cho biết, cô M. có tiền sử bị bệnh hen suyễn và tim mạch. Sáng 8/11, cô M. đến trường làm việc bình thường, sau đó có tham gia lao động cùng các giáo viên rồi về phòng làm việc.

“Nhiều khả năng sau khi tham gia lao động rồi về phòng làm việc thì cô M. liền lên cơn hen suyễn và dẫn đến đột quỵ. Tại hiện trường có hộp xịt cấp cứu khẩn cấp cùng lọ thuốc nhưng chắc chưa kịp sử dụng”, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đức Thọ cho biết thêm.

Được biết, cô M. làm cán bộ quản lý hơn 10 năm nay. Nhà cô M. ở thị trấn Đức Thọ, gia đình có 2 người con.

Hoàng Yên (T/h)