Vụ nữ sinh lớp 8 mang thai nghi bị xâm hại ở Gia Lai: Lời khai của cha dượng

Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 mang thai nghi bị xâm hại ở Gia Lai, cha dượng của nạn nhận thừa nhận 2 lần xâm hại con riêng của vợ.

Chiều 26/8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Đăng Trường (SN 1988, trú tại làng Blang 3, xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo Tiền Phong, trước đó vào trưa 23/8, phòng khám Sản của Trung tâm Y tế TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) tiếp nhận bệnh nhân nữ N.T (sinh năm 2011, hiện là học sinh lớp 8) được chuyển từ phòng khám nhi xuống với kết quả siêu âm bụng có một thai sống trong tử cung khoảng 15 - 16 tuần. Lúc này, em T. được mẹ dẫn đi khám.

Cháu T. được mẹ đưa đi khám thì phát hiện có thai. Ảnh: Báo Gia Lai

Cháu T. được mẹ đưa đi khám thì phát hiện có thai. Ảnh: Báo Gia Lai

Nhận thấy thông tin bất thường, các bác sĩ tại Trung tâm Y tế TP Pleiku đã nói chuyện riêng với em thì em T. nói rằng có nhiều lần bị cha dượng xâm hại. “Em T. rất hoang mang khi biết tin, em khóc liên tục. Mẹ em gọi điện cho chồng thì người này cũng thừa nhận hành vi xâm hại bé” - bác sĩ khoa Sản tiếp nhận thăm khám cho em T. chia sẻ.

Công an huyện Ia Grai đã mời Trường là cha dượng của cháu T. đến làm việc. Tại đây, đối tượng đã thừa nhận vào khoảng tháng 5/2024 đã có 2 lần xâm hại tình dục với cháu T. là con riêng của vợ trong lúc vợ không có ở nhà.

Trước những chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai đã khởi tố vụ án và tiến hành tạm giữ hình sự với Trường để phục vụ công tác điều tra, thông tin trên báo Gia Lai.

Thùy Dung (T/h)/Đời sống Pháp luật