Vụ thi thể phụ nữ trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh: Đặc điểm nhận dạng

Khoảng 13h chiều 11/4, người dân địa phương khi đi ra bờ biển, đoạn qua thôn Liên Hương, xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) thì phát hiện thi thể người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy nên báo lực lượng chức năng.

Bà Chu Thị Thanh Thủy - Chủ tịch UBND xã Cẩm Dương thông tin trên Lao động, vào đầu giờ chiều 11/4, người dân địa phương phát hiện thi thể một phụ nữ dạt vào bờ biển của xã này.

Ngay sau đó, thông tin được báo lên chính quyền địa phương. Nhận thông tin, Công an xã Cẩm Dương, Công an huyện Cẩm Xuyên đã có mặt tại hiện trường để phối hợp bảo vệ hiện trường, thực hiện xác minh danh tính.

Theo bà Thủy, cán bộ Phòng Kĩ thuật Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng đã vào để khám nghiệm tử thi.

vu thi the phu nu troi dat vao bo bien ha tinh dac diem nhan dang

Thi thể người phụ nữ trôi dạt vào bờ biển xã Cẩm Dương. (Ảnh: Lao động)

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Theo VietnamNet, bước đầu công an xác định, nạn nhân là nữ giới, độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, cao khoảng 1,48m. Nạn nhân mặc áo phông ngắn tay màu vàng, mặc quần thun màu xám, trên cổ có đeo 1 vòng kim loại màu vàng đã bị hoen gỉ chuyển sang màu đen.

Sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân. Đồng thời đề nghị người dân có thông tin nào liên quan đến nạn nhân có đặc điểm như trên thì thông báo cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên.

Việt Hương (T/h)