Vừa đi làm được tháng, vợ đã cặp bồ với anh chàng 20 tuổi

Tôi rất thương vợ, chỉ mong em nói câu xin lỗi thật lòng rồi chúng tôi làm lại như chưa có chuyện gì.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm, hiện tôi 35 tuổi, vợ 27, có một con. Tôi là trụ cột gia đình, vợ nội trợ. Cuộc sống được cho là khá giả, êm đềm. Thời gian tôi ở bên gia đình rất nhiều, phụ vợ lo cho con, làm mọi thứ vì gia đình. Trong quá trình sống, chúng tôi cũng có những bất đồng về quan điểm.

Đến năm thứ 5 hôn nhân, con đã lớn, vợ tôi muốn đi làm. Em xin làm công nhân ở một nhà máy. Một tháng sau, vợ tôi thay đổi hoàn toàn, ăn diện, trau chuốt bản thân hơn mức bình thường và có thêm những người bạn mới ngang tuổi, nhưng người thì bỏ vợ, người sắp bỏ chồng, người thì yêu anh này anh kia bị gia đình cấm. Tôi cảm thấy không an tâm.


Ảnh minh họa

Tôi thấy biểu hiện của vợ ngày càng lạ, chuyện chăn gối không mặn nồng như trước, suốt ngày nhắn tin rồi cười một mình. Tôi vẫn tin tưởng vợ nhưng sau đó phát hiện em cặp bồ với một chàng trai 20 tuổi.

Tôi nghĩ họ chỉ mới ôm hôn nên đã tha thứ cho vợ, vì con và cũng vì gia đình, có lẽ say nắng rồi em sẽ chóng quên. Tuy nhiên từ đó, vợ tôi ít nói hơn, lúc nào cũng nặng lời. Tôi cảm giác như em vẫn lén lút nhắn tin với anh chàng đó.

Tôi rất thương vợ, chỉ mong em nói câu xin lỗi thật lòng rồi chúng tôi làm lại như chưa có chuyện gì. Biết là vết thương lòng trong tôi khó lành nhưng tôi tin nếu em đồng lòng thì không gì là không thể. Nhưng vợ tôi vẫn im lặng.

Tôi gặng hỏi, em chỉ nói: "Không có chi cả". Tôi phải làm sao để níu giữ gia đình này đây? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Vnexpress